Bước tới nội dung

Thảo luận:Xin chào Bút Chì!

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 5 năm trước bởi Phu271206 trong đề tài Giới thiệu các Nhân Vật

Độ nổi bật[sửa mã nguồn]

Phim phát hành online, nhận được hai giải thưởng không rõ tầm vóc của giải (PLURAL+ là giải quốc tế nhưng không rõ đoạt giải nào trong cuộc thi đó và liệu đó có phải là một giải mang tính chuyên môn về phim hoạt hình hay không?), không có giải cấp quốc gia (như Bông sen vàng hay Cánh diều vàng), nguồn dẫn không đầy đủ. Tôi đặt biển. Én bạc (thảo luận) 00:39, ngày 4 tháng 12 năm 2017 (UTC)Trả lời

Giới thiệu các Nhân Vật[sửa mã nguồn]

* Bút Đỏ là anh cả trong gia đình. Anh đỏ có tính cách hung hăng, hau la mắng các em nhưng lại rất yêu thương các bạn ấy. Ước mơ của anh Đỏ là trở thành một ban nhạc công và có một ban nhạc tên là Ham - bơ - gơ. À! Anh Đỏ còn có một bí mật là anh ấy bị hói đầu, thế nên anh ấy có rất nhiều tóc giả.
* Bút Xanh là người anh thứ 2 trong gia đình, thường là trung tâm rắc rối vì tính cách trẻ con. Thế nhưng anh Xanh lại rất tốt bụng và luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. Thần tượng của anh ấy chính là Siêu Nhân.
* Bút Chì là anh thứ 3 sau Bút Xanh. Với tính cách thông minh, cậu ấy luôn là người đứng ra giải quyết những tranh chấp trong gia đình. Bút Chì sống rất trật tự và giải quyết mọi việc theo cách rất khoa học. Cậu ấy yêu cây xanh, đặc biệt là xương rồng, cậu ấy cúng có hẳn một khu vườn nho nhỏ cho riêng mình.
* Bút Vàng là em út trong gia đình nhưng lại luôn chăm sóc cho các anh. Em Vàng rất ngoan ngoãn, hiền lành, chỉ hơi mít ướt một chút thôi. Hầu hết thời gian, Bút Vàng ấy đều thích may vá và dọn dẹp nhà cửa. 
                                             Phu271206 (thảo luận) 01:16, ngày 9 tháng 6 năm 2019 (UTC)Trả lời