Thảo luận Thành viên:Khomaytinh

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi Tttrung trong đề tài Chào bạn

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Khomaytinh, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Sau đây là một số liên kết có ích cho bạn:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Khomaytinh. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. -- Trần Đăng Khoa (Thảo luận) 12:03, ngày 14 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Invento[sửa mã nguồn]

Chào bạn! Bài Invento hay các bài có liên quan liên tục được tạo ra và xóa đi. Đây là những việc làm vô bổ và không cần thiết. Wikipedia cố gắng tạo được một thư viện mở cho tất cả mọi người với những tiêu chuẩn đã thống nhất. Có thể bạn có những quan điểm và lý do về việc giữ lại bài Invento của bạn nhưng bạn cần chứng minh điều này cho mọi người và tiếp tục thảo luận tại Thảo luận:Invento. Có như vậy mọi người Wikipedia mới đạt được mục tiêu của mình và không gây ra bất kỳ sự tranh cãi không đáng có.--An Apple of Newton 17:14, ngày 20 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Thành viên:Khomaytinh nên viết ra các lý do thuyết phục cộng đồng Wikipedia tiếng Việt nên giữ bài, thay vì viết vào thảo luận để "chọc tức" những người không cùng ý và toàn thể cộng đồng.

  • Đa số thành viên tại đây là ở trong Việt Nam. (Tôi đã làm việc tại đây gần 2 năm nên có thể biết được điều đó). Tuy được thành lập bởi 2, 3 người ngoài Việt Nam, số thành viên ngoài Việt Nam ít hơn số trong Việt Nam.
  • Quản lý của Wikipedia không có quyền gì nhiều hơn thành viên thường. Họ chỉ có khả năng xóa bỏ bài, phục hồi bài, cấm phá hoại,... theo biểu quyết của cộng đồng.
  • Nếu các thành viên trong Việt Nam không phản đối việc xóa và bài không đủ tiêu chuẩn mang vào Wikipedia thì công ty đó sẽ bị xóa đi sau một cuộc biểu quyết.
  • Xóa một bài không có nghĩa là mục đề đó không bao giờ được mang vào Wikipedia. Khi có các lý do thuyết phục có thể kiểm chứng được thì không ai có quyền xóa bài về mục đề đó.
  • Thay vì mất thời giờ (của người tạo bài và của người xóa bài) thì nên chú trọng vào viết bài mới và làm các bài đang có hoàn toàn hơn. Đây là một cách giúp Wikipedia tốt nhất và tạo được ấn tượng tốt cho các người dùng Wikipedia làm nguồn tham khảo. Trái lại, tiếp tục phá hoại và cãi nhau như trên các newsgroup của Internet sẽ không tạo ra được ấn tượng đó.

Do đó, tôi đề nghị Khomaytinh thảo luận một cách dùng dẫn chứng và serious để những người như tôi có thể có lối nhìn của nhiều phía của một vấn đề.

Mekong Bluesman 19:34, ngày 20 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Wikipedia:Không tấn công cá nhân[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Xin bạn ngừng tấn công các cá nhân khác khi thảo luận tại Wikipedia và đừng bao giờ tái vi phạm quy định về Wikipedia:Không tấn công cá nhân.

Cám ơn và mong được tiếp tục hợp tác.- Trần Thế Trung | (thảo luận) 14:33, ngày 21 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Chào bạn[sửa mã nguồn]

Tôi khâm phục lòng kiên nhẫn của bạn đấy. Lòng kiên nhẫn của bạn là 10 thì mỗi thành viên ở đây chỉ có khoảng 2,3 thôi :(, nhưng số thành viên có thể xoá "phần quảng cáo" của bạn thì khoảng chục người cơ bạn ạ. Casablanca1911 10:40, ngày 22 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời

Xin bạn Casablanca1911 không tiếp tục tấn công cá nhân khác khi thảo luận. Bạn hãy nói về bài viết của người này, đừng nói về lòng kiên nhẫn của họ.- Trần Thế Trung | (thảo luận) 10:42, ngày 22 tháng 6 năm 2006 (UTC)Trả lời
Bạn có thể tham gia viết bài khác, bài invento đang gây tranh cãi tạm thời cứ gác lại đã, có thể sau này những người thảo luận gay gắt với bạn sẽ là những người bạn thân của bạn, tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích thảo luận và yêu quý wikipedia này, nên làm những việc mà cộng đồng yêu cầu, hãy gạt bỏ những suy nghĩ cá nhân để đến với wiki, bọn mình vẫn quý mến bạn khi bạn tỏ ra thiện chí.--duongdttt 11:35, ngày 22 tháng 6 năm 2006 (UTC)