Thảo luận Thành viên:Tomcat1072000

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Tomcat1072000!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.292.207 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Tomcat1072000.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

 --Да или Нет (thảo luận) 08:00, ngày 19 tháng 1 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Chào mừng đến với lĩnh vực hàng không[sửa mã nguồn]

Chào mừng bạn đến với một lĩnh vực còn ít người quan tâm. Các sửa đổi của bạn đang giúp cho các bài viết thuộc thể loại này ngày càng hoàn thiện hơn. Mời bạn ghé thăm trang Hàng không.

Một góp ý nhỏ với bạn: trên trang viết về chiếc máy bay Nakajima C6N, bạn đừng tạo liên kết C6N, tức là đến chính nó. Một điểm khác là cách đặt dấu thập phân trong tiếng Việt: đặt dấu phẩy để phân cách phần thập phân, và dấu chấm để tách cụm ba số. Chúc vui vẻ. Dieu2005 (thảo luận) 01:21, ngày 20 tháng 1 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Thêm một góp ý nữa[sửa mã nguồn]

Tôi thấy bạn đang dịch và cải thiện bài Nakajima Ki-43. Bạn dịch tốt đấy, và đã cập nhật thông tin mới được bổ sung bên bản EN. Tuy nhiên bạn đã copy thẳng từ bản tiếng Anh và dịch, nên đã không chép được nội dung của nguồn chú thích, vốn là một phần rất quan trọng trong nội dung của wikipedia: Mọi thông tin đều phải trích dẫn xuất xứ, nguồn gốc.

Để làm được, xin bạn hãy chọn "Edit thid page" cho toàn bộ bài viết, hoặc chọn "edit" ở cuối đề mục. Khi đó mã nguồn của nội dung sẽ hiện ra, và sẽ có phần chú thích nguồn gốc của thông tin đặt giữa hai mã <ref> ... </ref>, nội dung đó không hiện ra trong bài viết mà chỉ được đánh số chú thích ([1], [2]...) và hiện ra bên dưới phần tham khảo. Bạn hãy làm thử hoặc nhờ các BQV hướng dẫn thêm.

Chúc bạn thành công.Dieu2005 (thảo luận) 10:24, ngày 7 tháng 3 năm 2010 (UTC)[trả lời]