Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Msln

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 11 năm trước bởi Trungda trong đề tài Ý kiến

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Msln,

Hoan nghênh bạn đã tham gia vào dự án này. Nếu cần trợ giúp, mời bạn xem các câu thường hỏi hay sách hướng dẫn. Mời bạn tham khảo cách viết trang mới, cách soạn thảo bài và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn vẫn có thắc mắc chưa được giải đáp, mời vào bàn giúp đỡ. Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Thân mến.

Nguyễn Thanh Quang 09:03, ngày 19 tháng 10 năm 2005 (UTC)Trả lời

Ý kiến[sửa mã nguồn]

Tôi chưa rõ lắm về ý bạn nói. Về độ nổi bật, bạn cũng đã nhận ra rằng nhân vật hay tổ chức đều có chủ thể nổi tiếng, có chủ thể không. Chính vì vậy không phải ai tồn tại trên đời hay công ty nào ra đời cũng được mọi người biết đến để lên wikipedia. Cái "công bằng" mà bạn nói đến không rõ là gì? Đã là công bằng thì những chủ thể nào không rõ sự nổi bật phải chấp nhận nằm trong "bóng tối", không thể ra "ánh sáng".

Còn về việc cấm IP trước đây, những IP bị cấm đều do mắc lỗi nào đó (phá hoại hoặc vi phạm thái độ văn minh...). Chưa rõ bạn nói đến vấn đề này có liên quan gì đến độ nổi bật của các bài viết?--Trungda (thảo luận) 03:00, ngày 22 tháng 11 năm 2012 (UTC)Trả lời