Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Trucpt”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
n Help
n Đã lùi lại sửa đổi 654117 của Đặc biệt:Contributions/Dave (Thảo luận Thành viên:Dave)
 
Dòng 32: Dòng 32:


Nếu bạn còn thắc mắc, mời bạn liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin vào [[Wikipedia:Trang thảo luận|trang thảo luận]] của tôi; hay đặt câu hỏi tại [[Wikipedia:Bàn giúp đỡ]] nếu tôi đi vắng. Cám ơn bạn. [[Thành_viên:Apple|An Apple of Newton]] <sup>[[Thảo luận Thành viên:Apple|thảo luận]]</sup> 05:39, ngày 15 tháng 7 năm 2007 (UTC)
Nếu bạn còn thắc mắc, mời bạn liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin vào [[Wikipedia:Trang thảo luận|trang thảo luận]] của tôi; hay đặt câu hỏi tại [[Wikipedia:Bàn giúp đỡ]] nếu tôi đi vắng. Cám ơn bạn. [[Thành_viên:Apple|An Apple of Newton]] <sup>[[Thảo luận Thành viên:Apple|thảo luận]]</sup> 05:39, ngày 15 tháng 7 năm 2007 (UTC)

==Request for Help==
'''Good Afternoon Trucpt''',

Sorry to bother you, but could you please help me write [[Truyện hồi Jerusalem vận động|this article]] into the proper Vietnamese language? ''Please''. (Because my native language is not Vietnamese).

'''Thankyou'''. --[[Thành viên:Dave|Dave]] 05:43, ngày 15 tháng 7 năm 2007 (UTC)

Bản mới nhất lúc 09:27, ngày 15 tháng 7 năm 2007

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Trucpt, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Trucpt. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.  An Apple of Newton thảo luận 05:38, ngày 15 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Vấn đề bản quyền và nguồn gốc của Hình:Dichcankinhthuc01.gif[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Dichcankinhthuc01.gif. Tuy nhiên, hình ảnh này không có đủ thông tin về nguồn gốc và bản quyền. Quỹ Hỗ trợ Wikimedia rất cẩn thận về những hình ảnh và âm thanh ở Wikipedia do luật quyền tác giả (xem quy định quyền tác giả của Wikipedia). Do đó, đề nghị bạn cung cấp các thông tin sau:

  • Bản quyền của hình này thuộc về ai hay tổ chức nào?
  • Bạn lấy hình này ở đâu?

Các hình ảnh không đủ thông tin về bản quyền và nguồn gốc sẽ bị xóa sau 1 tuần kể từ ngày truyền lên hoặc sau 2 ngày nếu được xác định là vi phạm bản quyền.

Về bản quyền cho hình, bạn có thể tham khảo Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để tìm tiêu bản thích hợp nhất cho hình và nhúng nó vào trang mô tả tập tin dùng mã này: {{TÊN CỦA TIÊU BẢN}}. Ba loại giấy phép căn bản ở Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý.

Hiện nay, có một kho dữ liệu hình có bản quyền tự do của WikimediaCommons. Các hình ở Wikimedia Commons đều có thể dùng trực tiếp mà không cần truyền lên.

Nếu bạn còn thắc mắc, mời bạn liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin vào trang thảo luận của tôi; hay đặt câu hỏi tại Wikipedia:Bàn giúp đỡ nếu tôi đi vắng. Cám ơn bạn. An Apple of Newton thảo luận 05:39, ngày 15 tháng 7 năm 2007 (UTC)[trả lời]