Thảo luận Thành viên:Kreative VN

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Tower trong đề tài Đề cử Peru

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Kreative VN, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Sau đây là một số liên kết có ích cho bạn:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Kreative VN. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.--duongdttt 09:03, ngày 23 tháng 6 năm 2006 (UTC)

Nguồn gốc và bản quyền[sửa mã nguồn]

Anh đã truyền lên 3 hình gồm TT Nguyễn Hữu An.jpg, TT Vũ Lăng.JPGVulang.JPG. Tất cả 3 hình này đều thiếu thông tin về nguồn gốc, đề nghị anh cung cấp thêm thông tin này cũng như giải thích về tình trạng bản quyền của chúng. 2 hình về ông Vũ Lăng anh đều ghi anh là tác giả. Vậy anh là người chụp những bức ảnh này hay chỉ scan chúng rồi truyền lên?. Và 2 hình này giống nhau nên 1 trong 2 hình sẽ bị xóa. Tương tự như vậy là hình Nguyễn Hữu An, anh ghi hình này đã giữ bản quyền, vậy người giữ là anh hay một cơ quan, cá nhân nào khác?--An Apple of Newton 02:28, ngày 2 tháng 7 năm 2006 (UTC)Trả lời

Cám ơn anh đã trả lời. Hình TT Vũ Lăng, do anh scan từ cuốn "Thượng tướng Vũ Lăng - Từ một quyết tử quân" của NXB Quân Đội Nhân Dân. Như vậy hình này có bản quyền (thuộc về NXB Quân Đội Nhân Dân hay người chụp) và anh không thể là tác giả như anh đặt thẻ quyền hình ảnh trong Hình:Vulang.JPG. Anh có thể tham khảo Wikipedia:Quyền về hình ảnh để hiểu rõ hơn về Wikipedia yêu cầu bản quyền hình ảnh như thế nào.--An Apple of Newton 00:58, ngày 6 tháng 7 năm 2006 (UTC)Trả lời

La Ngạn[sửa mã nguồn]

La Ngạn chỉ là một thôn, do đó bài này không đủ tiêu chuẩn vào Wikipedia. Chỉ các địa danh cấp xã/phường/thị trấn trở lên mới đủ tiêu chuẩn (trừ một số trường hợp đặc biệt như Làng Bát Tràng...) An Apple of Newton thảo luận 11:46, ngày 13 tháng 9 năm 2007 (UTC)Trả lời

Xuống dòng[sửa mã nguồn]

Để xuống dòng bạn cần gõ Enter 2 lần để tạo khoảng cách giữa 2 đoạn. Hãy xem:

a

b có xuống dòng gõ 2 Enter

a b không xuống dòng dù đã gõ 1 Enter

conbo 20:04, ngày 30 tháng 11 năm 2007 (UTC)Trả lời

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:SCRN 03.JPG[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:SCRN 03.JPG. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 04:52, ngày 28 tháng 12 năm 2007 (UTC)Trả lời

Đề cử Peru[sửa mã nguồn]

Tôi vừa mới đề cử bài Peru làm bài viết chọn lọc. Rất mong nhận được ý kiến của bạn về bài viết.

Tower (thảo luận) 10:44, ngày 13 tháng 1 năm 2008 (UTC)Trả lời