Thảo luận Thành viên:AugustinBandit

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Thư mời tham gia Biểu quyết

Xin chào bạn AugustinBandit, hiện tại dự án Wikipedia tiếng Việt đang có các biểu quyết sau, rất mong nhận được sự quan tâm và tham dự của bạn:

  • Điều kiện bỏ phiếu:
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo một tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Về biểu quyết Quy chế Biểu quyết).
  • 300 sửa đổi trước khi biểu quyết bắt đầu và tài khoản khởi tạo - sửa đổi ba tháng trước khi biểu quyết chính thức bắt đầu (Các biểu quyết chọn thành viên bảo trì).

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc thư này. Rất mong bạn quan tâm và tham gia các biểu quyết đang được xin ý kiến đã được đề cập trong nội dung thư.

-- ✠ Tân-Vương  14:00, ngày 1 tháng 11 năm 2019 (UTC)[trả lời]


Xin vui lòng kiểm tra email của bạn[sửa mã nguồn]

Xin chào AugustinBandit: Xin vui lòng kiểm tra email của bạn! Chủ đề: "The Community Insights survey is coming!" Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gửi email tới surveys@wikimedia.org.

(English: Please check your email and spam! Subject is "The Community Insights survey is coming!" If you have questions, email surveys@wikimedia.org.)

Sorry for the inconvenience, you can read my explanation here.

MediaWiki message delivery (thảo luận) 18:30, ngày 25 tháng 9 năm 2020 (UTC)[trả lời]


Tháng 7/2021[sửa mã nguồn]

Biểu tượng liên kết ngôn ngữ
Biểu tượng liên kết ngôn ngữ

Vui lòng thực hiện kết nối ngoại ngữ. Dường như bạn đang dịch nội dung bài viết từ một dự án ngôn ngữ Wikipedia (Wikipedia tiếng Anh) sang Wikipedia tiếng Việt. Nếu như vậy, vui lòng tham khảo Kiểu kết nối ngôn ngữ thông qua Wikidata để liên kết bài viết mà bạn vừa dịch với các ngôn ngữ khác. Điều này giúp các thành viên, độc giả, và robot có thể đối chiếu bài của bạn với các ngôn ngữ khác để cập nhật hay chỉnh sửa phù hợp. Cảm ơn bạn.  A l p h a m a  Talk 04:29, ngày 31 tháng 7 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Thông báo về vấn đề giới hạn thành viên sử dụng công cụ dịch nội dung[sửa mã nguồn]

Thông báo: Hiện nay, công cụ dịch nội dung của Wikipedia tiếng Việt chỉ cho phép thành viên được xác nhận mở rộng sử dụng (tài khoản từ 30 ngày tuổi và 500 sửa đổi trở lên), theo đồng thuận cộng đồng trước đó. Tuy nhiên, vì vẫn còn một số thành viên còn lưu các bài dịch trong công cụ, nên trước thời điểm 23h59 ngày 31 tháng 10 năm 2021 (giờ Hà Nội), các thành viên dưới mức xác nhận mở rộng vẫn có thể đăng bài dịch vào trang nháp cá nhân (không được đăng ra ngoài không gian chính) để lưu trữ. Sau thời điểm này, mọi thao tác đăng bài từ công cụ dịch nội dung đều không được cho phép đối với thành viên dưới mức xác nhận mở rộng. Mong bạn lưu ý. P.T.Đ (thảo luận) 16:50, ngày 29 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu 1960 mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể. Nội dung: Bạn có biết...

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 1 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 31 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Chúc mừng bạn – Biheo2812 (thảo luận) 05:04, ngày 3 tháng 11 năm 2021 (UTC)[trả lời]