Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Bá Viễn”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
n Đã khóa “Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Bá Viễn”: đang có lời kêu gọi giữ bài trên FB ([Sửa đổi=Chỉ cho phép các thành viên tự động xác nhận] (vô thời hạn) [Di chuyển=Chỉ cho phép các thành viên tự động xác nhận] (vô thời hạn))
(Không có sự khác biệt)

Phiên bản lúc 15:31, ngày 19 tháng 10 năm 2021

Bá Viễn

Bá Viễn (sửa | thảo luận | lịch sử | khóa | xóa | liên kết | theo dõi | nhật trình | số lần xem)
(Tìm nguồn: "Bá Viễn" – tin tức · sách · scholar · JSTOR · hình ảnh)

Tiếp tục chương trình "thành viên nhóm nhạc debut từ show tuyển chọn không có thành tích, hoạt động cá nhân nổi bật" ༒ Nhac Ny ༒ Talk to me ♥ 16:11, ngày 18 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Idol nhà bạn cũng là "thành viên nhóm nhạc debut từ show tuyển chọn không có thành tích, hoạt động cá nhân nổi bật" đấy.-. – Kjnhbt (thảo luận) 14:08, ngày 19 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Xóa

  1. Xóa Ngoài làm đại sứ thương hiệu (chung với nhóm nhạc) và tham gia một vài gameshow thì chưa thấy hoạt động đáng chú ý nào ở chủ thể. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:26, ngày 19 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]
  2. Xóa Không có thành tích nổi bật. Biheo2812 (thảo luận) 14:44, ngày 19 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]
  3. Xóa Không có hoạt động cá nhân nào nổi bật Bật Thầy CBIZNhắn cho tôi 14:49, ngày 19 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Giữ

Giữ Bài viết cùng cấp thông tin về thành viên nhóm nhạc quốc tế INTO1 Bá Viễn, không hề vi phạm các quy tắc cộng đồng, hãy đối xử công bằng và giữ lại bài, xin cảm ơn
Bài viết không hề vi phạm quy tắc cộng đồng, chỉ là cung cấp thông tin về một ca sĩ không hề sai hay gây ảnh hưởng xấu đến ai. Xin hãy công bằng và phân minh.
Giữ. Bài viết cung cấp thông tin về INTO1 - Bá Viễn. Đây là một người trong công nghiệp giải trí, một thần tượng hát nhảy có 3,4 triệu người theo dõi trên weibo. Dorriemee0109 (thảo luận) 14:31, ngày 19 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Rất tiếc bạn chưa đủ điều kiện bỏ phiếu. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:24, ngày 19 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Giữ Bài viết không vi phạm quy tắc cộng đồng, bài viết cung cấp về thông tin về thần tượng hát nhảy Bá Viễn hiện đang hoạt động trong nhóm nhạc quốc tế INTO1. Ca sĩ này cũng đã có tác phẩm riêng, lượt theo dõi và độ phổ biến công chúng nhất định. Mong mọi người hãy cùng xem xét lại toàn bộ sự việc một cách công tư phân minh. Yebi05 (thảo luận)
Giữ Bài viết cung cấp thông tin đầy đủ và không vi phạm quy tắc cộng đồng hay có ảnh hưởng xấu về bất cứ chủ thể nào khác tồn tại trển Wikipedia. Hãy công bằng và văn minh.
Giữ Bài viết cung cấp thông tin về INTO1 - Bá Viễn, thông tin đầy đủ và không vi phạm quy tắc cộng đồng hay có ảnh hưởng xấu về bất cứ chủ thể nào khác tồn tại trển Wikipedia. Hãy giữ bài viết.
Giữ Bài viết cung cấp thông tin về INTO1 - Bá Viễn, thông tin đầy đủ và không vi phạm quy tắc cộng đồng hay có ảnh hưởng xấu về bất cứ chủ thể nào khác tồn tại trển Wikipedia. Hãy giữ bài viết.
Giữ Bài viết cung cấp thông tin đầy đủ và không vi phạm quy tắc cộng đồng hay có ảnh hưởng xấu về bất cứ chủ thể nào khác tồn tại trển Wikipedia. Hãy công bằng và văn minh.
Giữ Bài viết không vi phạm quy tắc cộng đồng, bài viết cung cấp về thông tin về thần tượng hát nhảy Bá Viễn hiện đang hoạt động trong nhóm nhạc quốc tế INTO1. Ca sĩ này cũng đã có tác phẩm riêng, lượt theo dõi và độ phổ biến công chúng nhất định. Mong mọi người hãy cùng xem xét lại toàn bộ sự việc một cách công tư phân minh.
Giữ Bài viết cung cấp thông tin về INTO1 - Bá Viễn. Đây là một người trong công nghiệp giải trí, một thần tượng hát nhảy có 3,4 triệu người theo dõi trên weibo.

Ý kiến

  1.  Ý kiến Bài viết cùng cấp thông tin về thành viên nhóm nhạc quốc tế INTO1 Bá Viễn, không hề vi phạm các quy tắc cộng đồng, hãy đối xử công bằng và giữ lại bài, cảm ơn ạ thảo luận quên ký tên này là của PhanNhu29 (thảo luận • đóng góp).
  2.  Ý kiến Bài viết cung cấp thông tin về INTO1 Bá Viễn, không vi phạm các quy tắc cộng đồng và không gây ảnh hưởng đến bất cứ chủ thể nào khác. Hãy cư xử văn minh và công bằng. thảo luận quên ký tên này là của Syn8917 (thảo luận • đóng góp).
  3.  Ý kiến Bài viết cung cấp thông tin về INTO1 - Bá Viễn, thông tin đầy đủ và không vi phạm quy tắc cộng đồng hay có ảnh hưởng xấu về bất cứ chủ thể nào khác tồn tại trển Wikipedia. Hãy giữ bài viết.