Thảo luận Thành viên:SonHD

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 10 tháng trước bởi DANG GIAO trong đề tài Chào

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào SonHD, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:SonHD. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. An Apple of Newton thảo luận 11:34, ngày 13 tháng 12 năm 2006 (UTC)Trả lời

Bản quyền hình[sửa mã nguồn]

Vấn đề bản quyền và nguồn gốc của Hình:Cua ong 2007 007.jpg[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Cua ong 2007 007.jpg. Tuy nhiên, hình ảnh này không có đủ thông tin về nguồn gốc và bản quyền. Quỹ Hỗ trợ Wikimedia rất cẩn thận về những hình ảnh và âm thanh ở Wikipedia do luật quyền tác giả (xem quy định quyền tác giả của Wikipedia). Do đó, đề nghị bạn cung cấp các thông tin sau:

  • Bản quyền của hình này thuộc về ai hay tổ chức nào?
  • Bạn lấy hình này ở đâu?

Các hình ảnh không đủ thông tin về bản quyền và nguồn gốc sẽ bị xóa sau 1 tuần kể từ ngày truyền lên hoặc sau 2 ngày nếu được xác định là vi phạm bản quyền.

Về bản quyền cho hình, bạn có thể tham khảo Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để tìm tiêu bản thích hợp nhất cho hình và nhúng nó vào trang mô tả tập tin dùng mã này: {{TÊN CỦA TIÊU BẢN}}. Ba loại giấy phép căn bản ở Wikipedia là nội dung mở, phạm vi công cộng, và sử dụng hợp lý.

Hiện nay, có một kho dữ liệu hình có bản quyền tự do của WikimediaCommons. Các hình ở Wikimedia Commons đều có thể dùng trực tiếp mà không cần truyền lên.

Nếu bạn còn thắc mắc, mời bạn liên lạc với tôi bằng cách nhắn tin vào trang thảo luận của tôi; hay đặt câu hỏi tại Wikipedia:Bàn giúp đỡ nếu tôi đi vắng. Cám ơn bạn.

P/S: Nếu là hình tự chụp, anh có thể cấp giấy phép PD-self.

Vương Ngân Hà 13:53, ngày 13 tháng 3 năm 2007 (UTC)Trả lời

Tôi biết khá rõ về anh, mặc dù anh có thể không nhớ. Hình như có dạo anh làm tại Ford, còn bây giờ thì lập công ty riêng. Vương Ngân Hà 07:05, ngày 14 tháng 3 năm 2007 (UTC)Trả lời

chữ ký không link đến trang thành viên[sửa mã nguồn]

Vì trong chữ ký của bạn thiếu 1 dấu cách giữa "Thành" và "viên". Đáng ra phải là [[Thành viên:SonHD|SonHD]], chứ không phải [[Thànhviên:SonHD|SonHD]]. 134.99.112.242 08:47, ngày 14 tháng 3 năm 2007 (UTC)Trả lời

Anh nên dùng 4 dấu ~ như thế này: ~~~~ thì luôn luôn chỉ đúng tên tài khoản của anh và ngày giờ hệ thống. Vương Ngân Hà 09:16, ngày 14 tháng 3 năm 2007 (UTC)Trả lời

Chào[sửa mã nguồn]

@SonHD Chào bạn, tôi thấy tài khoản của bạn đã không hoạt động lại từ năm 2020 rồi, hôm nay bạn hoạt động lại tôi rất hoan nghênh vì sự trở lại này. Mong bạn sẽ đóng góp tích cực cho Wikipedia. Nếu bạn có khoảng 500 sửa đổi trở lên bạn sẽ trở thành thành viên được xác nhận mở rộng đấy. Còn nếu gặp khó khăn gì thì cứ thoải mái hỏi mọi người vậy hoặc bạn có thể lên Giúp sử dụng Wikipedia để hỏi khi thắc mắc. Ở đó, mọi người sẽ giúp đỡ với nhau. – PHONGDANG No risk, no life. No malice, no fear 04:23, ngày 7 tháng 6 năm 2023 (UTC)Trả lời