Thảo luận:Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 9 năm trước bởi Tower trong đề tài Đề nghị xóa

Tôi muốn đưa ra đề nghị loại bỏ bài viết về cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế vì tôi nghĩ rằng, đây là một cuộc thi sắc đẹp kém chất lượng, không đáp ứng được tiêu chuẩn của Wikipedia.

  • BTC sẵn sàng chi tiền để nâng cao số thí sinh.
  • Những thí sinh tham dự cuộc thi này không phải là người chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp uy tín tầm quốc gia. Theo như tôi được biết, các cuộc thi cấp quốc gia có uy tín như Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Nga, Miss USA chưa bao giờ gửi thí sinh đi tham dự cuộc thi này. Điều này rất khác biệt đối với quy định của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín khác như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới.
  • Những người đẹp đăng quang tại cuộc thi này không đến từ một cuộc thi quốc gia uy tín nào, hoặc phần nhiều đã thất bại tại cuộc thi cấp quốc gia hay quốc tế trước đó.
  • Cuộc thi đã lạm dụng quá mức việc sử dụng tên hiệu "Vùng du lịch đặc biệt" (Special Tourism Regions) để tăng số lượng thí sinh. Ví dụ như năm 2009, có thể thấy trong danh sách thí sinh có cả những đại diện của những nước cộng hòa lạ hoắc ở Nga mà chắc chắn còn chưa có bài viết địa lý trên Wikipedia tiếng Việt. Liệu những vùng đất như Cộng hòa Altai, Chuvasia, Tatarstan có đúng là những địa điểm du lịch đặc biệt hơn hẳn so với các quốc gia độc lập khác?http://www.misstqi.com/contestants_2009.php
  • Một số thí sinh của các "Vùng du lịch đặc biệt" chưa hề đặt chân hay có nguồn gốc đến vùng đất của mình đại diện. Ví dụ như hoa hậu Brazil 2008 Tamara Almeida từng đại diện cho Fernando de Noronha, một hòn đảo du lịch nhỏ của Brazil với dân số vẻn vẹn 3000 người tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2007, mặc dù cô là người bang Minas Gerais, thuộc miền nam Brazil.

Tower (thảo luận) 18:32, ngày 22 tháng 8 năm 2009 (UTC)Trả lời

Giữ lại[sửa mã nguồn]

Tôi thấy nên giữ lại, không nên xóa đi:

  • Chất lượng thí sinh không "tồi".
  • Ban tổ chức có nhiều kinh phí và có nhiều nguồn tài trợ.Ví dụ: BTC trao nhiều giải phụ cho các thí sinh, công bố top 20 thay vì top 15 như các cuôc thi khác, sân khấu rất rộng (rộng hơn cả Hoa hậu Hoàn vũ 2009) và chất lượng rất tốt: âm thanh,ánh sáng.
  • Nằm trong top 5 các cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới.Ví dụ như cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa có "thâm niên" lâu đời hơn nhưng chất lượng không đảm bảo (mỗi năm đều có nhiếu quốc gia bỏ cuộc).Rin stephen (thảo luận)

Đồng ý với ý kiến của bạn. Mong cuộc thi sẽ có chất lượng tốt hơn trong tương lai! Tower (thảo luận) 06:30, ngày 5 tháng 9 năm 2009 (UTC)Trả lời

Tham khảo[sửa mã nguồn]

Enwiki xóa rồi thì phải. Newone (thảo luận) 08:33, ngày 19 tháng 10 năm 2010 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa[sửa mã nguồn]

Wikipedia tiếng Anh đã xóa trang này rồi. Trên thực tế, cuộc thi không còn hoạt động. Trang web chính của cuộc thi chỉ đưa tin về cuộc thi từ năm 2012. http://www.misstqi.com/index.php Tower (thảo luận) 23:59, ngày 19 tháng 2 năm 2015 (UTC)Trả lời