Thảo luận Thành viên:Nguyenlinh712

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Nguyenlinh712!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.057 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Nguyenlinh712.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

  Avia (thảo luận) 08:06, ngày 4 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Huyết áp cao[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn có thiện ý đóng góp cho Wikipedia. Tuy nhiên, Wikipedia không khuyến khích việc chép nguyên văn từ các tài liệu/ tác phẩm ngoài Wikipedia như ykhoanet. Bạn có thể tham khảo các tài liệu hữu ích, diễn đạt bằng lời văn của mình, cuối bài bạn hãy đặt địa chỉ liên kết đến tài liệu tham khảo.

Hiện nay, chủ đề này đã được phát triển tốt tại các phiên bản khác, ví dụ phiên bản tiếng Anh. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dung nội dung ở các phiên bản đó. Thân mến. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 18:55, ngày 4 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn đã hỏi về cách viết bài. Vấn đề bản quyền là một vấn đề rộng, mang tính nguyên tắt của Wikipedia, nhưng bản chất rất đơn giản. Một bài viết là một tác phẩm, được tác giả sáng tác (nắm quyền tác giả). Nếu tác phẩm đó được đăng tải, in ấn ở đâu đó, tác giả hoặc chủ nhân của tác phẩm có thể giữ bản quyền (quyền sử dụng tác phẩm). Vì lí do đó, Wikipedia không cho phép sao chép nguyên văn từ các tài liệu khác. Tôi thấy bài bạn định viết có nội dung rất hay. Bạn có thể viết lại hoàn toàn bằng lời văn của mình. Bài viết sẽ được chấp nhận. Gợi ý, nếu bạn thấy khó, hãy tóm lượt nội dung đó thành một đoạn ngắn khoảng 500 chữ. Các thành viên khác sẽ góp sức bổ sung nội dung, hình ảnh, dẫn chứng cho các số liệu, bổ sung các sự kiện mới có liên quan. Đó là cách làm việc của WP.

Chúc thành công. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 22:44, ngày 4 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Tôi thấy bạn đăng kí tham gia Wikiday, chứng tỏ là người Hà Nội? Bây giờ vẫn chưa đi ngủ à?

Bạn có kiến thức về y khoa không? Nếu có, hoặc bạn say mê với lĩnh vực này, tôi sẽ giới thiệu các thành viên cùng sở thích. Thân. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 22:47, ngày 4 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Khi thảo luận, nhớ kí tên bằng bốn dấu ngã ~~~~ nhé. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 22:50, ngày 4 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]

A đọc bài cơ khí, a đoán em đang học năm thứ 2 trường Bách Khoa. Em có ý viết tốt đấy, em nên đọc các bài trong Thể loại: Cơ khí để hiểu hơn về cách viết bài. Hơn nữa khái niệm cơ khí khá rộng, như em viết trong bài cơ khí chỉ như một môn học. Còn các khái niệm liên quan nếu có thể, em nên viết thành bài riêng. Các bài về cơ khí rất ít thành viên trong wiki viết, mong em sẽ cố gắng hơn.

Nếu em có tham khảo ở giáo trình nào đó (ví dụ như cơ khí đại cương) thì nhớ thêm mục tham khảo vào nhé!

Minbk (thảo luận) 17:04, ngày 5 tháng 11 năm 2008 (UTC)[trả lời]