Thảo luận Thành viên:209.125.208.202

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi DHN trong đề tài Chiến tranh Việt Nam
Chào bạn,

Bạn đã phát hiện ra việc sửa đổi bách khoa toàn thư Wikipedia này dễ như thế nào :)

Tuy thế, những đóng góp xây dựng được hoan nghênh hơn là đi làm hỏng hay phá hoại những nội dung có sẵn. Nếu bạn chỉ muốn thử cú pháp Wikipedia, bạn nên dùng CHỖ THỬ. Nếu bạn muốn trải nghiệm cách hoạt động của Wikipedia, như cách giữ cho bài ổn định và tăng dần chất lượng, xem thêm Wikipedia:Câu thường hỏi hay Wikipedia:Chào mừng người mới đến.

Nên nhớ là một thành viên quản lý có thể khóa địa chỉ của bạn bất kỳ lúc nào nếu những sửa đổi của bạn tiếp tục bị nhiều thành viên khác phản đối.

Bạn cũng có thể, và được khuyến khích, tạo tài khoản để đóng góp thuận tiện hơn và có thêm nhiều tính năng.

Chiến tranh Việt Nam[sửa mã nguồn]

Xin hãy thảo luận trước khi sửa đổi vì đây là đề tài nhậy cảm gây nhiều tranh cãi. Nguyễn Thanh Quang 09:46, ngày 3 tháng 5 năm 2006 (UTC)Trả lời


Cứ tiếp tục khóa trang. Tớ sẽ quay lại và sửa đổi lại cái đoạn văn sặc mùi tuyên truyền đó bất cứ lúc nào tớ thích.

Không phải cứ gặp phải ý kiến khác ý Đảng Cộng Sản và nhà nước là cắm đầu cắm cổ đi sửa bài, rồi còn hèn hạ khóa bài lại đâu nhá :-) Đây là Internet, không phải là ở cái xó xỉnh Hà Lam nhà cậu đâu. Tớ sẽ coi cu cậu khóa bài xem được đến bao giờ :-)

You cannot shut down dissent opinions in Wikipedia, and you cannot lock down an article forever in Wikipedia. Dissention will always be there, neutrality will always prevail, and blind ideologies, such as Marxism and Communism, will inevitably lose their ways to freedom of speech. thảo luận quên ký tên này là của 209.125.208.202 (thảo luận • đóng góp).

Xin bạn đọc Wikipedia:Thái độ trung lập. Chúng tôi không phải chống đối những sửa đổi khác với ý của ai, chúng tôi chỉ chống các sửa đổi thiếu trung lập và không có dẫn chứng. Sửa đổi của bạn quá đột ngột đối với nội dung đã có, đề nghị bạn hãy thảo luận ở trang thảo luận trước khi đưa vào bài. Nguyễn Hữu Dng 16:08, ngày 3 tháng 5 năm 2006 (UTC)Trả lời
Hi,
Tôi không đồng ý việc 1 trong các admins (before DHN) khóa bài toàn bộ chỉ vì người đóng góp có một ý kiến khác biệt với tư tưởng mainstream của những kẻ tin tưởng vào các sự tuyên truyền của Cộng Sản Việt Nam. Nếu DHN không đồng ý với 1 sự sửa đổi đột ngột thì tôi cũng rất bất bình trước việc khóa bài một cách đột ngột khi 1 contributor viết điều gì đó mà không làm hài lòng 1 admin.
Nên nhớ là 1 admin cũng chỉ là 1 người tình nguyện. Anh ta cũng subjective không kém gì người viết, và anh ta có thể chỉ là 1 em sinh viên hỉ mũi chưa sạch trong giảng đường đại học. Thay vì thảo luận trước, lock bài sau, thì cái người gọi là "admin" này (the one before DHN) lock bài hoàn toàn. Cái này gọi là độc tài, là tyranny, và hoàn toàn không phù hợp với tính chất open-minded của Wikipedia. What works in Vietnam today doesn't apply to Wikipedia. Eventually, I hope you'll learn that.
Nếu các bạn admin Wikipedia tiếng Việt cứ tiếp tục khóa bài đột ngột một cách độc tài này, trong một tương lai gần, sẽ có nhiều efforts phản đối lại việc làm đó.
Tyranny will never last. thảo luận quên ký tên này là của 192.150.10.200 (thảo luận • đóng góp).
Xin bạn lưu ý bài viết không thật sự bị khóa, mà chỉ được tạm "khóa nữa chừng", để những thành viên mới và thành viên vô danh không sửa đổi được, chờ vấn đề giải quyết xong trong thảo luận. Admin này khóa vì thành viên sửa đổi tiếp tục sửa mà không thảo luận trước sau khi sửa đổi đã bị hủy. Đây là một đề tài nhạy cảm, những sửa đổi đáng kể đều nên được thảo luận trước để tránh những bút chiến trong nội dung bài. Nội dung trong bài không phải do một người tự nhiên viết ra, mà có sau một quá trình thảo luận rất dài. Nguyễn Hữu Dng 18:02, ngày 3 tháng 5 năm 2006 (UTC)Trả lời