We Rock (bài hát của Camp Rock)

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
"We Rock!"
Bài hát của Camp Rock Cast từ album Camp Rock
Phát hành20 tháng 5 năm 2008 (ở Target)
Định dạngĐĩa CD, tải kĩ thuật số, băng cassette, đĩa DualDisc
Thu âm2007-2008
Thể loạiBubblegum pop, teen pop
Thời lượng3:11 (Movie version)
2:16 (music video)
Sáng tácGreg Wells, Kara DioGuardi
Sản xuấtGreg Wells

"We Rock", là đĩa đơn chính thức đầu tiên của các diễn viên trong Camp Rock. Ca khúc được sản xuất bởi Greg Wells và được thiết kế bởi Drew Pearson. Nó được phát hành lần đầu tiên vào ngày 20 tháng 5 năm 2008 ở cửa hàng Target, và sau đó vào ngày 3 tháng 6 năm 2008 ở cửa hàng iTunes dưới dạng một đĩa đơn và video ca nhạc, cùng với bản ghi âm một cuộc phỏng vấn với Jonas Brothers. Trong ca khúc có sự góp giọng của Meaghan Jette Martin, Renee Sandstrom, Anna Maria Perez de Taglé, Roshon Fegan, Jordan Francis, Nick, Kevin, Joe Jonas (Jonas Brothers), Demi Lovato, Alyson Stoner, Aaryn Doyle và Kara DioGuardi.

Phát hành[sửa | sửa mã nguồn]

Disney có phát hành một đĩa CD Exclusive Camp Rock Fan Pack cho đĩa đơn này qua cửa hàng Target vào 20 tháng 5 năm 2012. Target cũng bán những sản phẩm khác của Camp Rock, như tiểu thuyết dặc biệt, sách ảnh, túi xách, quần áo, v...v... Bản Exclusive Camp Rock Fan Pack bao gồm đĩa đơn CD, bản không lời của ca khúc, một video ca nhạc, một tấm áp phích nhỏ, nhạc chuông và nhiều thứ khác.[1] Vào 3 tháng 6 năm 2008, "We Rock" xuất hiện trên iTunes.[2][3] Ca khúc cũng xuất hiện trong một bộ phim hoạt hình của kênh Disney ChannelFish Hooks.

Video ca nhạc[sửa | sửa mã nguồn]

Video ca nhạc cho "We Rock" được phát hành vào 18 tháng 5 năm 2008, có sự tham gia của các ca sĩ của Disney như Selena Gomez, Jason Dolley, Mitchel Musso và nhiều người hâm mộ ở nhiều nơi trên thế giới.

Xếp hạng[sửa | sửa mã nguồn]

Bảng xếp hạng (2008) Vị trí
cao nhất
Mỹ Billboard Hot 100 33

Xem thêm[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

Liên kết khác[sửa | sửa mã nguồn]