Thảo luận Thành viên:Mickay Junnie

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Mickay Junnie, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Cũng xin vui lòng không đăng nội dung thông tin quảng cáo, những liên kết ngoài có tính chất mua bán, thương mại tại đây. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Mickay Junnie. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn! ㅡ ManlyBoys 11:00, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, bạn cũng thần tượng của T-ara à. Tui thấy list cũng tốt lắm rồi: tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng dịch từ Hàn sang Anh ㅡ ManlyBoys 03:11, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Bạn lấy nguồn về danh sách bài hát ở đâu vậy ㅡ ManlyBoys 03:27, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Ừa, mình thần tượng T-ARA cũng đã lâu lắm rồi. Mình lên wikipedia để xem thông tin cũng nhiều và mới bắt đầu sửa vài tháng nay (chủ yếu bên "2016 in South Korean music). Mấy bữa nay, mình mới nhom nhem qua sửa nhạc của T-ARA (vì mình đang làm một "công việc" mà mình đang cho là có ý nghĩa nhất) nhưng sáng vào thấy nó bị lùi lại nên mình quyết định lập nick sửa luôn. Mình thường tham khảo những nguồn từ wikipedia, Zing MP3, Chiasenhac, Nhaccuatui (không thích trang này nhưng đa số số giây ở đây chuẩn khoảng 90%), Youtube và một số trang khác về tác giả bài hát nhưng sau đó đều cân nhắc và lọc lại. Bạn quên cho mình nick facebook nè (avatar nữa nhé - cho dễ tìm).

PS. mình viết hơi dài chịu khó đọc nha ^_^

Haha. Mình cũng vậy, vậy là tui có một người đồng hành để sửa bài về T-ara rồi. Gần đây tui có áp lực rất lớn với hàng loạt bài về T-ara chưa hoàn chỉnh và bắt đầu viết lại từ đầu. Nhưng thời gian có hạn nên mọi thứ cứ rối như tơ dò. Bạn thấy bài T-ara hông, bài lộn xộn quá trời, mục nào cũng chưa xong. Với lại, những nguồn như Zing MP3, Chiasenhac, Nhaccuatui không đáng tin cậy đâu. Bạn nên dùng nguồn như Naver, Melon thì tin cậy hơn. Trong đây, tui thấy nguồn Zing cũng được - tui cũng đã từng kiểm tra qua thấy rất khớp nhưng bạn phải vào list của T-ara trên zing thì chính xác hơn.
P/s: Hảy tag tên tui vào nếu bạn muốn tui tl nhanh ㅡ ManlyBoys 08:57, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Một tô phở cho bạn![sửa mã nguồn]

Ăn khỏe nha Queen's ㅡ ManlyBoys 09:04, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Có thể bạn chưa biết hoặc đã biết là Zing MP3 nó có tính năng tự động tăng số giấy lên. Cho mình xin nick facebook ._.

Tự động tăng số giây lên là sao? ㅡ ManlyBoys 10:59, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Cám ơn nhiều nha, mình mới đăng kí tài khoản nên có rất nhiều điều hơi ngỡ ngàng. Lần thứ 3 cho mình xin nick facebook....... Còn việc kia thì gặp sao hãy nói Mickay Junnie (thảo luận) 11:45, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Cho rồi mà ㅡ ManlyBoys 13:01, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]
Tui thấy bình thường mà ㅡ ManlyBoys 22:19, ngày 10 tháng 7 năm 2016 (UTC)[trả lời]