Thảo luận Thành viên:101.53.9.29

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 5 tháng trước bởi Chó Vàng Hài Hước trong đề tài Tháng 11/2023

Cảm ơn IP

Cảm ơn rất nhiều vì nỗ lực của bạn trong việc đóng góp bài và chào mừng bạn đến với Wikipedia Tiếng Việt! Nếu bạn thích, bạn có thể tạo tài khoản ở Wiki ngay bây giờ!


Lưu ý: Xin vui lòng đừng thêm những thông tin quảng cáo, sai lệch, không lành mạnh, mang tính thử nghiệm, sao chép từ nguồn khác (vi phạm bản quyền) hoặc tính cá nhân và không liên quan vào Wikipedia Tiếng Việt. Hãy trân trọng kiến thức mà Wikipedia Tiếng Việt mang lại với mọi người.

 TemplateExpert  Talk - Help 19:33, ngày 28 tháng 11 năm 2013 (UTC)Trả lời

September 2017[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn vì những thử nghiệm của bạn tại Wikipedia. Thử nghiệm của bạn đã hoạt động, và nó đã được lùi lại hoặc hủy bỏ. Xin vui lòng sử dụng chỗ thử để thực hiện bất cứ chỉnh sửa thử nào bạn muốn. Hãy xem trang chào mừng để biết thêm về việc đóng góp cho bách khoa toàn thư của chúng ta. Hancaoto (thảo luận) 07:05, ngày 7 tháng 9 năm 2017 (UTC)Trả lời

Nếu đây là một địa chỉ IP dùng chung, và bạn đã không thực hiện các sửa đổi ở đây, hãy tạo một tài khoản để tránh những thông báo không mong muốn như thế này.

Tháng 11/2023[sửa mã nguồn]

Information icon Xin hãy dừng việc sửa đổi thiếu tính xây dựng tại Wikipedia, như bạn đã làm tại Trương Định. Sửa đổi của bạn dường như là sự phá hoại và đã được lùi lại. Nếu bạn muốn thử nghiệm, mời sử dụng chỗ thử. Việc lặp lại phá hoại sẽ dẫn đến việc bị cấm sửa đổi. Cảm ơn bạn. CHÓ VÀNG HÀI HƯỚC🗿 06:15, ngày 22 tháng 11 năm 2023 (UTC)Trả lời

Nếu đây là một địa chỉ IP dùng chung, và bạn đã không thực hiện các sửa đổi ở đây, hãy tạo một tài khoản để tránh những thông báo không mong muốn như thế này.