Wizards on Deck with Hannah Montana

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
"Wizards on Deck with Hannah Montana"
The DVD cover
Đạo diễnVictor Gonzalez ("Cast Away (to Another Show)")
Rich Correll ("Double-Crossed" and "Super(stitious) Girl")
Kịch bảnPeter Murrieta ("Cast Away (to Another Show)")
Danny Kallis & Pamela Eells O'Connell ("Double-Crossed")
Michael Poryes & Steven Peterman ("Super(stitious) Girl")
Mã sản xuất#220 ("Cast Away (to Another Show)")
#120 ("Double-Crossed")
#316 ("Super(stitious) Girl")
Ngày phát sóngngày 17 tháng 7 năm 2009 (Disney Channel)
ngày 24 tháng 7 năm 2009 ([Family Channel (Canada)
Thứ tự tập
← Trước
"Wish Gone Amiss Weekend
(2007)"
Sau →

Wizards on Deck with Hannah Montana là một tập phim chéo giữa ba series chính thức của Disney Channel ra mắt tại Mĩ vào ngày 17 tháng 7 năm 2009. Đây là tập chéo giữa các tập phim của Wizards of Waverly Place, The Suite Life on Deck, and Hannah Montana. Tập phim được theo dõi bởi 10,6 triệu lượt xem, trở thành chương trình được đánh giá cao nhất vào buổi tối cả trên phát sóng và truyền hình đặc biệt.

Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Phần 1: "Cast-Away (To Another Show)"[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 2, tập 25 của series Wizards of Waverly Place.

Justin Russo rất thích thú khi được gặp London Tipton khi anh thắng một giải thưởng cuộc thi tiểu luận, đó là một "Hành trình Teen" trên "SS Tipton". Theresa và Jerry nói rằng Alex Russo không thể đi vì không làm 14 bài tập về nhà, nhưng Alex phát hiện ra rằng có một trường học trên tàu và thuyết phục cha mẹ cô để cho cùng tham gia kỳ nghỉ của mình trên tàu SS "Tipton". Max Russo cũng tham gia cùng Alex và Justin trên tàu, tại đó Alex gặp Bailey Pickett, và cô đã bị rắc rối trong khi cô sử dụng phép thuật để đưa Harper lên tàu. Alex nói rằng cô ấy là Ashley Olsen vì vậy cô không bị bắt buộc phải vào các lớp học. Cô cũng nói với Harper đóng giả là Alex Russo cho cô ấy. Khi Justin gặp London, anh giả vờ rằng mình là một bác sĩ, người có cùng nhiều sở thích với cô ấy. Nhưng Justin sau khi biết được London kém thông minh thì không còn thích nàng nữa. Trong khi đó, Max cạnh tranh với Zack Martin trong một loạt các thách thức thái quá, nhưng khi Zack và Max đang đua mang hành lý xe, Max đã va chạm hành lý của mình với một số người đứng trước bồn tắm nước nóng và Bailey bị ngã vào đó trong khi cô đang ăn bánh pizza và bắt đầu nghẹt thở. London nhìn thấy thế và bảo Justin tìm cách cứu Bailey, nhưng Justin nói rằng anh không biết làm thế nào. Sau đó, Alex đã cứu Bailey. Ông Moseby bước đến chúc mừng Alex đã giúp Bailey và Alex, đã quên mất tên Ashley Olsen, và nói tên cô ấy là Ashley Simpson (và sau là Ashley Simpson Olsen sau khi cô được nhắc nhờ Bailey), nhưng khi đó Max, không biết kế hoạch của Alex, tiết lộ danh tính thực sự của Alex. Sau đó, cô đã đẩy Max vào bồn nước nóng để tránh bị phát hiện. London, xấu hổ vì Justin không cố gắng cứu Bailey, và gọi ông là "một bác sĩ ngu ngốc" và chia tay với anh ta. Cuối cùng Alex phải đưa Harper nhà, nhưng sau đó thì cô nhận ra rằng mình có thể đã vô tình đưa cho cô ấy đến Roma thay vì về nhà, và tiếp tục trốn các lớp học.

Phần 2: "Cruisin for a Bruisin"[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 1, tập 20 của The Suite Life on Deck.

Phần 3: "Super(stitious) Girl"[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 3, tập 19 của Hannah Montana.

Dàn diễn viên và các nhân vật[sửa | sửa mã nguồn]

DVD[sửa | sửa mã nguồn]

Phần dặc biệt được phát hành trên DVD vào ngày 22 tháng 9 năm 2009, bao gồm:

  • Tiểu luận, giải thưởng, chiến thắng của Justin! - Xem video bài luận có Justin, anh, chị, em ruột của mình trên "SS Tipton Cruise".
  • Suite Life Having Fun với Hannah and the Wizards—Hilarious và hậu trường các cuộc phỏng vấn với các ngôi sao.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

Bản mẫu:The Suite Life