Thảo luận Thành viên:Khuong gia nguyen

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi Apple trong đề tài Hình cá nhân

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Khuong gia nguyen, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Khuong gia nguyen. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.


Nguyễn Thanh Quang 04:12, 3 tháng 12 2006 (UTC)

Hình cá nhân[sửa mã nguồn]

Wikipedia không phải là nơi thích hợp để lưu trữ ảnh cá nhân. Do đó, các hình chụp webcam bạn truyền lên sẽ bị xóa. Mong bạn đóng góp thiết thục cho Wikipedia. Cảm ơn bạn. An Apple of Newton thảo luận 07:03, 3 tháng 12 2006 (UTC)

Các hình trên đã bị xóa. Tuy nhiên, bạn có thể truyền lên 1 ảnh có chất lượng tốt hơn để tự giới thiệu về bạn chỉ trong trang cá nhân của bạn. An Apple of Newton thảo luận 17:13, ngày 7 tháng 12 năm 2006 (UTC)Trả lời

Bài bách khoa[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Cám ơn bạn đã cùng tham gia xây dựng bách khoa này. Mong bạn tạo ra những bài viết mà có ích cho nhiều người đọc. Bạn có thể dùng Wikipedia:Chỗ thử để tập viết, đừng tạo ra những trang không có nội dung bách khoa. Cám ơn bạn nhiều vì sự hợp tác của bạn. - Trần Thế Trung | (thảo luận) 09:51, 3 tháng 12 2006 (UTC)

Trang cá nhân[sửa mã nguồn]

Đề nghị bạn tham khảo hướng dẫn để sửa trang cá nhân của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo trang cá nhân một thành viên để hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn. An Apple of Newton thảo luận 17:12, ngày 7 tháng 12 năm 2006 (UTC)Trả lời