Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Suffolk”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Không có tóm lược sửa đổi
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
'''Suffolk''' là một [[hạt của Anh|hạt]] của [[Anh]]. Hạt có diện tích  km², dân số người. Hạt giáp giới với [[Norfolk]] ở phía bắc, phía tây [[Cambridgeshire]] và Essex ở phía nam.[[ Biển Bắc]] nằm ở phía đông. Thủ phủ là [[Ipswich]], các đô thị quan trọng khác bao gồm Lowestoft, Bury
'''Suffolk''' là một [[hạt của Anh|hạt]] của [[Anh]]. Hạt có diện tích  km², dân số người. Hạt giáp giới với [[Norfolk]] ở phía bắc, phía tây [[Cambridgeshire]] và Essex ở phía nam.[[ Biển Bắc]] nằm ở phía đông. Thủ phủ là [[Ipswich]], các đô thị quan trọng khác bao gồm Lowestoft, Bury St Edmunds và [[Felixstowe]], một trong những cảng container lớn nhất ở châu Âu. Đây là hạt nằm ở vùng đất thấp với ít đồi núi.
== Tham khảo ==
== Tham khảo ==
{{tham khảo}}
{{tham khảo}}

Phiên bản lúc 07:28, ngày 10 tháng 2 năm 2014

Suffolk là một hạt của Anh. Hạt có diện tích  km², dân số người. Hạt giáp giới với Norfolk ở phía bắc, phía tây Cambridgeshire và Essex ở phía nam.Biển Bắc nằm ở phía đông. Thủ phủ là Ipswich, các đô thị quan trọng khác bao gồm Lowestoft, Bury St Edmunds và Felixstowe, một trong những cảng container lớn nhất ở châu Âu. Đây là hạt nằm ở vùng đất thấp với ít đồi núi.

Tham khảo