Thảo luận Thành viên:Vanacmaton

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Xin chào Vanacmaton, chào mừng bạn đến với bách khoa toàn thư mở tiếng Việt!
Trợ giúp bắt đầu
Trợ giúp bắt đầu
Bạn biết gì về Wikipedia?
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp
Mách nước giùm bàn
Mách nước giùm bàn
Mách nước giùm bạn
Có thể bạn cần biết?
Có thể bạn cần biết?
Có thể bạn cần biết?
Welcome! If you are not an Vietnamese speaker, you may want to visit a slight info to find users speaking your language. Enjoy!
Tái bút, bạn muốn nhận được trợ giúp thêm?

Chào mừng[sửa mã nguồn]

Ở trên có đầy đủ các liên kết cho bạn tìm hiểu về Wiki, mới đầu có thể hơi khó khăn nhưng về sau bạn sẽ thấy Wiki là nơi thân thiện. Tôi sẽ nhắc lại một số nguyên tắc cơ bản sau:

  1. Khi bạn đăng nhập có nghĩa là bạn sẽ có được nhiều quyền lợi hơn.
  2. Trước khi viết bài bạn nên xem thử cách viết ở những bài khác vì wiki dùng các mã lệnh để trình bày chứ không như cách viết của chương trình soạn thảo văn bản, bạn thực hiện điều này bằng cách nhấn vào nút sửa đổi ở một bài viết nào đó, khi đó mã nguồn của bài viết sẽ hiện ra. Trước khi viết thực sự, nên viết thử nghiệm, ở nơi viết thử nghiệm bạn có thể thử tùy ý mà không sợ gây ảnh hưởng xấu. Bạn nhấn vào liên kết này để vào trang thử nghiệm.
  3. Đừng viết những bài chỉ có một hai câu hoặc quá ngắn, những bài như vậy nếu không được phát triển trong vòng một tuần sẽ bị xóa vì chất lượng kém.
  4. Khi thảo luận ở bất cứ đâu trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng cần giữ thái độ bình tĩnh, tránh ngôn từ xúc phạm cá nhân. Nguondanchung (thảo luận) 14:05, ngày 15 tháng 2 năm 2009 (UTC)[trả lời]