Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Biểu quyết bất tín nhiệm bảo quản viên/Tuanminh01”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
nKhông có tóm lược sửa đổi
Dòng 15: Dòng 15:
#{{OK?}} Liệu còn mấy ai (bqv) hoạt động liên tục nữa để mà bảo vệ wiki lúc này[[Thành viên:Ledinhthang|λεδινηtηανγ]] ([[Thảo luận Thành viên:Ledinhthang|thảo luận]]) 02:45, ngày 22 tháng 9 năm 2019 (UTC)
#{{OK?}} Liệu còn mấy ai (bqv) hoạt động liên tục nữa để mà bảo vệ wiki lúc này[[Thành viên:Ledinhthang|λεδινηtηανγ]] ([[Thảo luận Thành viên:Ledinhthang|thảo luận]]) 02:45, ngày 22 tháng 9 năm 2019 (UTC)
==== Ý kiến ====
==== Ý kiến ====
#{{yk}} Đã nửa năm tôi không hoạt động trên wiki nữa, tuy nhiên với những gì tôi đã thấy trước đây trên wiki này thì việc bất tín nhiệm Tuanminh là sự mất mát lớn cho wiki tiếng Việt. Tuanminh nhiều lúc khóa trang mà nhiều người thấy vô lý, nhưng điều đó giúp ngăn chặn được những phá hoại của các con rối ngày đêm phá. Nhiều lúc nửa đêm rối phá thì hầu hết đều là Tuanminh ngăn chặn. Va chạm nhiều thì nhiều người ghét...Thân ái!!! [[User:Tuyenduong97|<font color="Mulberry">'''Thánh Thiện'''</font>]] [[User talk:Tuyenduong97|<font color="Turquoise">'''<sup>''TALK_KH''</sup>'''</font>]] 10:13, ngày 22 tháng 9 năm 2019 (UTC)

Phiên bản lúc 10:13, ngày 22 tháng 9 năm 2019

Tuanminh01 (thảo luận · đóng góp)

Thường xuyên lùi sửa lại những bài tôi đặt biển xóa. Tôi đã giải thích rất kĩ những lý do tôi muốn đề xuất xóa, căn cứ theo Wikipedia:Quy định xóa trang đàng hoàng, và có cả ví dụ về những trang tương tự đã bị xóa. Tuy nhiên người này lùi lại với 1 lý do rất vô duyên là sẽ tạo "liên kết đỏ", vốn là 1 lý do chẳng liên quan và hoàn toàn ko có trong quy định xóa trang.

Tôi trao đổi lại và nêu rất rõ quan điểm của mình, rằng là tôi ko hề phá hoại. Những bài tôi đặt biển xóa hoàn toàn là tuân thủ đúng theo quy định xóa trang. Nếu thực sự là phá hoại tôi sẽ đặt biển ở 1 bài ngẫu nhiên thôi, và sẽ chẳng buồn ngồi nêu lý do chi tiết vậy làm gì cả. Tuy nhiên người này ko phản biện lại đc bằng lý do nào thuyết phục hơn, những lần sau vẫn cứ bắt bẻ tôi với liên kết đỏ đó. Có lần người này còn cấm cả tôi với lý do đó, hành động này lá quá vô lý, lạm dụng quyền của bảo quản viên 1 cách ko thể chấp nhận được.

Tôi rất đồng tình với cách làm của nhiều bqv khác, đó là trước hết họ sẽ nhắn vào trang thảo luận của tôi và yêu cầu tôi giải thích vì sao tôi làm vậy. Nhưng điều quan trọng là trước hết, họ không lùi lại những sửa đổi của tôi ngay. Khi cuộc thảo luận đi đến hồi kết, nếu tôi thua, thì đương nhiên tôi sẽ chấp nhận và khi đó bqv đó mới đi lùi sửa lại. Đằng này Thành viên:Tuanminh01 chưa gì đã lùi ngay mà chả buồn thảo luận, và chỉ thảo luận với tôi theo kiểu cho có, có khi ko buồn thảo luận luôn mà cứ thể làm. Nếu có thảo luận thì cùng lắm được khoảng 1-2 câu là mất hút, ko bao giờ thấy trả lời nữa, còn trang sửa đổi đó thì bị khóa luôn, tôi thì bị cấm, trong khi tôi rất muốn được thảo luận tiếp để đạt được sự thống nhất giữa 2 bên. Giải quyết vấn đề bằng quyền uy như vậy, không đủ kiên nhẫn để đối thoại thì không có tư chất làm bqv. Đâu phải ai lúc nào cũng đúng, nhưng có vẻ Tuanminh01 luôn nghĩ mình đúng, và chẳng bao giờ cho tôi 1 cuộc thảo luận nào đi đc đến hồi kết cả và đạt được sự thống nhất cả.

Cố chấp mà không bao giờ chịu lắng nghe ý kiến đóng góp tích cực của thành viên. Nếu là tôi sai tôi sẽ không tiếp tục nữa. Đằng này tôi ko sai mà bị như vậy thì quá bất công. Thay vì có thiện chí thuyết phục lại tôi rằng những gì tôi đã làm là không phù hợp, người này lại dùng quyền uy của mình để giải quyết cuộc tranh luận này. Tôi đề nghị bất tín nhiệm thành viên này Cn5900 (thảo luận) 03:42, ngày 12 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Đồng ý

Không đồng ý

  1.  Chưa đồng ý Việc này bạn Cn5900 phải ghi rõ trường hợp cụ thể để mọi người hiểu rõ hơn. Nếu thường xuyên ở nhiều bài thì mới nghiêm trọng chứ chỉ một lần thì có thể là lỗi cá nhân. Làm không công ở cường độ cao thể nào cũng có ngày mắc lỗi mà thôi. Cá nhân tôi thấy Tuanminh01 là BQV và thành viên hoạt động thường xuyên nhất tại wikipedia tiếng Việt. Không dễ để chọn ra người mới. DangTungDuong (thảo luận) 03:12, ngày 20 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]
  2.  Chưa đồng ý Liệu còn mấy ai (bqv) hoạt động liên tục nữa để mà bảo vệ wiki lúc nàyλεδινηtηανγ (thảo luận) 02:45, ngày 22 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]

Ý kiến

  1.  Ý kiến Đã nửa năm tôi không hoạt động trên wiki nữa, tuy nhiên với những gì tôi đã thấy trước đây trên wiki này thì việc bất tín nhiệm Tuanminh là sự mất mát lớn cho wiki tiếng Việt. Tuanminh nhiều lúc khóa trang mà nhiều người thấy vô lý, nhưng điều đó giúp ngăn chặn được những phá hoại của các con rối ngày đêm phá. Nhiều lúc nửa đêm rối phá thì hầu hết đều là Tuanminh ngăn chặn. Va chạm nhiều thì nhiều người ghét...Thân ái!!! Thánh Thiện TALK_KH 10:13, ngày 22 tháng 9 năm 2019 (UTC)[trả lời]