Thảo luận Thành viên:Hien it

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Hien it, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Hien it. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. –Nguyễn Thanh Quang 10:25, ngày 2 tháng 7 năm 2006 (UTC)[trả lời]

Thông tin cá nhân[sửa mã nguồn]

Nếu bạn muốn giới thiệu về bản thân thì đã có trang Thành viên:Hien it dành cho bạn, xin đừng viết vào các trang dành cho các bài bách khoa toàn thư. Nguyễn Thanh Quang 10:39, ngày 2 tháng 7 năm 2006 (UTC)[trả lời]

Thông tin xóa[sửa mã nguồn]

Tên đầy đủ của Mai Anh là Lê Thị Mai Anh, cô sinh năm 1983 tại Hà Nội, vào ngày tháng nào thì tác giả cũng chịu! Chỉ nhớ biết đó là một ngày đặc biệt khi một con người ra đời. Hiện nay, Mai Anh đang sống tại khu tập thể Nam Đồng, Hà Nội.

Cô học trung học tại trường Kim Liên gần nhà. Năm 2005, Mai Anh tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế ngoại thương của trường đại học Ngoại thương - một trường trong những trường đại học uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh. Hiện nay, cô đang làm việc cho một công ty khá nổi tiếng (?) Mai Anh có một tính cách mạnh mẽ và có nhiều ước vọng trong cuộc sống. Cô là người thân thiện, luôn vui vẻ và vì thế luôn được bạn bè quý mến. thảo luận quên ký tên này là của Hien it (thảo luận • đóng góp).

Hơn nữa, hình ảnh bên trên là hình ảnh của một người. Người đó có cho phép Wikipedia dùng hình ảnh đó tại đây không? Nếu không thì cần phải xóa nó đi trước khi có các rắc rối về pháp luật. Mekong Bluesman 14:12, ngày 2 tháng 7 năm 2006 (UTC)[trả lời]