Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2009/Tuần 17

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Xem các bài viết đã được chọn: 12

Các đề cử[sửa mã nguồn]

... hoàng thân nhà Nguyên Tích Lệ Cơ, người bị bắt trong lần sang đánh Đại Việt 1287 - 1288, từng bị sử cũ của Việt Nam ghi nhầm thành 2 người?

... các nước sáng lập Hiệp hội Mậu dịch tự do châu Âu từng bị gọi là "những nước bên ngoài", đối lập với các nước thuộc Cộng đồng kinh tế châu Âu?

Hy vọng bài sẽ sớm được dịch hết.--Trungda (thảo luận) 09:26, ngày 14 tháng 4 năm 2009 (UTC)[trả lời]

... năm 1506 đã có tới 3 vạn người dự kỳ thi toán do triều đình Hậu Lê tổ chức ở điện Giảng Võ?
hoặc:
... từ thế kỷ 15, vua Lê Thánh Tông đã đề ra quy định giữ vệ sinh thực phẩm?
...năm 2007, ca sĩ Thủy Tiên có ý định đưa ca khúc Tuổi hồng thơ ngây vào album mới của mình, nhưng vì lo ngại về vấn đề bản quyền của bài hát không rõ tác giả nên dự định này không được thực hiện?

...dù Mommie Dearest (1981) là một trong các phim có tổng thu nhập hàng đầu trong năm, nữ diễn viên Faye Dunaway vẫn phàn nàn rằng nó đã phá hỏng nghiệp diễn của bà?

...ngoài bức chân dung Em Thúy nổi tiếng, họa sĩ Trần Văn Cẩn còn có một bức tranh khác cùng về Minh Thúy lúc cô 24 tuổi

(đã bổ sung nguồn)

... dù được đề cử 81 lần trong khoảng thời gian từ 1917 đến 1950, nhà vật lý Arnold Sommerfeld vẫn chưa bao giờ đạt giải Nobel?
...năm 1990, trong nỗ mực chỉ trưng bày các tác phẩm gốc, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã gỡ bỏ bản sao của bức Thiếu nữ bên hoa huệ?

... sự luân chuyển của các dòng thủy nhiệt là nền tảng của hầu hết các học thuyết về hình thành quặng?

...bức tranh Bình văn của họa sĩ Lê Huy Miến được đánh giá là kể chuyện truyền thống Việt Nam bằng phong cách hội họa phương Tây?

Sử dụng[sửa mã nguồn]


  • ...ngoài bức chân dung Em Thúy nổi tiếng, họa sĩ Trần Văn Cẩn còn có một bức tranh khác cùng về Minh Thúy lúc cô 24 tuổi?
  • ... dù Mommie Dearest (1981) là một trong các phim có tổng thu nhập hàng đầu trong năm, nữ diễn viên Faye Dunaway vẫn phàn nàn rằng nó đã phá hỏng nghiệp diễn của bà?
  • ... sự luân chuyển của các dòng thủy nhiệt là nền tảng của hầu hết các học thuyết về hình thành quặng?
  • ...năm 2007, ca sĩ Thủy Tiên có ý định đưa ca khúc Tuổi hồng thơ ngây vào album mới của mình, nhưng vì lo ngại về vấn đề bản quyền của bài hát không rõ tác giả nên dự định này không được thực hiện?
  • ... hoàng thân nhà Nguyên Tích Lệ Cơ, người bị bắt trong lần sang đánh Đại Việt 1287 - 1288, từng được sử cũ của Việt Nam ghi nhầm thành 2 người?