Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Nguyen Tan

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi VietLong trong đề tài Giám đốc Công an tỉnh

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Nguyen Tan, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Sau đây là một số liên kết có ích cho bạn:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. Nguyễn Hữu Dng 06:26, ngày 30 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời

Giám đốc Công an tỉnh[sửa mã nguồn]

Anh Nguyen Tan thân mến, Giám đốc Công an tỉnh không phải là đối tượng được đưa thông tin vào bảng tóm tắt của một tỉnh. Chỉ Bí thư, Chủ tịch HĐND và Chủ tịch UBND là được đưa vào.--An Apple of Newton 08:00, ngày 30 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời

Anh đã sửa nhiều bài Tỉnh Việt Nam nhưng đều không đúng quy định. Để làm đúng, đề nghị anh xem một số bài về tỉnh khác rồi bắt chước.

  • Bí thư Tỉnh ủy: anh tạo một dòng mới trên dòng về UBND và viết
  Tỉnh ủy = Tên người |
  • Không thay đổi các mục khác và không thêm tên Giám đốc Công an tỉnh.

Mong anh đóng góp nhiều hơn cho Wikipedia.--An Apple of Newton 08:24, ngày 30 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời

Nếu thấy thích, bạn có thể viết 1 bài riêng nhan đề Danh sách Giám đốc Công an tỉnh Việt Nam hoặc lập đề mục như vậy trong bài Công an Nhân dân Việt Nam.--Nguyễn Việt Long 15:06, ngày 30 tháng 3 năm 2006 (UTC)Trả lời

Thậm chí trong trang thành viên của anh, anh có thể để danh sách này ở vị trí trang trọng mà anh yêu thích nhất! Chúc anh sớm đạt được ước mơ! Nguoithudo 15:08, ngày 30 tháng 3 năm 2006 (UTC)