Thành viên:GDAE/Bản đồ Wikipedia

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đây là bản đồ của quốc gia Wikipedia tiếng Việt do nhà vui chơi học TranHieu0706 tổng hợp lại. Bạn có thêm những địa điểm khác vào cho sinh động. Nhưng hạn chế đưa những nơi quá bí mật và riêng tư, và bắt buộc phải thuộc phạm vi của Wikipedia hoặc ít nhất là nằm trong dự án Wikimedia.

Tên Hình ảnh Biểu tượng Vị trí Công dụng
Đồn cảnh sát Wikipedia
Wikipedia:Tin nhắn cho bảo quản viên Giúp giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp lý và báo cáo sai phạm của các công dân khác.
Trung tâm hội nghị Wikipedia
Wikipedia:Thảo luận Là nơi thảo luận và bàn luận về vấn đề cần được tháo gỡ và khúc mắc của quốc gia, giúp đấy mạnh và phát triển vị thế của quốc gia với các cường quốc Wikipedia khác.
Toà soạn báo, đài phát thanh - truyền hình Wikipedia
Wikipedia:Thời báo Wikipedia Là nơi soạn thảo thông tin, cập nhật và cung cấp thông tin về tình hình trong quốc gia và khu vực, là nơi dành cho các phóng viên và nhà báo (tôi đang làm việc ở đây nè)
Cửa khẩu và sân bay Wikipedia
Wikipedia:Giới thiệu Là nơi bạn sẽ thông quan và bay tới những quốc gia Wikipedia khác, hoặc sang hành tinh khác trong hệ mặt trời Wikimedia.
Tổng đài hỗ trợ và tư vấn Wikipedia
Wikipedia:Giúp sử dụng Wikipedia Nơi bạn nhận được sự trợ giúp và hướng dẫn từ các công dân ưu tú của Wikipedia.
Tòa án Wikipedia
Wikipedia:Bàn giải quyết mâu thuẫn Nơi giải quyết các mâu thuẫn, xung đột liên quan đến pháp lý hoặc dân sự của Wikipedia (hiện đang bị bỏ hoang do mọi vấn đề đều kéo nhau lên đồn cảnh sát)
Đấu trường Wikipedia
Wikipedia:Cúp Wiki Là nơi các đấu sĩ Wikipedia sẽ tranh đấu xem ai là người đóng góp nhiều nhất, giỏi nhất và có cống hiến nhất cho Wikipedia về mặt nội dung. Hiện đang đóng cửa vô thời hạn.
Cung điện Wikipedia
Wikipedia:Danh hiệu hoàng gia Wikipedia Là nơi thi tuyển xem ai nắm giữ các chức tước, danh hiệu hoàng gia của Wikipedia. Hiện đã tạm thời đóng cửa do khá nhiều người tự xưng và cũng khá ít người tham gia.