Thảo luận:Nguyễn Văn Thể

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 11 năm trước bởi Nguyenductamdt trong đề tài Về ông Ngô Thịnh Đức - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải.
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Về ông Ngô Thịnh Đức - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải.[sửa mã nguồn]

Là người khách quan, tôi đề nghị không viết về ông Ngô Thịnh Đức - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải - trong trang tin nói về ông Nguyễn Văn Thể - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp. Mặc dù ông Thể có chuyên môn về giao thông nhưng ông Thể là người có xuất xứ rất đơn giản, không có quan hệ đặc biệt với các lãnh đạo cấp cao, không có khả năng được điều chuyển về Bộ Giao thông vận tải, đặc biệt không thể, không bao giờ có thể thay thế ông Ngô Thịnh Đức làm Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Vì ông Ngô Thịnh Đức hoàn toàn không liên quan gì đến ông Nguyễn Văn Thể, tôi đã xóa đoạn nói về ông Ngô Thịnh Đức trong trang tin nói về ông Nguyễn Văn Thể. Xin người có IP 118 69 133 212 hết sức thông cảm, nếu không phục, tôi xin thảo luận tiếp Nguyenductamdt (thảo luận) 01:28, ngày 9 tháng 12 năm 2012 (UTC).Trả lời

Bút chiến vụ VN Airlines delay[sửa mã nguồn]

Có vẻ có bút chiến rồi à? Bạn Jackblk biết là Dân trí đã phải đăng tin đính chính rồi chứ.

Có ai biết vị này không? Thân thế có phải vậy không?