Thảo luận Thành viên:Vndcch

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Vndcch!
Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.292.742 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.
Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Vndcch.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.
Bạn hãy nhớ các nguyên tắc
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.
Đầu tiên bạn nên mạnh dạn
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.
Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Lời khuyên cuối cùng, bạn hãy làm lần lượt: thử, đọc, hỏi rồi hẵng viết. Chúc bạn thành công.

 Tmct 10:52, ngày 18 tháng 1 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Cần dẫn chứng cho đoạn mới thêm vào trong bài Vũ Bằng[sửa mã nguồn]

Trong bài Vũ Bằng, bạn mới thêm vào: "Ông còn là nguyên mẫu của nhân vật Hoàng trong tác phẩm " Đôi Mắt " của nhà văn Nam Cao( sách giáo khoa văn học lớp 12 của Việt Nam ). Trong tác phẩm ông được mô tả đúng như vỏ bọc của ông khi đó " có cái nhìn bi quan về kháng chiến , thờ ơ vô trách nhiệm , sống khép kín... ". Nhà văn Nam Cao khi đó do chưa biết rõ về ông nên chỉ mô tả ông qua vẻ bề ngoài và đã miêu tả rất thành công về ông.". Thì đoạn ( sách giáo khoa văn học lớp 12 của Việt Nam ) có phải là dẫn chứng về điều đó hay là sách chỉ nói rằng "Đôi mắt" của Nam Cao ? Nếu không phải thì dựa vào đâu để bạn thêm vào câu đó thì bạn hãy đưa dẫn chứng nhé !. Nếu không biết cách đưa dẫn chứng, bạn có thể viết vào phần thảo luận của bài đó để các thành viên khác giúp đỡ bạn. Cám ơn bạn !. FOM (thảo luận) 05:28, ngày 6 tháng 3 năm 2008 (UTC) cảm ơn các bạn , mình đã thêm nguồn vào rồi[trả lời]

Thư mời tham gia biểu quyết, thảo luận về Huyện cấp thị[sửa mã nguồn]

Chào bạn, hiện tại ở Wikipedia đang có thảo luận về cách dịch đơn vị hành chính "Huyện cấp thị" của Trung Quốc sang tiếng Việt.

Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở thảo luận/biểu quyết này. Ý kiến của bạn rất quan trọng trong việc xác định đúng tính chất cấp bậc, địa vị của đơn vị hành chính đó, làm cơ sở cho việc xây dựng các bài viết liên quan trong Dự án hành chính Trung Quốc. Xin lỗi nếu đã làm phiền bạn. Rượu Thịt Chó (thảo luận) 14:05, ngày 31 tháng 8 năm 2021 (UTC)[trả lời]