Thảo luận:Nguyễn Xuân Yêm (tướng công an)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi 15.235.153.101 trong đề tài Câu hỏi

Untitled[sửa mã nguồn]

Không biết người này có đủ tiêu chuẩn vào Wiki không? Chỉ có 13 hit trên Google ([1]).--An Apple of Newton 14:45, ngày 7 tháng 5 năm 2006 (UTC)Trả lời

Hãy chờ tác giả đưa thêm tư liệu về ông ta. Sau 1 vài tuần, nếu không thoả mãn tiêu chuẩn thì xoá cũng chưa muộn LĐ 04:35, ngày 8 tháng 5 năm 2006 (UTC)

Bài này đã từng bị xóa do không đủ tiêu chuẩn (xem Wikipedia:Biểu quyết xoá bài#Nguyễn Xuân Yêm. --An Apple of Newton 04:23, ngày 3 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Lê Thy nghĩ : nếu bài này đã từng bị đưa ra biểu quyết và bị xóa do không đủ tiêu chuẩn thì quản lý wiki có thể xóa ngay không cần phải đưa ra thảo luận nữa.

Có thể làm như vậy nhưng chúng ta luôn hoan nghênh việc viết bài (dù đã bị xóa) của mọi thành viên. Có thể Bùi Đình Thiêm hiểu và đánh giá cao nhân vật này. Thảo luận trước, xóa sau cũng không muộn. Hãy để người viết bảo vệ ý kiến của mình.--An Apple of Newton 04:42, ngày 3 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Tôi thấy nhân vật này hoàn toàn đủ tiêu chuẩn đưa vào WIKI.

  • Tội phạm học là một lĩnh vực nhìn chung còn khá yếu của VN, mà ông lại là một trong số rất ít người đi sâu nghiên cứu về nó.
  • Cuộc sống không chỉ có google hay yahoo mà còn có rất nhiều thứ khác. Việc chỉ có 13 hit trên google không đồng nghĩa với việc nhân vật này không đủ tầm cỡ !

Có thể do đặc thù của lĩnh vực nghiên cứu nên nhân vật này ít được Media nhắc tới. Bùi Đình Thiêm 09:55, ngày 3 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Bài này đã từng bị xóa theo theo biểu quyết, nay nếu viết lại mà không có gì mới hơn thì phải đưa ra Wikipedia:Biểu_quyết_phục_hồi_bài. Nếu không vượt qua được cuộc biểu quyết phục hồi, bài sẽ đương nhiên bị xóa. Avia (thảo luận) 03:20, ngày 7 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Câu hỏi[sửa mã nguồn]

Trước khi vote để giữ bài tôi đề nghị tác giả hay người nào biết nhiều về đề tài này cho biết thêm:

  • Ông Yêm đã có bất kì giải thưởng quốc gia hay quốc tế nào chưa ? (Xin nêu rõ)
  • Ông đã được công nhận công lao đóng góp bởi tổ chức quốc tế nào chưa ? (Xin neu rõ : chẳng hạn được công nhận là "cha đẻ" của phân ngành nào đó trong ngành tội phạm học)
  • Ông có được phong hàm giáo sư chưa ?
  • Ông có nắm giữ chức vụ nào tương đương hay gnang hàng với bộ trưởng hay tỉnh trưởng chưa ?
  • Ông có giữ bất một thành tích cỡ quốc gia nào hay không (thí dụ vô địch hay hạng nhì giải bơi lội quốc gia, hoặc nắm giữ thành tích "cho xe Hủ lô cán qua người" mà không chết và có đủ bằng chứng --).

Nếu câu trả lời là "có" trong bất kì câu hỏi nào trên thì đương nhiên bài này đủ tiêu chuẩn. Ngược lại sẽ cần bỏ phiếu!

Xin cảm ơn

LĐ (15.235.153.101 19:21, ngày 2 tháng 8 năm 2006 (UTC))Trả lời

Thông tin[sửa mã nguồn]

Mới nhất mà tôi có được là Ông Nguyễn Xuân Yêm đã được phong hàm giáo sư cách đây khá lâu rồi, khoảng 3 , 4 tháng gì đó. Và hiện ông đang là Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân. Bùi Đình Thiêm 05:16, 5 tháng 8 2006 (UTC)

Nội dung bài[sửa mã nguồn]

Tôi muốn tìm nội dung cũ của bài này cũng như phần biểu quyết xoá bài này mà không thấy. Ai biết chỉ giùm . Casablanca1911 08:54, 22 tháng 8 2006 (UTC)