Thành viên:Thesuperrbm

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Thesuperrbm ("The Super" Rain Ben Michaels)
Nơi ởSan Joe, California, Hoa Kỳ
Sinh27 tháng 12, 1995 (28 tuổi)
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quê Quán: Trung Quốc
Giới tínhNam
Lý lịch
Học vịSinh Viên
Chuyên ngànhLập Trình
Trường họcMission College
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ biết nóiTiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Hoa
Sở thích
Sở thích chungWrestling, S.H.Figuarts, Anime, Manga
Nhạc ưa thíchBeauty and the Beat
Màu ưa thíchVàng, Đỏ, Đen
Wikipedia
Gia nhậpNgày 31 tháng 1, 2011
Tổng số sửa đổi1,724
Cập nhật lần cuối vào lúc Cập nhật lần cuối vào lúc 03:29, ngày 24 tháng 6 năm 2014 (UTC)
Độ nghiện Wikipedia2816
Cập nhật lần cuối vào lúc Cập nhật lần cuối vào lúc 03:30, ngày 24 tháng 6 năm 2014 (UTC)
Bên ngoài
BlogAdmin của Gamer in the World
Yahoo! Messengerrainquan271295

Thesuperrbm tên thật là Rain Quan hay Quan Kim Thành, sinh ngày 27 tháng 12 năm 1995. Về cái tên Thesuperrbm viết tắc của "The Super" Rain Ben Michaels. Rain Ben Michaels được do tên ba nhân vật ghép lại từ Rain của ca sĩ Bi Rain, Ben từ nhân vật hoạt hình Ben 10, và Michaels từ đô vật nổi tiếng Shawn Michaels.

Các hoạt động trong Wikipedia[sửa | sửa mã nguồn]

The Nexus trang đầu tiên của mình đóng góp.

Sau khi gia nhập Wikipedia, mình lấy đề tài Đấu vật làm mục tiên đóng góp cho Wikipeida. Mình bắt đầu tạo trang đầu tiên tại Wikipedia đó là The Nexus vào ngày 31 tháng 1 năm 2011, theo dõi nhóm đến năm 2012, lúc đó nhóm bị tan rã buộc lòng mình phải kết thúc trang. Cùng năm 2011, mình tạo thêm trang The Corre, nhóm ra sau Nexus, và nữa năm sau nhóm nhanh chóng kết thúc, lúc đó vào tháng 9, 2011. Vì một số liên quan đến Nexus mà chưa có người tạo trang cho các Wrestling ấy, mình đã tạo vài nhân vật Wade Barrett, Michael Tarver, Darren YoungBarri Griffiths, hiện không còn làm việc với chúng.

Vào đầu 2013, mình đã lập trang Paul Heyman Guy, và hiện đang cập nhật thông tin mới nhất trong các show RawSmackDown. Vào ngày 24 tháng 10, mình lập thêm trang về nhóm đô vật đó là The Shield. Vào ngày 20 tháng 6 năm 2014, mình kết thúc trang "The Shield" vì trong thực tế nhóm này đã giải tán nên mình cho kết thúc, và sẽ sửa một số chi tiết nhỏ của trang, còn trang "Paul Heyman Guy" vẫn tiếp tục cập nhật. Những thông tin của nhóm mình đã cập nhật mới nhất và sẽ tiếp tục dự án mới này.

Giải trí[sửa | sửa mã nguồn]

Game[sửa | sửa mã nguồn]

Mình là một trong các fan ruột của series game Assassin's Creed, và các tựa game khác mình ưa thích Prototype 2, Naruto, GTA, Dragon Ball, Gear of War, Metal Gear Rising: Revengeance, Lego Video Game, WWE, v.v...

Nói về tựa game Assassin's Creed, phần đầu Assassin's Creed, nói về cuộc đời của "Altaïr ibn-La'Ahad" đem lại cho mình một "Story" giữa sát thủ và giáo hoàng khá hay. Phần 2 của game Assassin's Creed II, nói về "Ezio Auditore da Firenze", sự trả thù của anh trong "Story" khiến cho câu chuyện trở nên hoành tráng tạo nên 10 năm báo thù của Ezio. Tiếp tục câu chuyện Ezio là phần Assassin's Creed: Brotherhood, là phần cho mình thấy hay nhất về chế độ kêu gọi sát thủ, bộ giáp khá bắt mắt, nhiều chức năng hơn và "Story" trả thù Cesare Borgia. Phần cuối cùng về câu chuyện của Ezio là Assassin's Creed: Revelations, Ezio đến Syrian để tìm hiệu cuộc đời của "Altaïr" và kết thúc công việc sát thủ tại đây. Tiếp theo Assassin's Creed III, nói đến cuộc đời "Ratonhnhaké:ton" (Connor) trả thù cho mẹ mình giải phóng cho Hoa Kỳ, và phần Assassin's Creed IV: Black Flag, nói đến cuộc đời cướp biển được đào tạo bởi sát thủ "Edward Kenway" cũng là ông nội của "Connor".

Manga và Anime[sửa | sửa mã nguồn]

Tuổi thơ Manga gắn bó với Dragon Ball, Naruto, Doraemon và v.v... Anime mình thích nhất thể loại "Harem", "Ecchi", "Shonen", và "Mecha". Các bộ mình thích nhất Zero no Tsukaima, Sora no Otoshimono, Shakugan no Shana và v.v...

Các nhân vật mình thích nhất Naruto, Son Goku, Vegeta, Nobita, Shizuka, Chaien, Suneo, Doraemon, và Luffy. Mỗi nhân vật đều có nét riêng của nhân vật và tính cách của họ. Tất cả đều là nhân vật bá đạo nhất mình từng biết.

Các việc trên mạng xã hội[sửa | sửa mã nguồn]

Trong Yahoo!, nick YH của mình là "rainquan271295", chủ yếu là để trò chuyện cùng bạn bè. Trong Skype, nick được sử dụng là "rainquan95", còn Twitter là "Rain Quan". Mạng Facebook, tên mình là "Rain Quan", mình có lập fanpage về Game đó là Gamer in the World. Các bạn có thể gửi email cho mình bằng "rainquancreed@yahoo.com".

Xem Thêm[sửa | sửa mã nguồn]

Wrestling[sửa | sửa mã nguồn]

Nhóm[sửa | sửa mã nguồn]

Đô Vật[sửa | sửa mã nguồn]