Thảo luận:Lương Tài

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Loại bỏ nội dung có vấn đề bản quyền[sửa mã nguồn]

Phần nội dung cũ trong bài viết này đã trùng với nội dung từ một hay nhiều nguồn đã được công bố từ trước. Tài liệu sao chép hoặc có lối diễn đạt gần giống đã được viết lại hoặc loại bỏ và không được phép phục hồi, trừ phi nó được phát hành một cách hợp lệ theo một giấy phép tương thích. (Để biết thêm thông tin, vui lòng xem "sử dụng tác phẩm do người khác giữ bản quyền" nếu bạn không phải là chủ sở hữu quyền tác giả của tài liệu này; còn nếu bạn chính là chủ sở hữu, vui lòng xem "hiến các tài liệu có bản quyền".)

lý do pháp lý, Wikipedia không thể chấp nhận văn bản hay hình ảnh có bản quyền vay mượn từ các trang web hay tài liệu khác đã được xuất bản từ trước; những nội dung như vậy sẽ bị xóa. Các cộng tác viên có thể dùng tư liệu có bản quyền làm nguồn dẫn thông tin và, nếu được cho phép sử dụng hợp lý, cũng có thể sao chép câu và cụm từ, miễn là chúng được đưa vào trong dấu ngoặc kép và được tham chiếu một cách đúng đắn. Tài liệu này cũng có thể được viết lại, giúp cho nó tránh vi phạm quyền tác giả của bản gốc hoặc đạo lại từ nguồn đó. Do đó, từng phần diễn đạt lại phải cung cấp nguồn gốc của chúng. Vui lòng xem hướng dẫn về văn bản không tự do để biết cách trích dẫn có hạn chế những văn bản có bản quyền một cách thỏa đáng. Wikipedia xem hành vi xâm phạm quyền tác giả là một vấn đề rất nghiêm trọng, và những ai liên tục vi phạm sẽ bị cấm không cho sửa đổi. Mặc dù Wikipedia đánh giá cao những đóng góp, chúng tôi buộc phải yêu cầu tất cả cộng tác viên nhận thức được và tuân thủ chính sách quan trọng này. Xin cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 03:30, ngày 5 tháng 9 năm 2018 (UTC)[trả lời]