Thảo luận Thành viên:Hayato Yureki

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 năm trước bởi NguoiDungKhongDinhDanh trong đề tài Tháng 8/2021

Xin chào Hayato Yureki! Chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!

Hãy luôn nhớ rằng, sau khi viết thảo luận xong thì đừng quên bước quan trọng đó là ký tên ở phía sau thảo luận. Phương thức ký tên được sử dụng trong Wikipedia không phải là viết tên trực tiếp, nhưng xin hãy ký tên bằng cách sử dụng 4 dấu ngã (--~~~~) hoặc bằng cách nhấp vào nút chữ ký () trong cửa sổ chỉnh sửa của phiên bản trình soạn thảo mã nguồn thông thường.

Welcome! If you are not good at Vietnamese or do not speak it, click here.

P.T.Đ (thảo luận) 14:33, ngày 18 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Đặc ân của thần vol 1 cover.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp cho Hình:Đặc ân của thần vol 1 cover.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì tập tin này đang được sử dụng tại Wikipedia dưới hình thức sử dụng hợp lý nhưng lại không thấy ghi lý do để giải thích được rằng tại sao tập tin này thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý của Wikipedia, cho từng lần dùng cụ thể. Hãy đến trang mô tả tập tin và bổ sung một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn còn tải lên những tập tin không tự do nào khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lý do sử dụng hợp lý ở những trang đó chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang tập tin bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập) rồi chọn chữ "Tập tin" từ hộp thả xuống. Nếu sau bảy ngày mà vẫn thiếu lý do sử dụng hợp lý thì tập tin sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia, mong bạn lưu ý giúp. Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Nghiemtrongdai VN (Thảo luận) 08:02, ngày 24 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Bạn cần phải viết bài trước cái đã rồi hẵng up hình lên để minh họa bạn nhé. Hình ảnh có quy định là nếu trong 7 ngày mà không giải trình đầy đủ, không dùng trong bài, thiếu nguồn hay thiếu giấy phép thì cần xóa hết.  Băng Tỏa  15:02, ngày 27 tháng 7 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thiếu lý do sử dụng hợp lý cho Tập tin:Kami-tachi ni Hirowareta Otoko vol 1 cover.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên hoặc đóng góp cho Hình:Kami-tachi ni Hirowareta Otoko vol 1 cover.jpg. Theo như trang mô tả tập tin thì tập tin này đang được sử dụng tại Wikipedia dưới hình thức sử dụng hợp lý nhưng lại không thấy ghi lý do để giải thích được rằng tại sao tập tin này thỏa mãn tiêu chí sử dụng hợp lý của Wikipedia, cho từng lần dùng cụ thể. Hãy đến trang mô tả tập tin và bổ sung một cơ sở sử dụng hợp lý.

Nếu bạn còn tải lên những tập tin không tự do nào khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi lý do sử dụng hợp lý ở những trang đó chưa. Bạn có thể xem danh sách các trang tập tin bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp" (nằm ở đầu trang Wikipedia nếu bạn đã đăng nhập) rồi chọn chữ "Tập tin" từ hộp thả xuống. Nếu sau bảy ngày mà vẫn thiếu lý do sử dụng hợp lý thì tập tin sẽ bị xóa dựa trên tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia, mong bạn lưu ý giúp. Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 09:31, ngày 2 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 8/2021[sửa mã nguồn]

Chào bạn, tôi là NguoiDungKhongDinhDanh. Hoan nghênh bạn đã đóng góp cho Wikipedia, nhưng một hay vài đóng góp gần đây của bạn cho thấy bạn có thể đã lạm dụng công cụ biên dịch nội dung hoặc một công cụ dịch tự động khác để viết bài mà chưa biên tập kỹ. Điều này sẽ làm giảm chất lượng nội dung của Wikipedia. Bạn hãy biên tập lại bài theo cẩm nang biên soạn của Wikipedia. Wikipedia chú trọng về chất lượng hơn số lượng và rất mạnh tay đối với dịch thuật chất lượng kém, thành viên thường xuyên lạm dụng công cụ dịch để viết bài mà chưa biên tập kỹ sẽ bị cấm sửa đổi. Nếu bạn nghĩ rằng tôi đã nhầm lẫn hay có bất cứ câu hỏi nào, hãy gửi tin nhắn cho tôi tại trang thảo luận của tôi.
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đóng góp.

Tuy nhiên, những bài gần đây bạn tạo có chất lượng không tốt. Xin vui lòng đọc và biên tập thật kỹ nội dung trước khi xuất bản bằng công cụ dịch.
Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số bài viết chọn lọc thuộc chủ đề anime, manga và light novel ở đây để biết cách viết bài.
Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 13:38, ngày 8 tháng 8 năm 2021 (UTC)Trả lời