Thảo luận Wikipedia:Bạn có biết/2012/Tuần 7

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 12 năm trước bởi DHN trong đề tài Đề cử
Xem các bài viết đã được chọn: 12

Gợi ý[sửa mã nguồn]

Thông tin đáng chú ý là: Phật giáo nguyên thủy khuyến khích việc ăn chay nhưng không cấm ăn mặn, tuy nhiên tuần này tính từ 6/2/2012 thì bài chưa được mở rộng đáng kể.--Trungda (thảo luận) 16:12, ngày 12 tháng 2 năm 2012 (UTC)Trả lời

Đề cử[sửa mã nguồn]

I Am Unicorn[sửa mã nguồn]

  • Bạn có biết...trong tập phim của Glee, I Am Unicorn, nhân vật Kurt Hummel đã trình diễn một ca khúc đến từ vở kịch Funny Girl cho một buổi thử giọng của vở West Side Story?

Pot o' Gold[sửa mã nguồn]

  • Bạn có biết... vào ngày quay đầu tiên của tập phim Glee "Pot o' Gold", nhân vật mới của bộ phim và quán quân The Glee Project Damian McGinty đã bị đẩy vào tủ đồ 25 lần?
    Câu này đã được đăng lên trang nhất tại Wikipedia tiếng Anh với nội dung gốc: Did you know ... that on his first day filming "Pot of Gold", Glee newcomer and The Glee Project winner Damian McGinty was shoved into a locker 25 times?

BeyoncetanWanna Tell Me Somethin'?Anyway, I'm A... G|_EEK! 10:10, ngày 12 tháng 2 năm 2012 (UTC)Trả lời

Lưu Hoằng Tháo[sửa mã nguồn]

Thật khó kết luận rằng tử trận trong một chiến dịch đại bại là may mắn hơn bị thanh trừng trong cung đình, trừ khi cái chết này khiến ông được truy phong với danh hiệu đẹp nhất hoặc nhờ đó mà con hay cháu được chọn làm người kế vị...--Trungda (thảo luận) 15:36, ngày 12 tháng 2 năm 2012 (UTC)Trả lời

SMS Goeben[sửa mã nguồn]

Lịch sử đồ uống có cồn[sửa mã nguồn]

Vega (tên lửa)[sửa mã nguồn]