Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Birds of Prey: Cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Không có tóm lược sửa đổi
(Không có sự khác biệt)

Phiên bản lúc 18:25, ngày 25 tháng 11 năm 2019


Birds of Prey
Đạo diễnCathy Yan
Sản xuất
Tác giảChristina Hodson
Dựa trênBirds of Prey
của Jordan B. Gorfinkel
Diễn viên
Âm nhạcDaniel Pemberton
Quay phimMatthew Libatique
Dựng phim
Hãng sản xuất
Phát hànhWarner Bros. Pictures
Công chiếu
  • 7 tháng 2 năm 2020 (2020-02-07) (Hoa Kỳ)
Quốc giaHoa Kỳ
Ngôn ngữTiếng Anh
Kinh phí$75–100 triệu[1][2]

Birds of Prey (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ của DC Comics. Bộ phim dự định là bộ phim thứ tám trong Vũ trụ DC mở rộng (DCEU) do Cathy Yan đạo diễn, dựa trên kịch bản của Christina Hodson. Phim có sự góp mặt của các tên tuổi như Margot Robbie, Mary Elizabeth Winstead, Jurnee Smollett-Bell, Rosie Perez, Chris Messina, Ella Jay Basco, Ali WongEwan McGregor.

Birds of Prey nói về Harley Quinn khi cô gia nhập lực lượng với Black Canary, HuntressRenee Montoya để cứu Cassandra Cain từ Thành phố Gotham khỏi tên chúa tể tội phạm Black Mask. Robbie, người cũng đóng vai trò là nhà sản xuất, đã đưa ra ý tưởng cho Birds of Prey với Warner Bros. Pictures vào năm 2015. Bộ phim được công bố vào tháng 5 năm 2016. Christina Hodson được thuê để viết kịch bản vào tháng 11 năm đó và Cathy Yan đã ký hợp đồng đảm nhiệm vai trò đạo diễn vào tháng 4 năm 2018. Phần lớn các nhân vật được xác nhận vào tháng 12 năm 2018. Bộ phim được khởi quay từ tháng 1 và kéo dài đến tháng 4 năm 2019, tại trung tâm thành phố Los Angeles, một phần của Arts District, Los Angeles và các sân khấu tại phim trường Warner Bros., Burbank, California.

Tổng quan

Sau sự kiện của Suicide Squad, Harley Quinn đã chia tay Joker. Khi một cô gái trẻ tên Cassandra Cain tình cờ bắt gặp một viên kim cương thuộc về tên tội phạm tên là Black Mask, Harley đã gia nhập lực lượng với Black Canary, Huntress và Renee Montoya để bảo vệ cô.

Vai diễn

Phát hành

Birds of Prey dự kiến sẽ được Warner Bros phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 2 năm 2020.

Tham khảo

  1. ^ Aleksandr, Irina (6 tháng 6 năm 2019). “Margot Robbie on Quentin Tarantino, Marriage, and the One Word She Hates Being Called”. Vogue. Truy cập 6 Tháng sáu năm 2019.
  2. ^ Film and Television Tax Credit Program Program 2.0 (PDF) (Bản báo cáo). California Film Commission. tháng 11 năm 2018. tr. 20. Truy cập 19 tháng Bảy năm 2019.