Bước tới nội dung

Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2020/Tuần 41

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đây là một phiên bản cũ của trang này, do Ccv2020 (thảo luận | đóng góp) sửa đổi vào lúc 08:55, ngày 2 tháng 10 năm 2020. Địa chỉ URL hiện tại là một liên kết vĩnh viễn đến phiên bản này của trang, có thể khác biệt rất nhiều so với phiên bản hiện hành.


Bình luận mới nhất: 3 năm trước bởi Ccv2020 trong đề tài Crom(III) perhenat
Xem các bài viết đã được chọn: 1234

Tái ứng cử

Bạn có thể tái ứng cử các bài đã thất cử của tuần trước miễn là thỏa mãn các điều kiện sau:

  1. Được mở rộng hoặc viết mới trong vòng 14 ngày, tính từ ngày đầu tiên mở rộng/viết mới đến ngày ứng cử.
  2. Đáp ứng đủ các điều kiện cần của một bài viết được lên Trang Chính (dung lượng, không dịch máy, văn phong trung lập, có nguồn gốc, mang tính bách khoa, không lỗi chú thích,...).
  3. Thất cử BCB của tuần trước.
  4. Đã cải thiện bài dựa trên các ý kiến từ ban xét duyệt.

Bài thỉnh cầu/dự trữ

Gợi ý

Đề cử

NME

Bổ sung thêm ý cho Mintu:

  • ...tiền thân của tờ báo NME, Accordion Times and Musical Express, được mua lại bởi một nhà tài trợ âm nhạc ở Luân Đôn chỉ 15 phút trước khi nó chính thức đóng cửa?

Walkiria Terradura

Walkiria Terradura
  • ...Walkiria Terradura là một thành viên của phong trào kháng chiến Ý trong Thế chiến II, cô là một chuyên gia làm nổ tung những cây cầu? (BCB enwiki ngày 16/06/2020)
@Đông Minh: Dịch nốt phần còn lại đi bạn ;) cứ thong thả, đừng vội ứng cử :D Legolas ᶑiệt ʈrừ ყêu ϰghiệt 07:45, ngày 30 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời
Đang dịch mà, mình biết, cũng do cái công cụ dịch mà nó không ra tiếng Việt, còn y nguyên tiếng Anh, lại phải dịch thủ công truyền thống thiệt chán, xong rồi đấy.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 07:53, ngày 30 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời
Chán bạn Đông Minh thật đấy, suốt ngày chỉ ỷ lại vào cái phần chuyển ngữ của gg dịch thôi. Làm ơn dịch có tâm một chút đi! Cứ như thế mãi thì dịch thuật chẳng khá lên tẹo nào đâu.  Jimmy Blues  01:09, ngày 1 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời
Mintu Martin Không phải, ý mình là công cụ ContentTranslation2 mà tại xài chưa quen.  Đ Ô N G - M I N H  nói với tôi 01:31, ngày 1 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời

Năm ngón tay của Tây Tạng

San hô tre

San hô tre
  • ...một mẫu san hô tre được tìm thấy đã 4.000 năm tuổi? (BCB enwiki)

Thái Mỹ Linh

Nudes-A-Poppin'

  • ...Nudes-A-Poppin' được quảng cáo là "Cuộc thi Người đẹp khỏa thân ngoài trời lớn nhất thế giới"? (BCB enwiki)

Sản xuất khoai tây ở Algeria

Khoai tây trồng trên cát ở Algeria

Bát Kỳ

  • ...từ khi hình thành cho đến cuối triều đại, tổ chức quân sự Bát Kỳ của nhà Thanh hầu như không có thay đổi? (Ghi chú: tăng chỉ 50% nhưng nội dung dài đáng kể, liệu có thể châm chước. Chưa check)

Plaza de toros de Acho

  • Plaza de toros de Acho là trường đấu bò lâu đời nhất ở châu Mỹ và lâu đời thứ hai trên thế giới

tin này mình mới chỉ tìm được 1 nguồn, mọi người tìm giúp Dương Vinh Hoàng (thảo luận) 08:45, ngày 1 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời

John Millington Synge

  • ...John Millington Synge từng được học bổng đối âm và chơi nhạc nhưng do ngại diễn trước công chúng mà đã từ bỏ để đến với sở thích văn chương?
  • ...vở kịch cuối cùng còn dở dang của John Millington Synge được vợ đính hôn của ông hoàn tất cùng William Butler Yeats?
  • ...kiệt tác của nhà soạn kịch Ireland John Millington Synge đã gây náo loạn khi diễn ra mắt tại Dublin?
  • ...đến tận phút lâm chung, nhà soạn kịch John Millington Synge còn mời gọi các y tá chăm sóc mình tham gia vào chủ đề nữ quyền?

Lcsnes (thảo luận) 12:01, ngày 1 tháng 10 năm 2020 (UTC)Trả lời

Satomi Ishihara

Crom(III) perhenat

Bài chọn