Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Thảo luận Thành viên:Disansee”

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Thẻ: Trình soạn thảo mã nguồn 2017
Dòng 12: Dòng 12:


@[[Thành viên:Nguyentrongphu|Nguyentrongphu]] Gì? tôi sai gì mà cấm với chả cản? nhacny gây sự hạch sách trước kìa, cấm cô ta trước đi rồi hẵng đòi cấm tôi [[Thành viên:Disansee|Disansee]] ([[Thảo luận Thành viên:Disansee#top|thảo luận]]) 04:45, ngày 21 tháng 1 năm 2022 (UTC)
@[[Thành viên:Nguyentrongphu|Nguyentrongphu]] Gì? tôi sai gì mà cấm với chả cản? nhacny gây sự hạch sách trước kìa, cấm cô ta trước đi rồi hẵng đòi cấm tôi [[Thành viên:Disansee|Disansee]] ([[Thảo luận Thành viên:Disansee#top|thảo luận]]) 04:45, ngày 21 tháng 1 năm 2022 (UTC)
:Thật đáng tiếc bạn lại bị cấm vì [[wikipedia:Thái độ văn minh]]. Tôi rất thông cảm với bạn vì tôi cũng từng rơi vào tình cảnh như vậy. Nói để bạn hay, dù bạn có ghét NhacNy đến 10, bạn cũng không nên công kích cô ấy như thế (chí ít là trong không gian cộng đồng này). Hãy dành vài ngày để bình tĩnh lại, mọi chuyện dù khó đến đâu rồi cũng sẽ tìm ra lời giải, quan trọng hơn cả là bạn phải giữ cái đầu lạnh vào lúc này.
::Đôi lời nhận xét cá nhân: Như đã nói rất nhiều lần, tôi thấy bài LDP của bạn phù hợp với các tiêu chí của BVT hơn, song bài vẫn cần phải cải thiện một số chỗ. Về phần dịch nguồn mà NhacNY đã đưa ra, đa số cộng đồng đã ủng hộ nên khó mà làm khác được. Tôi thấy bạn nên tìm một bạn bè nào đấy giỏi tiếng Trung hỗ trợ bạn dịch phần nguồn tiếng Hoa, phần tiếng Anh cũng vậy. Như đã nói không dưới một lần, tôi hi vọng bài chí ít đạt tiêu chí BVT, song mọi sự thành hay bại lại phụ thuộc ở bạn rất lớn. Hãy dành thời gian suy nghĩ về những điều tôi vừa nói nhé! Chúc bạn sớm bình tĩnh lại và quay trở lại viết bài. [[Thảo luận thành viên:Mintu Martin|<span style="color:#lightblue">&nbsp;'''Jimmy Blues'''&nbsp;</span>]]<sup>♪</sup> 09:36, ngày 22 tháng 1 năm 2022 (UTC)

Phiên bản lúc 09:36, ngày 22 tháng 1 năm 2022

Gia Nhập từ 2019

Bản mẫu:Disansee


Thông báo cấm

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì một lý do nào đó. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Bạn bị cấm 3 ngày vì vi phạm văn minh nhiều lần bỏ mặc mọi cảnh báo. SicMundusCreatusEst (tiếng Latin) 17:45, ngày 20 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]

@Nguyentrongphu Gì? tôi sai gì mà cấm với chả cản? nhacny gây sự hạch sách trước kìa, cấm cô ta trước đi rồi hẵng đòi cấm tôi Disansee (thảo luận) 04:45, ngày 21 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]

Thật đáng tiếc bạn lại bị cấm vì wikipedia:Thái độ văn minh. Tôi rất thông cảm với bạn vì tôi cũng từng rơi vào tình cảnh như vậy. Nói để bạn hay, dù bạn có ghét NhacNy đến 10, bạn cũng không nên công kích cô ấy như thế (chí ít là trong không gian cộng đồng này). Hãy dành vài ngày để bình tĩnh lại, mọi chuyện dù khó đến đâu rồi cũng sẽ tìm ra lời giải, quan trọng hơn cả là bạn phải giữ cái đầu lạnh vào lúc này.
Đôi lời nhận xét cá nhân: Như đã nói rất nhiều lần, tôi thấy bài LDP của bạn phù hợp với các tiêu chí của BVT hơn, song bài vẫn cần phải cải thiện một số chỗ. Về phần dịch nguồn mà NhacNY đã đưa ra, đa số cộng đồng đã ủng hộ nên khó mà làm khác được. Tôi thấy bạn nên tìm một bạn bè nào đấy giỏi tiếng Trung hỗ trợ bạn dịch phần nguồn tiếng Hoa, phần tiếng Anh cũng vậy. Như đã nói không dưới một lần, tôi hi vọng bài chí ít đạt tiêu chí BVT, song mọi sự thành hay bại lại phụ thuộc ở bạn rất lớn. Hãy dành thời gian suy nghĩ về những điều tôi vừa nói nhé! Chúc bạn sớm bình tĩnh lại và quay trở lại viết bài.  Jimmy Blues  09:36, ngày 22 tháng 1 năm 2022 (UTC)[trả lời]