Thảo luận Thành viên:Dangkhoanew

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Hoan nghênh

Xin chào Dangkhoanew, chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt! Đây là một bách khoa toàn thư mở mà ai cũng có thể tham gia sửa đổi và đóng góp. Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Đầu tiên, bạn có thể vào trang Cộng đồng, tại đây có gần như đầy đủ hướng dẫn để giúp bạn bắt đầu. Bạn cũng nên tham khảo và xem qua các bài viết bách khoa sẵn có để biết cách tạo một bài viết hợp lệ. Dù viết bài mới hay sửa đổi những bài đã có, bạn hãy lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như đừng tải hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Đây cũng không phải là nơi để đăng nội dung mang tính quảng cáo, những liên kết ngoài mang tính mua bán, thương mại. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Nếu bạn cần thêm trợ giúp, hãy hỏi cố vấn của bạn hoặc vào bàn giúp đỡ.

Bạn có thể bấm vào nút Viết nháp ở góc trên cùng phía bên tay phải để tạo ra một trang nháp của riêng mình, nơi bạn có thể viết bài nháp và thử nghiệm mã wiki. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...), hãy dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình. Bạn cũng có thể tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Dangkhoanew cũng như đăng tải một số tiện ích hay liên kết mà bạn thấy hữu ích.

Mong bạn có những đóng góp thật sự hữu ích để xây dựng Wikipedia tiếng Việt trở thành một bách khoa toàn thư đầy đủ và đồ sộ nhất nhân loại! Cảm ơn bạn. Minhphamthe45 (thảo luận) 13:28, ngày 16 tháng 1 năm 2022 (UTC)Trả lời

Tập thể những người làm Báo Nhân Dân đã được Ðảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý[sửa mã nguồn]

Huân chương Lao động hạng nhất (năm 1962)
Huân chương Hồ Chí Minh (năm 1991)
Huân chương Sao Vàng (năm 1996)
Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (2001)
Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân (năm 2010)
Huân Chương Hồ Chí Minh (lần 2, năm 2011)

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Báo Nhân Dân số 24206 ngày 06-02-2022.jpg[sửa mã nguồn]

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Báo Nhân Dân số 24206 ngày 06-02-2022.jpg. Tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, nhưng tôi không thấy có bằng chứng nào chứng minh tác giả hoặc người giữ bản quyền đã đồng ý cấp phép cho tập tin theo thẻ quyền đó.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng lại từng đăng nó ở nơi khác (đặc biệt là trực tuyến), hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • ghi chú cho phép tái sử dụng tập tin theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do nào khác (tham khảo các giấy phép tự do được liệt kê trong danh sách này) tại nơi đầu tiên mà bạn đăng tập tin này; hoặc
  • tại nơi đầu tiên đó, hãy gửi một thư điện tử đến permissions-commonswikimedia.org ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và rằng bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, hãy yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước trên. Còn nếu chủ sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, hãy chuyển tiếp thư đó đến permissions-commonswikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn các tiêu chuẩn Nội dung không tự do của Wikipedia để sử dụng dưới hình thức sử dụng hợp lý trong bài viết, hãy vào trang Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý để tìm một thẻ quyền phù hợp cho tập tin của mình. Song song đó, đừng quên trình bày một lý do sử dụng hợp lý xác đáng, bạn có thể đọc hướng dẫn ở đây.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra xem bạn đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin của mình trong nhật trình tải lên. 7 ngày sau khi treo bảng mà vẫn thiếu bằng chứng cấp phép thì tập tin sẽ bị xóa (dựa trên các tiêu chí xóa nhanh của Wikipedia). Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại trang Các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. Feliĉan Novjaron 07:34, ngày 8 tháng 2 năm 2022 (UTC)Trả lời