Thảo luận Thành viên:Pxh 64

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Anh chị ơi giúp em với[sửa mã nguồn]

Nhà tư bản chiếm đoạt giá trị thặng dư có tuân theo quy luật giá trị không ? Vì sao ? Ví dụ chứng minh ? Pxh 64 04:38, 25 tháng 11 2006 (UTC)

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Pxh 64!
Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.292.898 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.
Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Pxh 64.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.
Bạn hãy nhớ các nguyên tắc
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.
Đầu tiên bạn nên mạnh dạn
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.
Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Lời khuyên cuối cùng, bạn hãy làm lần lượt: thử, đọc, hỏi rồi hẵng viết. Chúc bạn thành công.

  Tmct (thảo luận) 14:28, ngày 26 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Hình ảnh[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã truyền lên wikipedia một số hình ảnh minh họa. Hình:Quantqtancongvn.jpg‎,Hình:Vnphankich.jpg, Hình:Doanhtrai.jpg, Hình:Tubinhvn.jpg, Hình:Tanktq.jpg, Hình:Xe tăng Trung Quốc tiến vào Việt Nam.jpg.

Hình dùng tại wiki phải có thông tin rõ ràng và không vi phạm bản quyền. Nếu không, hình sẽ bị xóa sau 7 ngày.

Xin bạn bổ sung các thông tin nguồn gốc và giấy phép như: Hình có nguồn gốc ở đâu? (website, sách, báo...) tác giả (nếu biết), giấy phép sử dụng. Nếu bạn chưa thạo thì thông tin quan trọng nhất cần bổ sung là nguồn gốc ảnh, chúng tôi sẽ giúp bạn xác định giấy phép sử dụng ảnh. Thân mến. Tmct (thảo luận) 14:28, ngày 26 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Chú thích ảnh[sửa mã nguồn]

Bạn đã thay đổi chú thích ảnh[1] từ:

Binh sĩ VNCH thuộc sư đoàn 18 ở Xuân Lộc tịch thu cờ đối phương

thành

Binh sĩ VNCH thuộc sư đoàn 18 ở Xuân Lộc đầu hàng , một phần vì sợ tiếng Cộng Sản đã mang cờ Mặt Trận , cờ Búa liềm , cờ Việt Nam ra hàng (một số người cho rằng quân Sài Gòn tịch thu cờ thực ra không phải vì lúc quân giải phóng tiến vào Sài Gòn chỉ có 1 loại cờ Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam mà thôi)

Nghĩa là đã làm thay đổi hoàn toàn ngữ nghĩa của ảnh. Sửa đổi làm thay đổi nghĩa như vậy có thể làm một số thành viên thắc mắc và hủy đi, vì ảnh đó cùng chú thích cũ đã có tại bài trước khi bạn tham gia. Xin cho biết tài liệu nào là nguồn cho lời chú thích ảnh của bạn. Tôi sẽ giúp bạn chú thích nguồn để lời chú thích của bạn không bị người khác lùi về bản cũ. Tmct (thảo luận) 14:33, ngày 26 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]


Tại sao Hình:Tanktq.jpg có chú thích tại trang đó là "xe tăng TQ tấn công VN" ,nhưng chú thích trong bài Chiến tranh biên giới Việt-Trung, 1979 lại là "Lữ đoàn tăng thiện chiến Việt Nam phản công trên toàn biên giới"? Xin cho biết đâu là chú thích đúng. Và do có nhiều chú thích ngược nghĩa nhau như vậy, đề nghị bạn cung cấp nguồn kiểm chứng cho lời chú thích đúng (sách/báo/URL....bất cứ chỗ nào mà bạn đã tìm được thông tin đó). Cảm ơn sự cộng tác của bạn. Tmct (thảo luận) 14:45, ngày 26 tháng 12 năm 2007 (UTC)[trả lời]