Thảo luận Thành viên:Thulinhmeocon

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 10 năm trước bởi Gaconnhanhnhen trong đề tài Văn phong

Hoan nghênh!

Xin chào, Thulinhmeocon, và chào mừng bạn đến với Wikipedia! Xin cảm ơn vì những đóng góp của bạn. Tôi hy vọng bạn thích nơi này và sẽ quyết định ở lại. Nhưng mà không may là một hoặc vài trang mà bạn đã tạo chưa phù hợp với các chỉ dẫn tạo trang của Wikipedia, và chúng có thể sớm bị xóa.

Có một trang nói về cách viết bài mới mà có thể bạn sẽ muốn đọc là Bài viết đầu tiên của bạn. Nếu bạn gặp vướng mắc, và muốn tìm sự trợ giúp, xin mời đến Trang giúp đỡ cho người mới, nơi các thành viên có kinh nghiệm tại Wikipedia có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn. Dưới đây là một vài liên kết hữu ích khác dành cho những người mới tham gia:

Tôi hy vọng bạn sẽ cảm thấy thoải mái với việc sửa đổi tại đây và trở thành một dân Wikipedia! Xin nhớ ký tên mình trên các trang thảo luận bằng cách dùng bốn dấu ngã (~~~~); nó sẽ tự động tạo ra tên và ngày giờ. Nếu bạn có câu hỏi nào, hãy xem Wikipedia:Nơi đặt câu hỏi hoặc hỏi trực tiếp tôi tại trang thảo luận của tôi. Một lần nữa, chào mừng bạn! Thái Nhi (thảo luận) 14:35, ngày 8 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Quãng tám[sửa mã nguồn]

Mọi sửa đổi về người còn sống (và còn thu hút nhiều sự chú ý như Thu Minh) mà không đưa nguồn sẽ bị hủy bỏ. Chỉ chừng nào bạn đưa ra được nguồn chú dẫn chứng minh TM có giọng hát như vậy thì thông tin của bạn mới được giữ. Wikipedia không phải là nơi đăng ý kiến chủ quan của cá nhân. Việc tự ý chèn thông tin vào ngay trước một nguồn dẫn cho thông tin khác không liên quan là việc làm cấm kỵ ở Wikipedia. Gaconnhanhnhen (thảo luận) 01:15, ngày 12 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Nguồn Youtube[sửa mã nguồn]

Nguồn Youtube mà bạn dùng cho bài Thu Minh không hợp lệ bởi vì đây là video do cá nhân không rõ uy tín tải lên. Chi tiết về việc nguồn nào có thể chấp nhận được viết tại đây Wikipedia:Chú thích nguồn gốc.

Tại sao không dùng Youtube? Youtube là nguồn hầu như không đáng tin cậy, bởi lẽ một người nào đó cũng có thể tải một video lên đó và viết rằng Thu Minh có quãng giọng rất hẹp, hát rất dở,... Có một số trường hợp chấp nhận Youtube là khi video đó quay lại chương trình của cơ quan có uy tín và do cơ quan đó tải lên, ví dụ một video bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam và do đài này tải lên (chứ không phải người khác tải vì người đó có thể chỉnh sửa video để giả mạo thông tin). Gaconnhanhnhen (thảo luận) 05:06, ngày 17 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:Trần thị thanh thuý.jpg[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Trần thị thanh thuý.jpg. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Tuấn Út - Thảo luận 06:52, ngày 29 tháng 8 năm 2013 (UTC)Trả lời

Văn phong[sửa mã nguồn]

Wikipedia không chấp nhận các nguồn tự xuất bản như kiểu volleyball.vn. Tôi đã từng đưa bạn link tham khảo quy định, như vậy không thể nói là không nhắc trước. Ngoài ra, các văn phong thông tục và chủ quan kiểu báo chí, chẳng hạn:

Tệ hơn là không có một lực lượng đủ tầm để thay thế các " cựu binh "

May mắn thay, đâu đó ở CLB VTV Bình Điền Long An lại loé lên 1 vài điểm sáng nổi bật

cô chủ công có chiều cao đáng nể xấp xỉ "mét chín"

Với khao khát chinh phục đỉnh cao và sức trẻ của tuổi 16, chắc chắn Thanh Thuý sẽ bay cao, xa hơn.

là không thích hợp.

Gaconnhanhnhen (thảo luận) 02:16, ngày 20 tháng 10 năm 2013 (UTC)Trả lời