Thảo luận Thành viên:Tpch32

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào Tpch32! Chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!

Sau khi viết xong thảo luận, bạn đừng quên bước quan trọng đó là ký tên. Phương thức ký tên trên Wikipedia không phải là viết tên trực tiếp mà là gõ 4 dấu ngã (--~~~~) hoặc nhấp vào nút chữ ký () trong cửa sổ chỉnh sửa của trình soạn thảo mã nguồn.
Welcome! If you are not good at Vietnamese or do not speak it, click here.

Vũ Trà MyThảo luận với mình! 04:46, ngày 27 tháng 2 năm 2022 (UTC)Trả lời

Có bất đồng về lý do để sử dụng hợp lý Hình:The Logo of Hokkaido Soccer League.svg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:The Logo of Hokkaido Soccer League.svg. Tuy nhiên, lý do mà bạn đưa ra để sử dụng hình này dưới hình thức "sử dụng hợp lý" không đạt các tiêu chí của Wikipedia:Nội dung không tự do. Hãy đọc kỹ lại quy định đó rồi đến trang mô tả hình để trình bày một cơ sở sử dụng hợp lý vững chắc. Để cho dễ, bạn cũng có thể dùng một bản mẫu có sẵn theo trang Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý và nhớ điền đầy đủ các thông tin cần thiết. Cuối cùng, đừng quên kẹp một thẻ quyền phù hợp cho tập tin. Bạn có thể tìm thẻ quyền trong trang này. Cuối cùng, xin bạn lưu ý rằng trong đa số trường hợp, hình sử dụng hợp lý bắt buộc phải có độ phân giải thấp, ngoại trừ một số trường hợp khác.

Sau 7 ngày mà vẫn không đạt tiêu chuẩn sử dụng hợp lý thì tập tin sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia. Nếu bạn có thắc mắc, hãy hỏi tại trang Câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. minhhuy (thảo luận) 14:15, ngày 21 tháng 3 năm 2022 (UTC)Trả lời

此svg是基於原圖的再創作,且是合理使用(僅用於狀態欄),應該並未侵權 – Tpch32 (thảo luận) 10:30, ngày 23 tháng 3 năm 2022 (UTC)Trả lời