Thảo luận Thành viên:Phần Mềm Theo Dõi Điện Thoại Di Động

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh![sửa mã nguồn]

Xin chào Phần Mềm Theo Dõi Điện Thoại Di Động và chào mừng bạn đến với Wikipedia. Chúng tôi luôn hoan nghênh những đóng góp hữu ích cho bách khoa toàn thư này, nhưng một số đóng góp gần đây của bạn có vẻ có mục đích quảng cáo hoặc quảng bá. Wikipedia không cho phép quảng cáo. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, mời bạn xem:

Nếu bạn vẫn còn câu hỏi, bạn có thể đặt câu hỏi trực tiếp với tôi ở phần thảo luận trong chữ ký cuối lời chào mừng này. Bạn có thể xem thêm các thông tin hữu ích và một số giới thiệu tổng quan về Wikipedia ở các liên kết sau:

Tôi hy vọng bạn sẽ thích sửa đổi tại Wikipedia! Vui lòng ký tên của bạn tại các trang thảo luận bằng cách dùng bốn dấu ngã (~~~~); nó sẽ tự động tạo ra tên và ngày tháng cho bạn. Một lần nữa, chào mừng bạn! —Trần Quế Nhi (thảo luận) 09:27, ngày 28 tháng 8 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Trang thành viên của bạn Thành viên:Phần Mềm Theo Dõi Điện Thoại Di Động đã bị đưa vào diện xóa nhanh khỏi Wikipedia theo tiêu chuẩn xóa nhanh, bởi trang này có nội dung quảng cáo rõ ràng chỉ nhằm mục đích quảng bá rộng rãi một công ty, sản phẩm, nhóm hoặc dịch vụ, và đã vi phạm quy định của chúng tôi về việc sử dụng trang thành viên; trang thành viên được tạo ra chỉ để các biên tập viên đang hoạt động của Wikipedia giao tiếp, trao đổi với nhau nhằm mục đích xây dựng những thông tin mang tính bách khoa, và không phải là dịch vụ lưu trữ miễn phí trên mạng. Xin hãy đọc quy định của chúng tôi về spam, quy định về trang thành viên để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn cho rằng thông báo này xuất hiện ở đây do có sai sót, hãy phản đối đề nghị xóa nhanh bằng cách nhấn vào liên kết trên và nhấn vào nút "Nhấn vào đây để phản đối xóa nhanh" trong khung lớn màu đỏ (nếu bạn không thấy khung này tức là yêu cầu xóa đã được gỡ bỏ). Làm như vậy sẽ dẫn bạn đến trang thảo luận của bài với một nội dung ghi sẵn để bạn nêu ra lý do vì sao bài này không nên bị xóa. Lưu ý là một khi bài đã bị gắn tiêu bản xóa nhanh, nếu nó đáp ứng (các) tiêu chí, nó có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Xin đừng tự gỡ tiêu bản xóa nhanh khỏi bài viết mà hãy nêu lý do tại trang thảo luận trước. Nếu trang đã bị xóa, bạn có thể liên lạc với bảo quản viên để họ gửi thông tin về bài viết đã bị xóa về cho bạn. —Trần Quế Nhi (thảo luận) 09:27, ngày 28 tháng 8 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Đổi tên tài khoản[sửa mã nguồn]

Xin chào Phần Mềm Theo Dõi Điện Thoại Di Động, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt!

Tôi không có ý tỏ ra thiếu thân thiện và không có nghĩa là chúng tôi không đánh giá đúng thiện ý đóng góp của bạn, nhưng tôi có chú ý đến tên người dùng của bạn, và tôi e là nó không phù hợp với quy định về tên người dùng của Wikipedia với lý do: Tên mang tính quảng cáo. Tên người dùng không thích hợp sẽ bị cấm và tài khoản có thể bị xóa. Sau khi bạn đã xem qua quy định đó, chúng ta có thể thảo luận về nó được chứ?

Tôi rất muốn nghe quan điểm của bạn, ví dụ như lý do vì sao bạn lại chọn tên này, và bạn sẽ có thể chấp nhận một tên người dùng nào khác để tránh vấn đề này hay không.

Hiện có một số giải pháp mà bạn có thể lựa chọn:

  • Nếu bạn có lý do để giải tỏa sự quan tâm của tôi bằng cách thảo luận ở đây, tôi sẽ rất vui lòng mà tôn trọng điều này.
  • Nếu chúng ta không thể đạt được đồng thuận ở đây, chúng ra có thể yêu cầu giúp đỡ thông qua quy trình giải quyết mâu thuẫn, như đề nghị các thành viên Wikipedia khác cho ý kiến về vấn đề này chẳng hạn. Các bảo quản viên Wikipedia thường chỉ thực hiện theo những thỏa thuận đạt được bằng quy trình này.
  • Bạn có thể giữ mọi lịch sử đóng góp của bạn dưới một tên người dùng mới. Mời đến Wikipedia:Đổi tên người dùng và làm theo hướng dẫn ở đó.

Dù gì đi nữa, xin đừng lấy làm khó chịu. Chúng tôi không bao giờ muốn gây ra điều đó. Cảm ơn bạn. —Trần Quế Nhi (thảo luận) 09:28, ngày 28 tháng 8 năm 2015 (UTC)[trả lời]

Cấm vô hạn[sửa mã nguồn]