Thảo luận Thành viên:Eureka

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 tháng trước bởi Mạnh An trong đề tài Đề nghị xóa nhanh Thể loại:Các phần tử bán dẫn

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Eureka, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Eureka. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.  Nguyễn Hữu Dng 15:58, ngày 13 tháng 3 năm 2007 (UTC)Trả lời

Đề nghị xóa nhanh Thể loại:Các phần tử bán dẫn[sửa mã nguồn]

Một thẻ đã được đặt trên Thể loại:Các phần tử bán dẫn yêu cầu xóa nhanh khỏi Wikipedia. Điều này đã được thực hiện theo tiêu chí xóa nhanh TL1, bởi vì thể loại này đã trống và không phải là một thể loại định hướng, một thể loại đổi hướng, một thể loại chủ đề nổi bật, dưới thảo luận tại Thể loại thảo luận hoặc một thể loại dự án đó theo bản chất của nó có thể trở nên trống rỗng đôi khi.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia.  孝儀純皇后 討論 00:59, ngày 4 tháng 2 năm 2024 (UTC)Trả lời