Thảo luận Thành viên:Nguyễn Thu Thủy

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi Bình Giang trong đề tài Tài sản

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Nguyễn Thu Thủy, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Nguyễn Thu Thủy. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. 

Vương Ngân Hà 10:51, ngày 3 tháng 4 năm 2007 (UTC)Trả lời

Bài viết[sửa mã nguồn]

Đề nghị bạn viết chi tiết hơn cho các bài bạn mới tạo ra. Vương Ngân Hà 10:51, ngày 3 tháng 4 năm 2007 (UTC)Trả lời

Em đang cố gắng tìm hiểu[sửa mã nguồn]

Hôm nay em lên mạng để tìm hiểu một số thuật ngữ về chứng khoán mà thấy Wiki Việt chưa có nên tìm cách tổng hợp và gửi vào để đóng góp với mọi người chút ít.Em là new Mem nên có căng mắt ra đọc mãi vẫn chưa hiểu hết các hướng dẫn của Wiki,ví dụ đơn giản là muốn gửi thảo luận đến thành viên:Vương Ngân Hà mà mãi không tìm ra cách nào để viết vào thảo luận của anh.Em muốn cảm ơn anh Văn Hường đã nhắc nhở và em sẽ cố gắng tìm hiểu thêm để bổ sung vào bài viết của mình.

Nhắm mắt đi thăng bằng trên dây 14:04, ngày 3 tháng 4 năm 2007 (UTC)Trả lời

Lưu ý bạn là Wikipedia tiếng Việt không phải là Wikipedia về Việt Nam. Do vậy, những bài như Tài sản cố định, Tài sản v.v nên được viết theo cách nhìn nhận chung được nhiều người cho là đúng nhất, sát nhất chứ không nhất định phải theo đúng quy định của nhà nước CHXHCN Việt Nam. Vương Ngân Hà 07:37, ngày 4 tháng 4 năm 2007 (UTC)Trả lời

Thanh khoản[sửa mã nguồn]

Tôi có sửa một chút bài thanh khoản của bạn. Bài tên đó giờ đã thành bài định hướng. Còn bài Thanh khoản (tài chính) là bài về thanh khoản trong tài chính, chứng khoán theo ý bạn. Mời bạn cắt phần về thanh khoản trong hải quan khỏi bài trên và dán vào bài Thanh khoản (hải quan). Tôi tự tiện thêm interwiki vào bài Thanh khoản (tài chính), bạn check lại xem đúng hay không nhé. Thân, Bình Giang 11:03, ngày 4 tháng 4 năm 2007 (UTC).Trả lời

Tài sản[sửa mã nguồn]

Mời bạn cắt nội dung bài tài sản cố định ra và dán váo mục Tài sản cố định trong bài Tài sản. Sau đó viết mã #redirect[[Tài sản]] vào bài Tài sản cố định là đã hoàn thành việc merge hai bài với nhau. Mong bạn viết tiếp các mục về những loại tài sản nữa. Thân, Bình Giang 11:19, ngày 4 tháng 4 năm 2007 (UTC).Trả lời