Thảo luận Thành viên:Kiritokmn

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

trang Thảo luận Thành viên:Kiritokmn thảo luận về các bài viết của thành viên Kirito Kmn

Vấn đề về nguồn và cấp phép bản quyền của Tập tin:Honkai Impact 3rd logo.png[sửa mã nguồn]

File Copyright problem
File Copyright problem

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Honkai Impact 3rd logo.png. Tuy nhiên, tập tin lại thiếu thông tin về tình trạng bản quyềnnguồn gốc của nó. Wikipedia rất xem trọng vấn đề tôn trọng bản quyền.

Nếu bạn không tự tạo ra tập tin, bạn cần phải xác định ai là chủ sở hữu bản quyền. Nếu bạn lấy nó từ một trang web, vui lòng ghi liên kết đến trang web mà bạn lấy hình, kèm với tóm tắt điều khoản sử dụng của trang web về nội dung của nó. Nếu người giữ bản quyền gốc không có liên hệ gì với trang web, họ cũng phải được ghi công rõ ràng. Bạn cũng cần chỉ rõ hình ảnh được cấp phép theo dạng bản quyền nào. Vui lòng tham khảo quy định sử dụng hình ảnh để biết bạn được và không được phép tải tập tin nào lên Wikipedia. Trang về các thẻ bản quyền có thể giúp bạn chọn thẻ bản quyền phù hợp với tập tin của bạn.

Vui lòng bổ sung thông tin này bằng cách sửa trang mô tả hình. Nếu thông tin cần thiết không được bổ sung trong vòng vài ngày tới, nó sẽ bị xóa.

Nếu bạn còn tải lên các tập tin khác, hãy kiểm tra lại xem bạn đã ghi nguồn và ghi thẻ cho nó chưa. Bạn có thể xem danh sách tập tin bạn đã tải lên tại liên kết này. Nếu bạn có câu hỏi xin hãy đặt câu hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Cảm ơn. Haku (thảo luận) 16:33, ngày 3 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Trả lời: Cảm ơn bạn đã nhắc nhở

Có vấn đề về cấp phép tập tin Tập tin:Black Rock Shooter cover.jpg[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:Black Rock Shooter cover.jpg, và bạn đã ghi nguồn là từ Black Rock Shooter. Tôi nhận thấy tuy bạn đã ghi một thẻ quyền hợp lệ, lại không có bằng chứng nào cho thấy người tạo ra tập tin đồng ý cấp phép như trong thẻ quyền đã ghi.

Nếu bạn chính là người tạo ra toàn bộ tập tin này nhưng đã đăng ở đâu đó trước đây (đặc biệt là trực tuyến), xin hãy lựa chọn một trong các cách sau:

  • để lại một ghi chú cho phép tái sử dụng theo CC-BY-SA hoặc một giấy phép tự do được chấp nhận khác (xem danh sách này) tại trang đăng tải đầu tiên nội dung này; hoặc
  • gửi thư điện tử xuất phát từ nơi đăng tải đầu tiên đến permissions-viwikimedia.org, trong đó ghi quyền sở hữu của bạn đối với nội dung và dự định của bạn muốn phát hành nó theo một giấy phép tự do. Bạn có thể tìm thấy thư mẫu tại đây.

Nếu bạn không phải là người tạo ra hoàn toàn tác phẩm, xin vui lòng yêu cầu người tạo ra tập tin thực hiện một trong hai bước đã ghi ở trên, hoặc nếu người sở hữu tập tin đã cho phép bạn qua thư điện tử, xin chuyển tiếp thư đó đến permissions-viwikimedia.org.

Nếu bạn tin rằng tập tin phù hợp với các tiêu chí tại Wikipedia:Nội dung không tự do, hãy dùng một thẻ dạng {{sử dụng hợp lý trong bài|tên bài viết}} hoặc một trong những thẻ khác có trong Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh#Sử dụng hợp lý, rồi thêm một cơ sở sử dụng hợp lý để làm cơ sở cho việc sử dụng tập tin trong một hoặc nhiều bài viết. Xem Wikipedia:Thẻ quyền cho hình ảnh để có danh sách đầy đủ các thẻ quyền mà bạn có thể sử dụng.

Nếu bạn đã tải lên các tập tin khác, hãy nghĩ đến việc kiểm tra lại xem bạn cũng đã ghi bằng chứng về việc người sở hữu bản quyền đã đồng ý phát hành tác phẩm của họ theo thẻ quyền mà bạn ghi hay chưa. Bạn có thể tìm thấy danh sách các tập tin do bạn tạo ra trong nhật trình tải lên. Những tập tin thiếu bằng chứng về sự cấp phép có thể sẽ bị xóa sau một tuần từ khi bị treo bảng, như đã nói trong các tiêu chí xóa nhanh. Nếu bạn có câu hỏi nào, xin hãy hỏi tại Trang các câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn. NHD (thảo luận) 16:56, ngày 12 tháng 6 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bài viết Defense Zone 3 Ultra HD đã được đề xuất xóa. Thông báo đề xuất xóa được thêm vào bài viết nên giải thích lý do.

Mặc dù tất cả các đóng góp xây dựng cho Wikipedia được đánh giá cao, nội dung hoặc bài viết có thể bị xóa vì bất kỳ một vài lý do.

Bạn có thể ngăn chặn đề xuất xóa bằng cách xóa bỏ thông báo {{proposed deletion/dated}}, nhưng xin vui lòng giải thích lý do trong tóm lược sửa đổi của bạn hoặc trên trang thảo luận của bài viết.

Xin vui lòng xem xét cải thiện bài viết để giải quyết các vấn đề được nêu ra. Dời {{proposed deletion/dated}} sẽ dừng quy trình đề xuất xóa, nhưng các quy trình xóa khác tồn tại. Đặc biệt, quy trình xóa nhanh có thể dẫn đến việc xóa mà không cần thảo luận, và biểu quyết xóa bài cho phép thảo luận để đạt được sự đồng thuận về việc xóa. Teyvatism (thảo luận) 18:46, ngày 15 tháng 6 năm 2023 (UTC)[trả lời]

Nếu đây là bài viết đầu tiên bạn khởi tạo, bạn có thể muốn xem hướng dẫn Wikipedia:Bài viết đầu tiên của bạn.

Bạn có thể muốn đọc thêm Wikipedia:Thuật sĩ bài viết để giúp bạn hiểu cách tạo các bài viết.

Xin chào, và chào mừng đến với Wikipedia. Đây là thông báo rằng trang bạn đã tạo, Defense Zone 3 Ultra HD, đã bị xóa dưới dạng trang thử nghiệm theo tiêu chí xóa nhanh C2. Xin vui lòng sử dụng Trợ giúp:Chỗ thử cho bất kỳ thử nghiệm nội dung nào mà bạn muốn thực hiện. Hãy xem Trợ giúp:Mục lục/Bắt đầu nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức đóng góp vào bách khoa toàn thư của chúng ta.

Vui lòng không tạo lại trang mà không giải quyết những lo ngại này, nhưng cũng đừng ngần ngại bổ sung thông tin phù hợp với Wikipedia:Danh sách quy định. Nếu bạn nghĩ rằng trang này không nên bị xóa vì lý do trên, hoặc bạn muốn truy xuất tài liệu đã xóa để tham khảo hoặc cải tiến trong tương lai, thì vui lòng liên hệ quản trị viên đã xóa trang, hoặc nếu bạn đã làm như vậy, bạn có thể đặt một yêu cầu ở đây. Tryvix1509

(Talk • Contribs • Faq)
09:12, ngày 28 tháng 6 năm 2023 (UTC)[trả lời]

Nếu đây là bài viết đầu tiên bạn tạo, bạn có thể muốn đọc hướng dẫn viết bài viết đầu tiên của bạn.

Bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng Thuật sĩ bài viết nhầm giúp bạn tạo các bài viết.

Bài viết Artem Kotov đã được gắn thẻ yêu cầu xóa nhanh khỏi Wikipedia theo mục BV4 của quy định xóa nhanh, bởi bài viết này nói về một người, một nhóm người, một cá thể động vật, một tổ chức (ban nhạc, câu lạc bộ, công ty, v.v.), nội dung web hoặc một sự kiện được tổ chức nhưng không chỉ ra được vì sao đối tượng đó quan trọng hoặc quan trọng như thế nào: hay nói cách khác, vì sao bài viết về đối tượng đó lại nên xuất hiện trong một bách khoa toàn thư. Theo tiêu chí xóa nhanh, những bài viết như vậy có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Xin đọc thêm trang này để nắm được những đối tượng nào được coi là nổi bật để đưa vào Wikipedia.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. Nếu trang bị xóa và bạn muốn truy xuất nội dung đã xóa để tham khảo hoặc cải tiến trong tương lai, vui lòng liên hệ với bảo quản viên hoặc điều phối viên đã xóa trang. CHÓ VÀNG HÀI HƯỚC🗿 14:04, ngày 20 tháng 11 năm 2023 (UTC)[trả lời]

Nếu đây là bài viết đầu tiên bạn tạo, bạn có thể muốn đọc hướng dẫn viết bài viết đầu tiên của bạn.

Bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng Thuật sĩ bài viết nhầm giúp bạn tạo các bài viết.

Cảm ơn bạn vì đã thử sửa đổi Wikipedia. Sửa đổi của bạn đã hoạt động, nhưng trang mà bạn đã tạo có thể sẽ bị xóa trong thời gian ngắn theo tiêu chí xóa nhanh C2. Hãy sử dụng Chỗ thử để thực hiện các thử nghiệm khác. Hãy xem qua trang chào mừng nếu bạn muốn hiểu thêm về cách đóng góp cho bách khoa toàn thư mở này.

Nếu bạn nghĩ trang này không nên bị xóa vì lý do này, bạn có thể phản đối xóa nhanh bằng cách truy cập trang này và nhấp vào nút có dòng chữ "Phản đối yêu cầu xóa nhanh". Điều này sẽ cho bạn cơ hội để giải thích tại sao bạn tin rằng trang không nên bị xóa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng một khi một trang được gắn thẻ để xóa nhanh, nó có thể bị xóa ngay lập tức. Vui lòng không tự mình xóa thẻ xóa nhanh khỏi trang, nhưng đừng ngần ngại thêm bổ sung thêm thông tin nhằm phù hợp với quy định và hướng dẫn của Wikipedia. Nếu trang bị xóa và bạn muốn truy xuất nội dung đã xóa để tham khảo hoặc cải tiến trong tương lai, vui lòng liên hệ với bảo quản viên hoặc điều phối viên đã xóa trang, hoặc nếu bạn đã làm như vậy, bạn có thể đặt một yêu cầu tại Wikipedia:Biểu quyết phục hồi trang. CHÓ VÀNG HÀI HƯỚC🗿 14:05, ngày 20 tháng 11 năm 2023 (UTC)[trả lời]