Thảo luận Thành viên:Nhiêu Lộc

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 tháng trước bởi Hide on Rosé trong đề tài Vấn đề về nguồn gốc của Tập tin:Doanhuychuong.jpg

Chúc mừng bạn đã đến với Wikipedia tiếng Việt. Tôi vừa đọc trang người dùng của bạn. Các thông tin bạn vừa viết có lẽ thuộc về chủ đề âm nhạc, vì vậy nên di chuyển chúng sang một bài viết nào đó đã có hay tạo bài mới (giả sử là Tẩu pháp) thuộc chủ đề này. Trang người dùng là chỗ để tóm tắt một số thông tin cá nhân của người dùng, không phải chỗ viết bài.Vương Ngân Hà 03:47, 10 tháng 8 2005 (UTC)

Chào Nhiêu Lộc,

Hoan nghênh bạn đã tham gia vào dự án này. Nếu bạn cần trợ giúp xin bạn hãy xem các câu thường hỏi hay sách hướng dẫn. Đặc biệt bạn có thể xem các trang về cách viết trang mới, cách soạn thảo bài, và quyền tác giả. Xin bạn hãy nhớ ký tên khi thảo luận bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án này trong tương lai. Thân mến. Nguyễn Hữu Dụng 06:14, 10 tháng 8 2005 (UTC)

Vì các bài viết thuộc cộng đồng, nên đừng ký tên vào cuối bài viết như thế bài đó của bạn. Cám ơn. – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, blog) 06:47, 10 tháng 8 2005 (UTC)

Cách đặt tên trang[sửa mã nguồn]

Xin bạn hãy xem cách đặt tên trang để biết thêm về cách đặt bài mới. Một số bài của bạn đã bị di chuyển đế nơi khác vì tên bài không hợp lệ: Mozart-tieusu và Mozart-biennien đã được di chuyển đến Wolfgang Amadeus Mozart và Mozart-Requiem đã được di chuyển đến Requiem (Mozart). Cảm ơn bạn đã đóng góp vào dự án này. Nguyễn Hữu Dụng 09:54, 11 tháng 8 2005 (UTC)

Cách đặt tên tập tin hình ảnh[sửa mã nguồn]

Bạn Nhiêu Lộc thân mến,

Khi bạn dùng chức năng truyền lên tập tin hãy nhớ đổi tên các tập tin cho trùng với chủ đề để tránh trường hợp các bài viết khác của người khác truyền lên các tập tin có tên... và có thể xóa đi tập tin hình ảnh của bạn. Thí dụ bài Sonata 14 của Beethoven, thay vì lấy tên là image1, image2 hay hinh1, hình 2 thì tốt nhất bạn có thể đổi thành BeethovenSonata14 để tránh sự trùng lặp đáng tiếc về sau của những người khác có thể vô tình chép chồng lên hình của bạn (nếu họ lại cũng dùng cùng tên).

Tôi rất thích nhạc cổ điển, cảm ơn mấy bài viết của bạn. (ngày trước tôi ở Quận 1 đường Mạc Đỉnh Chi góc Trần Cao Vân) chắc là bạn biết khu vực này.

Kinh Nhiêu Lộc dạo này họ đã làm sạch sẽ lại chưa. Vào thập niên 70-90 mỗi lần đạp xe thăm mấy thằng bạn thì mùi ô nhiễm từ con kinh bốc lên rất mạnh nhưng người sống ở đó lâu thành quen không nghe thấy nữa (cũng như tôi hàng ngày cứ phải vào trong phòng thí nghiệm computer nghe mấy cái server nó chạy ầm ầm riết rồi... như chả nghe thấy)

À quên chắc bạn biết chơi các nhạc cụ... nhạc cụ gì bạn hay dùng nhất vậy? Hồi trước nhà tôi nghèo không có mồng tơi để mà rớt, dể dành suốt 2 năm tiền học bổng ở ĐH mới vừa đủ mua 1 cái Guitar classic về tư đọc sách nhạc lý mò học... khi rời VN cây đàn của tôi bị trời mưa dột lâu ngày không ngó nó bể nứt ra. Bây giờ thì đã quên quách hết các thế bấm căn bản.

Chúc bạn vui vẻ

Làng Đậu 13:53, 11 tháng 8 2005 (UTC)


Ở đây không có sự phân biệt mới cũ. Xét ra thì tôi cũng mới vài tháng. Bài viết về âm nhạc sẽ cực hơn bài viết về văn chương hay các bộ môn khác vì... chắc chưa có phần mềm hỗ trợ kẽ nhạc trực tiếp trong Wiki mà phải làm ra hình rồi tải ngược lên.

Bạn biết làm phối khí thì lổ tai và kí xướng âm của bạn đã đạt mức chuẩn rồi! Bất kì những gì khó khăn lúc đăng bài bạn có thể hỏi mấy người làm quản lý:

  1. User:DHN
  2. User:Joakim Löfkvist (Ông này tui không biết)
  3. User:Mxn (Ông này là tổng quản nhưng tiếng việt của ổng còn đang trao giồi :-)
  4. User:Neoneurone
  5. User:Nguyễn Cường(Ông này lau lâu nay không thấy?!)
  6. User:Nguyễn Thanh Quang
  7. User:Vietbio
  8. User:Vương Ngân Hà

Còm vài ông nữa nhưng tui lười kiếm địa chỉ wá.

Hãy đọc sơ qua hai tài liệu sau: Wiki format những trang đặc biệt

Nhưng chắc chắn bạn sẽ nắm được để dàng.

Tôi hiện ở Mỹ làm mướn cho hãng HP về R&D. Bất kì việc gì thì hỏi ai cũng được (nếu muốn biết tình trạng đang xảy ra thì nhấp vào cái liên kết Thay đổi gần đây] trong màn hình phía trên bên trái.

Trang Wiki này là một trong những trang Việt ngữ được google xếp hạng hàng đầu đó nên sẽ có nhiều người vào đọc bài phổ biến của bạn.

Chuc' vui vẻ và thành công

Gần đây bạn đã viết một số bài liên quan đến nhạc cổ điển. Một số bài liên quan đến sự kiện lịch sử trong bối cảnh nhạc cổ điển. Đề nghị bạn viết một bài tên là Lịch sử nhạc cổ điển hay bổ sung bài nhạc cổ điển và đưa các thông tin này vào. Chúng không nên ở riêng trong bài của chúng: ví dụ, bài về Faust hay Chiến tranh Bảy năm nên nói về nhân vật Faust hay sự kiện chiến tranh bảy năm, không nên nói về nhạc cổ điển. Mong bạn đóng góp nhiều hơn trong tương lai. Nguyễn Hữu Dụng 19:26, 11 tháng 8 2005 (UTC)


Các bài về các dụng cụ âm nhạc[sửa mã nguồn]

Những bài về dụng cụ âm nhạc sẽ rất hay nếu anh có thể cho thêm chi tiết: Thí dụ tầm hoạt động từ note nào trong bộ khóa nào đến note nào và chiếm mấy octave. Ngoài ra, khí cụ đó thường được dàn nhạc loại nào (thí dụ một số loại trống thường dùng trong quân nhạc hơn là trong dàn nhạc thính phòng....)

Rất thích thú với mấy bài cuả bạn.


Làng Đậu

Truyền lên hàng loạt hình[sửa mã nguồn]

Hiện giờ tôi không biết cách để truyền lên hàng loạt hình. Chắc phải chịu khó truyền lên từng hình một thôi. Nguyễn Hữu Dụng 09:59, 16 tháng 8 2005 (UTC)

Có phải User:Nhiêu Lộc muốn nói đến Template:Cung thể âm nhạc không:

dùng mã sau: {{cung thể âm nhạc| cung=Sol| thể=thứ| bộ khóa=G minor key.png| âm giai=G minor scale.png| hợp âm=G minor chord.png| }} Xin sửa đổi Template:Cung thể âm nhạc để điều chỉnh cỡ hình cho vừa ý. Nguyễn Hữu Dụng 10:25, 16 tháng 8 2005 (UTC)

Vì bạn đã phát hành các hình ảnh của bạn theo bản quyền GFDL rồi, bạn có thể sử dụng File upload serviceWikimedia Commons. Khi truyền lên tập tin vào Commons thì các dự án của Wikimedia có thể sử dụng mỗi hình đó, cho nên sử dụng Commons rất tiện lắm. Nếu bạn muốn sử dụng "File upload service" thì bạn cần phải theo những bước kể ra vào trang đó bằng tiếng Anh.

Tôi dịch trang đó cho bạn nếu không hiểu tiếng Anh đủ, nhưng tiếng Việt của tôi chưa tốt:

  1. Tạo ra một folder trên máy tính của bạn, và bỏ các hình ảnh vào folder đó.
  2. Tạo ra tập tin bản văn, thí dụ trong Notepad hoặc Microsoft Word. Xin đưa tên là files.txt hoặc files.doc, tùy chương trình mà bạn sử dụng.
  3. Trong tập tin đó, liệt kê và mô tả các tập tin, như vầy:
>DutchParliament.jpg
Robert G. Example đứng trước Quốc Hội Hà Lan.
{{GFDL}}
>Cauliflower.jpg
Cả hoa tươi.
{{PD}}
Nên chắc chắn là mỗi dòng có tên tập tin bắt đầu với chữ ">".
  1. Sử dụng một phần mềm để nén folder đó thành một tập tin, như là WinZip hoặc Windows Explorer.
  2. Liên lạc với một người liệt kê ở Commons:File upload service.

 – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, blog) 16:22, 16 tháng 8 2005 (UTC)


Cung nhạc và nhạc cụ[sửa mã nguồn]

Đề nghị User:Nhiêu Lộc di chuyển các trang về nhạc cụ đến trang có tên tiếng Việt. User:Nhiêu Lộc có thể di chuyển một trang bằng cách bấm vào liên kết "di chuyển" ở đầu trang khi đang xem trang mình muốn di chuyển. Hơn nữa, xin User:Nhiêu Lộc thêm vào những bài này và những bài về cung nhạc định nghĩa của chúng để độc giả biết chúng là gì. Nguyễn Hữu Dụng 22:39, 17 tháng 8 2005 (UTC)

Total BWV Link[sửa mã nguồn]

Tôi vừa di chuyển trang Total BWV Link, tại vì nó thực sự giống như thư mục mạng lưới (web directory), chứ không phải là bài viết theo kiểu bách khoa toàn thư. Tạm thời sẽ bỏ dưới trang cá nhân của bạn. Website "J.S. Bach Home Page" đã có liên kết đến các trang liệt kê vào danh sách của bạn, chỉ có vấn đề bằng tiếng Anh thôi. Nếu bạn có thể, xin bạn tạo ra một trang Web ngoài Wikipedia (như là ở GeoCities hoặc là một webhost khác) để liệt kê các trang này, rồi thì có thể liên kết đến trang đó từ bài Johann Sebastian Bach. – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, blog) 04:09, 19 tháng 8 2005 (UTC)

Điều chỉnh bài cách đang bài lên Wiki[sửa mã nguồn]

Tôi đã xem qua mã nguồn HTML của anh (chắc dùng MS word hay frontpage). Sau đây là các giải quyết đơn giản nhất khỏi nhức đầu. Tuy nhiên đây phải là phiên bản cuối cùng.

  1. Hiển thị trang của anh trong IE trên PC cuả Nhiêu Lộc
  2. Nhấn đồng thời hai nút <Alt> + <Print Scrn> (cách dể là anh đè ngón tay trái lên nút <Alt> và không dở lên cho tới khi anh gõ nút <Print Scrn> bằng tay phải rồi sau đó bỏ tay trái ra)
  3. Mở MS Paint
  4. Nhấn nút <Ctrl> + <V> (hay là dùng mouse -> edit -> past) : Chấp thuận past nếu Paint hỏi về việc enlarge.
  5. Nhấn nút File -> Save As -> lựa format là GIF (ở cửa sổ phía dưới) -> viết tên ZZZ.gif
  6. Bây giờ anh đã có cái hình tổng hợp chỉ cần upload nó lên đây tôi sẽ cắt bớt các rià xung quanh cho anh. (Anh cùng có thể cắt bớt cái rià bằng paint nhưng mất công nếu anh không quen dùng)
  7. thông báo cho tôi
  8. tôi sẽ sửa sơ cái hình và gửi lên WiKi trả cho anh

Làng Đậu 17:44, 23 tháng 8 2005 (UTC)

Hình giáo hoàng[sửa mã nguồn]

Xin Nhiêu Lộc dùng hình từ commons:Benedictus XVIcommons:Popes thay vì truyền lên những hình có thể đang ở dưới bản quyền. Nguyễn Hữu Dụng 03:53, 26 tháng 8 2005 (UTC)

Re: Vấn đề Bản quyền[sửa mã nguồn]

Vì chương trình thư điện tử của bạn chắc không hỗ trợ Unicode, tôi gửi lại tin nhắn ở đây:

Thường thường ở Wikipedia chúng ta sử dụng bản quyền GFDL, đó là bản quyền "mã nguồn mở", tức là tất cả mọi người có thể sử dụng nó lại, làm bản sao, và sửa đổi nó, miễn là họ giữ bản quyền đó. Quỹ Hỗ Trợ Phần Mềm Tự Do (Free Software Foundation), tác giả của bản quyền GFDL, có một trang bằng tiếng Việt, nhưng mà nó không có nhiều thông tin. Tuy nhiên, chúng ta cũng nhận một số bản quyền khác, như là các giấy phép của Creative Commons (tiếng Anh), và có thể truyền lên hình ảnh thuộc phạm vi công cộng.

Chú ý là bạn không được phát hành hình ảnh theo bản quyền nào hay phát hành ra phạm vi công cộng nếu bạn không là tác giả của nó. Họ phải phát hành nó theo bản quyền đó trước, hoặc là bạn phải xin phép để phát hành nó theo bản quyền đó. Nhiều khi tác giả của hình đó sẽ vui lòng cho bạn phép để làm đó, nhưng mà nếu họ không muốn cho phép thì bạn có thể truyền nó lên và gắn thẻ {{fairuse}}. "Fair use" (sử dụng hợp lý) theo luật pháp Mỹ, Anh, Úc, v.v. để chúng ta sử dụng hình dưới bản quyền, dù là không có phép, tại vì Wikipedia là tài nguyên học hành. Tuy nhiên, trước khi truyền lên hình theo fair use thì bạn phải chắc chắn là dự án của chúng ta cần hình đó để giải thích một bài đầy đủ.

Vì các máy phục vụ của Quỹ Hỗ Trợ Wikimedia nằm trong tiểu bang Florida (Hoa Kỳ), các dự án Wikimedia (bao gồm Wikipedia tiếng Việt) phải theo luật pháp của Florida và Hoa Kỳ. Nhưng mà nếu tác giả của hình thuộc về Việt Nam thì chúng ta cũng cố gắng theo luật tác quyền Việt Nam cho chắc chắn. Tôi không quen với luật pháp Việt Nam, nhưng tôi nghĩ là nếu bạn theo luật tác quyền Mỹ và chú thích nguồn gốc và tác giả thì chắc sẽ được.

Nếu bạn muốn phát hành hình ảnh nào ra phạm vi công cộng thì xin hãy sử dụng thẻ {{PD}} khi mô tả hình, và nếu muốn phát hành nó theo bản quyền GFDL thì xin hãy sử dụng thẻ {{GFDL}}. Chú ý là một số chính phủ, bao gồm chính phủ liên bang Hoa Kỳ và tiểu bang Ca Li, có luật là tất cả mọi hình ảnh bởi chính phủ thuộc phạm vi công cộng hết. Tôi không biết nếu chính phủ Việt Nam có luật giống đó hay không. Tôi mong là tin nhắn này sẽ giúp bạn.

 – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, nhật ký) 01:16, ngày 11 tháng 9 năm 2 005 (UTC)

Lâu nay không thấy anh tham gia, chắc là bận? Anh đã truyền lên Hình:Sword1 Tachi.jpg, lấy từ trang web www.bright.net/~nixe/info.html mà cuối trang có ghi: Copyright © 2006 Arch Stanton. All Rights Reserved. Nếu anh được họ cho phép sử dụng thì xin đăng lên, nếu không có phép thì tôi phải xóa hình đi. Avia (thảo luận) 02:55, 29 tháng 8 2006 (UTC)

Hình:Sym40 vd2.ogg[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Cám ơn các đóng góp nhiệt tình của bạn gần đây. Tôi để ý là bạn có tải lên tập tin Hình:Sym40 vd2.ogg, nhưng chưa thấy ghi giấy phép sử dụng. Tôi vừa gắn tiêu bản:chưa có giấy phép. Xin mời bạn vào trang mô tả về tập tin để thêm thông tin về giấy phép sử dụng. Nếu bạn gặp khó khăn, xin tham khảo Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh, Wikipedia:Quyền tác giả, các tập tin đã có ghi giấy phép như Hình:HoangMai.jpg, hoặc thảo luận với các Wikipedia:Người quản lý. Một lần nữa cám ơn các đóng góp của bạn và mong tiếp tục đựoc hợp tác.

Thân, - Trần Thế Trung | (thảo luận) 13:16, ngày 21 tháng 9 năm 2005 (UTC) P.S. Mời bạn thêm thông tin về bản quyền cho cả các tập tin khác mà bạn đã tải lên, để đảm bảo chúng sẽ không bị xóa trong tương lai vì nguy cơ tranh chấp pháp lý.Trả lời

Nhiêu Lộc rất cám ơn bạn Thế Trung, hiện tôi bận rộn vào niên học mới, nên ít có thời gian. Nếu bạn tìm thấy những sơ sót khác, xin nhắn tin lại đây, tôi sẽ bổ xung cho đầy đủ. Nhiêu Lộc 09:16, ngày 28 tháng 9 năm 2005 (UTC)Trả lời

Bàn giúp đỡ[sửa mã nguồn]

Bạn còn thắc mắc?
Mời vào: Bàn giúp đỡ sử dụng Wikipedia

Chào bạn,

Từ nay, nếu có câu hỏi liên quan đến cách soạn bài/cách dùng và các vấn đề liên quan đến Wikipedia, xin mời bạn vào Wikipedia:Bàn giúp đỡ, để những người đi sau có thể đọc được câu trả lời cho những câu hỏi, tránh trả lời lại nhiều lần cùng 1 câu hỏi. Cám ơn bạn,

- Trần Thế Trung | (thảo luận) 09:30, ngày 25 tháng 9 năm 2005 (UTC)Trả lời

Chào bác đã quay lại[sửa mã nguồn]

Lâu quá không thấy bác trên vi.wikipedia. Hy vọng Wikipedia tiếp tục có những đóng góp của bác. --Á Lý Sa (thảo luận) 18:24, ngày 21 tháng 5 năm 2007 (UTC)Trả lời

Xin chào, lâu ngày không cộng tác, phần vì bận rộn do thay đổi nhiệm sở, phần vì máy móc cá nhân ì ạch.

Nay tôi quay lại nhưng quên gần hết các thao tác của Wiki. Vì vậy, có thể việc đóng góp bài vở sẽ bị hạn chế ít nhiều. Cám ơn lời chào của bạn.

Cho tôi góp lời chào. Tôi là lính mới nhưng hay lần mò trong lịch sử wiki tiếng Việt nên đã nghe tên. Nhiêu Lộc là một trong những thành viên khởi dựng tích cực wiki mà tôi rất mong trở lại. Nhiêu Lộc nhớ kí tên bằng bốn dấu ngã (4x~) trong thảo luận nhé. Thaisk (thảo luận, đóng góp) 19:04, ngày 21 tháng 5 năm 2007 (UTC)Trả lời

Thanks Thaisk - Nhiêu Lộc 19:09, ngày 21 tháng 5 năm 2007 (UTC)Trả lời
Chào anh, tiêu đề bài viết hay tiêu đề các tiểu mục trong bài cần viết bằng chữ thường (không viết hoa), ngoại trừ chữ cái đầu tiên. Vương Ngân Hà 14:17, ngày 23 tháng 5 năm 2007 (UTC)Trả lời

Maria Callas[sửa mã nguồn]

Nhờ bạn giúp đỡ dịch bài Maria Callas từ en.wiki hộ vậy. Có nhiều thuật ngữ và văn phong tôi không hiểu được. Cảm ơn Adia (thảo luận) 13:15, ngày 24 tháng 7 năm 2008 (UTC)Trả lời

Hình[sửa mã nguồn]

Bạn vừa tải 2 hình giống hệt nhau lên, do vậy 1 hình sẽ bị xóa. conbo trả lời 17:38, ngày 19 tháng 10 năm 2008 (UTC)Trả lời

Vâng, lâu ngày tôi quên các thao tác, nhờ bạn xoá dùm "hình minh hoạ".

Nhiêu Lộc (thảo luận) 17:41, ngày 19 tháng 10 năm 2008 (UTC)Trả lời

Vấn đề về nguồn gốc của Hình:Range timpani.png[sửa mã nguồn]

Vấn đề bản quyền hình
Vấn đề bản quyền hình

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Range timpani.png. Tôi để ý thấy rằng trang mô tả của hình hiện nay không xác định ai là người tạo nên nội dung, do đó tình trạng bản quyền là không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo nên tập tin này, bạn sẽ cần phải xác định người chủ giữ bản quyền là ai. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, thì những thông tin cần phải ghi là một liên kết đến trang web mà hình đó được lấy về, cùng với việc ghi lại các điều khoản sử dụng nội dung của trang web đó. Tuy nhiên, nếu người giữ bản quyền khác với người phát hành trang web, bản quyền của họ cũng nên được công nhận.

Ngoài việc ghi thêm nguồn gốc, xin hãy thêm một thẻ quyền thích hợp nếu tập tin đó chưa ghi thẻ quyền. Nếu bạn đã tạo/chụp nên tấm ảnh, đoạn âm thanh, hoặc phim thì bạn có thể dùng thẻ quyền {{GFDL-self}} để phát hành nó dưới GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin thỏa mãn những tiêu chuẩn tại Wikipedia:Nội dung không tự do, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên bài viết}} hoặc một trong các thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể sử dụng.

Nếu bạn đã tải lên các hình khác, hãy kiểm tra lại bạn đã ghi nguồn và thêm thẻ quyền hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin mà bạn đã tải lên tại liên kết này. Những hình ảnh không rõ nguồn gốc và không ghi thẻ quyền sẽ bị xóa một tuần sau khi bị đánh dấu, như mô tả tại tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền theo giấy phép không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 07:42, ngày 27 tháng 6 năm 2009 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy hỏi chúng tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Tân (thảo luận) 07:42, ngày 27 tháng 6 năm 2009 (UTC)Trả lời

Tương tự đối với các hình Tập tin:Range timpani1.png, Tập tin:Range timpani2.png, Tập tin:Range timpani3.png, Tập tin:Range timpani.png, Tập tin:12cung.png. Nếu chúng do bạn tự vẽ nên, bạn có thể xem xét đổi giấy phép của chúng sang {{GFDL-self}} được không? {{GFDL 1.2}} không nêu lên được nguồn gốc của hình, và nó cũng không phù hợp với giấy phép GFDL 1.2 và mới hơn của Wikipedia. Tân (thảo luận) 07:56, ngày 27 tháng 6 năm 2009 (UTC)Trả lời
Chào bạn, những bức hình này được tải lâu quá rồi, tôi không rõ nguồn gốc, có lẽ lấy từ kho Wiki.
Tôi có thể vẽ lại khi có thời gian. Giống như vầy: . Nhưng hiền giờ tôi đã quên nhiều các thao tác trong Wiki này. Nên không thể tải lên phiên bản mới để thay vào tập tin cũ. Nhiêu Lộc (thảo luận) 17:05, ngày 13 tháng 9 năm 2009 (UTC)Trả lời

Tập tin:Ikariam Logo.png dường như không tự do[sửa mã nguồn]

Giấy phép vô lý
Giấy phép vô lý

Tấm hình mà bạn đã tải lên hoặc thay thế, Tập tin:Ikariam Logo.png, đã bị đánh dấu là Thể loại:Hình dường như không tự do vì tình trạng bản quyền của nó có tranh cãi. Nếu tình trạng bản quyền của tập tin không được chứng thực, nó có thể bị xóa. Bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích tại trang miêu tả hình ảnh. Bạn được hoan nghênh giải thích về vấn đề này tại trang thảo luận nếu bạn không muốn nó bị xóa. Cảm ơn. -- ClanKeytalk-butions 07:19, ngày 8 tháng 9 năm 2010 (UTC)Trả lời

Talkback[sửa mã nguồn]

Bạn có tin nhắn mới
Bạn có tin nhắn mới
Xin chào, Nhiêu Lộc. Bạn có tin nhắn mới tại Thảo luận Tập tin:Ikariam Logo.png.
Tin nhắn được ghi vào 09:34, ngày 8 tháng 9 năm 2010 (UTC). Bạn có thể xóa thông báo này bằng cách xóa bỏ bản mẫu {{Hồi âm}} hoặc {{ha}}.

ClanKeytalk-butions 09:34, ngày 8 tháng 9 năm 2010 (UTC)Trả lời

Thiếu mô tả sử dụng hợp lý đối với Tập tin:Lautissieur congrégation.png[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Lautissieur congrégation.png. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ kể từ khi thông báo này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn.Quangbao (thảo luận) 02:14, ngày 3 tháng 11 năm 2010 (UTC)Trả lời

Nguồn và bản quyền không xác định đối với Hình:Viola.jpg[sửa mã nguồn]

Thiếu giấy phép và nguồn gốc
Thiếu giấy phép và nguồn gốc

Cảm ơn bạn đã tải lên Hình:Viola.jpg. Tôi thấy trang mô tả hình của bạn hiện không xác định ai là người đã tạo nên nó, do đó tình trạng bản quyền cũng không rõ ràng. Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải có lời giải thích hợp lý tại sao bạn có quyền dùng nó tại Wikipedia (xem cách ghi thẻ quyền ở dưới), đồng thời bạn cần ghi rõ bạn tìm thấy nó ở đâu, mà trong đa số trường hợp đó là địa chỉ trang web mà bạn đã lấy, và các điều khoản sử dụng được ghi trong trang web đó.

Tập tin này cũng không có thẻ quyền, và bạn phải ghi. Nếu bạn tạo/chụp bức ảnh, âm thanh, hoặc video, bạn nên dùng thẻ {{GFDL-self}} để phát hành nó theo GFDL. Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Sử dụng hợp lý, hãy dùng một thẻ như {{sử dụng hợp lý trong bài|tên_bài}} hoặc một trong những thẻ khác liệt kê tại Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý. Mời xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể dùng.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Hình thiếu nguồn gốc và giấy phép có thể bị xóa sau một tuần từ khi bị đánh dấu, theo tiêu chuẩn xóa nhanh. Nếu hình được giữ bản quyền và không tự do (theo Wikipedia:Sử dụng hợp lý) thì hình sẽ bị xóa sau 48 giờ sau 09:47, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC). Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. pq (thảo luận) 09:47, ngày 24 tháng 7 năm 2011 (UTC)Trả lời

Xin xem Thảo luận:Lương Hoàng Kim[sửa mã nguồn]

Tôi cố tìm trên Google thì thấy ít báo chí nào nhắc tới. Đây có thể rơi vào trường hợp nhân vật không nổi tiếng online, liệu bạn có thể giúp không, tôi chỉ cần nguồn có uy tín là được. Tôi hỏi bạn vì bạn là người khá rành rẽ về mảng này. Có thể bài viết sẽ bị xóa trước khi bạn online, tôi xin copy 1 đoạn mong bạn có thể giúp nhân vật này có bài trên Wikipedia nếu ông thực sự xứng đáng. Xin bạn trả lời ở đây nếu trang thảo luận trên có thể bị xóa mất.--115.73.36.106 (thảo luận) 12:15, ngày 14 tháng 6 năm 2012 (UTC)Trả lời

Chào bạn trong trang " Lịch sử Thánh nhạc Công giáo Việt Nam " của bạn có nhắc tới linh mục Lương Hoàng Kim trong phần " Thời kỳ Thánh ca tuổi trưởng thành và phát triển (1955-1975)" Tôi có viết bài về nhân vật Hoàng Kim này nhưng có lẽ còn thiếu nhiều Nay mong bạn giúp đỡ để bài viết về nhân vật này thêm hoàn chỉnh hơn cũng như nhờ bạn cho biểu quyết ủng hộ để " giữ "lại bài viết về nhân vật này rất mong được sự giúp đỡ của bạn mong bạn sớm hồi âm Huyhoangnguyenpeter (thảo luận) 11:49, ngày 3 tháng 7 năm 2012 (UTC) Nhờ bạn xem trang về linh mục nhạc sĩ " lương hoàng kim " và bỏ phiếu " giữ " dùm mình nhé thank Huyhoangnguyenpeter (thảo luận) 11:49, ngày 3 tháng 7 năm 2012 (UTC)Trả lời

Xin lỗi[sửa mã nguồn]

Xin lỗi bạn vì sơ sót này. Đã phục hồi bài. Thái Nhi (thảo luận) 15:27, ngày 15 tháng 11 năm 2012 (UTC)Trả lời

Thank you Thái Nhi.Nhiêu Lộc (thảo luận) 15:35, ngày 15 tháng 11 năm 2012 (UTC)Trả lời

Dự án phát sinh thể loại bán tự động[sửa mã nguồn]

Mời bạn cho ý kiến ở Thảo luận Wikipedia:Dự án/Phát sinh thể loại bán tự động. Cảm ơn bạn.Alphama (thảo luận · đóng góp)

Tạo bài hàng loạt[sửa mã nguồn]

Xin chào Nhiêu Lộc. Tôi vừa xóa hàng loạt bài tiếng Anh của bạn tạo ra do có nội dung không phải tiếng Việt. Nếu bạn muốn thử tạo bài, xin mời dùng Trợ giúp:Chỗ thử. Thân mến. Tuanminh01 (thảo luận) 04:04, ngày 2 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Loạt bài tôi đã tạo nằm bên dưới trang cá nhân, nó không ảnh hưởng gì đến hệ thống Bách khoa toàn thư mở. Việc tạo trang như thế hoàn toàn đúng nội quy trong trang Tiếng Việt, lẫn trang Tiếng Anh. Việc bạn tự động xóa bài mà không có cảnh báo, có thể nói là không đúng nguyên tắc quản lý, ngay cả trường hợp những bài phạm quy, cũng phải có biểu quyết xóa bài và thời hạn cần thiết. Nếu bạn nhìn nhận việc xóa là sai nguyên tắc thì đề nghị bạn tự phục hồi trở lại. Vui lòng đừng đóng vai cảnh sát rỗi hơi trong cộng đồng này. Cám ơn. Nhiêu Lộc (thảo luận) 17:29, ngày 2 tháng 3 năm 2016 (UTC)Trả lời

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyêt về việc xóa nhanh các bài vi phạm bản quyền tại Wikipedia:Biểu quyết/Xóa nhanh các bài vi phạm bản quyền

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia biểu quyết[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia biểu quyết về việc thay đổi quy định bài viết tốt tại Wikipedia:Biểu quyết/Thay đổi quy định BVT và cách viết tên tiếng Việt tại Wikipedia:Biểu quyết/Cách viết tên tiếng Việt của những người gốc Việt tại Wikipedia tiếng Việt

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Mời tham gia ý kiến[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Mời bạn tham gia các thảo luận về tên thể loạiWikipedia tại dự án Phát sinh thể loại bán tự động. Ý kiến của bạn rất quan trọng đến dự án này cũng như quá trình xây dựng thể loại tự động của Wikipedia nhằm nâng cao chất lượng dự án lâu dài. Cảm ơn bạn! Bot gửi lời mời thay cho Alphama (thảo luận · đóng góp). AlphamaBot4 (thảo luận) 04:58, ngày 17 tháng 7 năm 2016 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận mở đầu năm 2017[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Wikipedia Tiếng Việt năm 2017 có 1 số thay đổi về mặt nhân sự và quy định. Trân trọng mời bạn tham gia các biểu quyết sau:

Xin cảm ơn trước vì sự quan tâm và tham gia của bạn.

Thành thật xin lỗi nếu tin nhắn làm phiền bạn hoặc trùng lặp với các lời mời trước đó.

AlphamaBot4 (thảo luận) 13:58, ngày 9 tháng 2 năm 2017 (UTC)Trả lời

Trân trọng mời bạn tham gia Chiến lược phong trào Wikipedia tiếng Việt 2017. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Hello, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ. Trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết chọn điều phối viên. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các hoạt động tháng 05/2018[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn vẫn khỏe chứ? Trân trọng mời bạn tham gia các hoạt động:

  1. Wikipedia:Thảo luận/Thành lập User Group
  2. Wikipedia:Biểu quyết chọn bảo quản viên/Hugopako

Chúng tôi rất mong muốn lắng nghe ý kiến của bạn. Xin cảm ơn!

Alphama (thảo luận · đóng góp)

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên. Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia biểu quyết các thành viên quản trị Wikipedia tiếng Việt[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Ý kiến của bạn rất quan trọng với sự phát triển bền vững của dự án Wikipedia tiếng Việt. Xin cảm ơn! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia các biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, bạn khỏe không? Hiện nay có 2 biểu quyết ở Wikipedia. Trong đó biểu quyết Wikipedia:Biểu quyết/Sửa đổi Quy chế biểu quyết có tính quan trọng, ảnh hưởng đến cách hoạt động của dự án, mong bạn bớt chút thời gian để tham gia và nêu quan điểm của bạn.

Tôi mong muốn lắng nghe ý kiến và quan điểm của bạn về các biểu quyết trên. Chúc bạn sức khỏe và nhiều niềm vui khi tham gia đóng góp tại Wikipedia. AlphamaBot2 (thảo luận) 23:43, ngày 16 tháng 6 năm 2020 (UTC)Trả lời

Files with GFDL[sửa mã nguồn]

Hi! You have uploded some files long ago with the license {{GFDL}}. GFDL is not a good license. Would you be willing also to add {{cc-by-sa-4.0}}? --MGA73 (thảo luận) 17:07, ngày 12 tháng 7 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia biểu quyết nhân sự[sửa mã nguồn]

Chào bạn, Wikipedia Tiếng Việt hiện nay đã có hơn 1.2 triệu bài vì vậy cần thiết phải có đội ngũ nhân sự mới để quản lý nội dung cũng như đánh giá lại năng lực các BQV cũ. Mời bạn tham gia các biểu quyết tại:

Trân trọng! Alphama (thảo luận · đóng góp)

Thư mời tham gia Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên ở:

Một số lưu ý:

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt.Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 22:24, ngày 3 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia Wikipedia:Biểu quyết[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời bạn tham gia một số biểu quyết:

Một số lưu ý:

  • Bạn tham khảo quy định Wikipedia:Biểu quyết để xem cách thức bầu và xem bạn đã hợp lệ bầu cử bỏ phiếu hay chưa. Nếu chưa, bạn được hoan nghênh nêu ý kiến ở phần Ý kiến.
  • Nếu bạn không muốn nhận thư mời này, xin xóa tên ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời.

Mọi ý kiến của bạn đều được chào mừng và là 1 nội dung quý giá để phát triển dự án Wikipedia Tiếng Việt. Trân trọng!

Liên hệ nếu có thắc mắc: Alphama (thảo luận · đóng góp), Bot thay mặt: AlphamaBot (thảo luận) 05:59, ngày 13 tháng 9 năm 2020 (UTC)Trả lời

Tập tin:Am latin1.png[sửa mã nguồn]

Tập tin này hiện đang được biểu quyết đề nghi xóa theo quy định sử dụng hình ảnh tại Wikipedia. Kết quả của cuộc biểu quyết có thể dẫn đến việc sử dụng hoặc giấy phép của tập tin bị thay đổi, hoặc có thể là quyết định xóa.

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về vấn đề này tại biểu quyết xóa tập tin này tại trang Biểu quyết xoá tập tin.  --MGA73 (thảo luận) 19:28, ngày 2 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Also:

  1. File:Am latin2.png
  2. File:Am latin3.png
  3. File:Am latin4.png
  4. File:Am latin5.png

--MGA73 (thảo luận) 22:20, ngày 7 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Cố vấn[sửa mã nguồn]

Chào bạn, nếu bạn có hứng thú, mời bạn đăng ký trở thành cố vấn cho các thành viên mới của Wikipedia tại Wikipedia:Dự án Phát triển cộng đồng/Danh sách thành viên cố vấn. AlphamaBot (thảo luận) 16:58, ngày 13 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 12:05, ngày 31 tháng 3 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận tìm đồng thuận[sửa mã nguồn]

Chào bạn, trân trọng mời tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:07, ngày 15 tháng 4 năm 2021 (UTC)Trả lời

Thư mời tham gia các biểu quyết, thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:20, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Tháng 07/2021: Thư mời tham gia các biểu quyết/thảo luận[sửa mã nguồn]

Xin chào, mời bạn tham gia các biểu quyết/thảo luận sau:

Ý kiến của bạn hết sức quan trọng cho việc phát triển dự án Wikipedia tiếng Việt. Chúng tôi rất mong muốn bạn tham gia và cho ý kiến của mình ở các thảo luận/biểu quyết này.

Nếu bạn không muốn nhận thư mời, bạn có thể gỡ tên mình ở Thành viên:Alphama/Danh sách thư mời. Cảm ơn bạn! Bot thay mặt Alphama. AlphamaBot (thảo luận) 10:03, ngày 15 tháng 5 năm 2021 (UTC)Trả lời

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:Doanhuychuong.jpg[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã đóng góp Tập tin:Doanhuychuong.jpg. Tuy nhiên, tập tin này đang thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc. Wikipedia rất xem trọng việc tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web đó và tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, bạn vẫn phải ghi công họ. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Sau 7 ngày mà vẫn thiếu thông tin để xác định tình trạng cấp phép thì tập tin này sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và kẹp thẻ quyền chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu có thắc mắc, bạn có thể đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn bạn. NguyễnQuangHải19💬 06:02, ngày 18 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Tháng 11/2022[sửa mã nguồn]

Information icon Vui lòng không xóa bản mẫu bảo trì khỏi các trang ở Wikipedia khi chưa giải quyết các vấn đề bản mẫu đặt ra, hoặc chưa đưa ra lý do hợp lý để có thể xóa bản mẫu trong tóm lược sửa đổi. Việc xóa bản mẫu này không mang tính xây dựng và đã bị lùi lại. Cảm ơn. NguyễnQuangHải19💬 06:02, ngày 18 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Tôi đã thảo luận đầy tính xây dựng. – Nhiêu Lộc (thảo luận) 06:47, ngày 18 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Tháng 11/2022[sửa mã nguồn]

Warning icon Đề nghị dừng việc sửa đổi thiếu tính xây dựng. Nếu tiếp tục xóa bản mẫu bảo trì khi chưa giải quyết vấn đề bản mẫu đặt ra, bạn có thể sẽ bị cấm sửa đổi.  𝕭𝖚𝖘𝖙𝖆 𝕾𝖙𝖗𝖆𝖎𝖌𝖍𝖙 𝕭𝖚𝖘𝖙𝖆  REPLY 06:15, ngày 18 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Sửa đổi hoàn toàn có tính xây dựng. Bạn cần phải thảo luận trước khi làm một thay đổi.
Việc bạn không thảo luận mới là "sửa đổi thiếu tính xây dựng". Xin lỗi bạn trước. – Nhiêu Lộc (thảo luận) 06:21, ngày 18 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Đổi hướng liên không gian[sửa mã nguồn]

Sau khi đổi hướng liên không gian (Thành viên:Âu Dạ Nam/Cấn Thị ThêuCấn Thị Thêu), bạn vui lòng thêm biển xóa cho trang đầu, mã {{db-doihuonglienkhonggian}}, như tôi đã làm. Thanks. Dang (thảo luận) 10:45, ngày 24 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Vấn đề về nguồn gốc của Tập tin:Doanhuychuong.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Doanhuychuong.jpg. Tôi để ý thấy rằng trang mô tả của hình hiện nay không xác định ai là người tạo nên nội dung, do đó khiến tình trạng bản quyền không kiểm chứng được. Nếu bạn không tự tạo nên tập tin này, bạn sẽ cần phải xác định người chủ giữ bản quyền là ai. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, thì những thông tin cần phải ghi là một liên kết đến trang web mà hình đó được lấy về, cùng với tóm tắt các điều khoản sử dụng nội dung của trang web đó. Tuy nhiên, nếu người giữ bản quyền khác với chủ trang web, bạn phải ghi công họ vào trang mô tả. Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa lại trang mô tả tập tin.

Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vài ngày tới, tập tin sẽ bị xóa.

Bạn có thể tham khảo quy định sử dụng hình ảnh của chúng tôi để biết bạn được và không được tải hình nào lên Wikipedia. Nếu bạn đã tải lên các hình khác, hãy kiểm tra lại bạn đã ghi nguồn và thêm thẻ quyền hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin mà bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt chúng tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Hide on Rosé (thảo luận | đóng góp | trung ương) 10:23, ngày 25 tháng 2 năm 2024 (UTC)Trả lời