Thành viên:Vu Nguyen Ngoc Han/Saving

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Pistachio Tomoka
Nơi ởHà Nội, Việt Nam
SinhNgày 13 tháng 2, 2005
Thành viên này thuộc cung Bảo Bình.

Hà Nội, Việt Nam
Giới tính
Người thành viên đóng góp này cho Wikipedia là nam giới.
Lý lịch
Trường họcTrường Trung học phổ thông Phan Đình Phùng, Hà Nội
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ biết nói
viThành viên này sử dụng tiếng Việt như ngôn ngữ mẹ đẻ.
en-1This user can contribute with a basic level of English.
ja-1この利用者は初級日本語ができます。
Ngôn ngữ máy tính
Thành viên này có
chứng chỉ tin học.
Sở thích
Sở thích chung
Thành viên này là một người yêu thích Toán học.
Thành viên này yêu
Nhật Bản.
Thành viên này yêu thích Plants vs Zombies.


Thành viên này là kỳ thủ Shogi.
Thành viên này là kỳ thủ cờ vây.
Nhạc ưa thíchAdo (ca sĩ), Reol (ca sĩ)REOL (ban nhạc), YOASOBI
Màu ưa thích
Thành viên này thích màu đỏ
Thành viên này thích màu xanh lam
Wikipedia
Gia nhậpNgày 21 tháng 11, 2018
Tổng số sửa đổi
Thành viên này có quyền xác nhận mở rộng trên Wikipedia tiếng Việt. (xác minh)

Cập nhật lần cuối vào lúc 11:00 UTC +7, 4 tháng 12 năm 2022
Liên lạc
FacebookNgoc Xin chỉ liên hệ với tôi khi cần tranh luận riêng về các bài viết trên Wikipedia.

Xin chào, tôi là Pistachio Tomoka (tiếng Nhật: ピスタチオ朋佳 - có nghĩa là Hồ trăn Bằng Quế), tôi là một thành viên trên Wikipedia tiếng Việt, thi thoảng là tiếng Anh và nếu sau này đủ trình sẽ sang tiếng Nhật cũng không tệ. Và cũng như bạn đã để ý, tên tôi là một từ ghép:

  • Pistachio có nghĩa là Hồ trăn, hay nói theo ngôn ngữ của các quán karaoke là hạt dẻ cười. Tôi cũng không biết nữa, nhưng từ "hạt dẻ cười" sang Pistachio nghe nó cũng ngầu ngầu, nên tôi để đó.
  • Tomoka ( (とも) () (Bằng Quế)?) là tên của Nishiyama Tomoka - một Nữ Lưu kì sĩ tôi rất hâm mộ, bài viết của nữ hoàng cũng đồng thời là bài viết hoàn chỉnh đầu tiên của tôi tại Wikipedia.[1]

Ngoài là một Wikipedian, tôi còn đang đi học (như các bạn nhìn thấy, tôi năm nay học lớp 12, tức là sắp bước vào kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc gia), là một học sinh rất và RẤT yêu toán học.

Nói vui vậy thôi, chứ tên tôi là Nguyễn Bá Ngọc, đúng rồi, nếu bạn nghe quen quen thì tôi cùng tên với Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Bá Ngọc[2], thi thoảng điều này tạo ra một vài phiền phức nhưng tóm lại là nếu bạn có thấy Trường tiểu học Nguyễn Bá Ngọc thì hãy biết là không phải do tôi xây đâu nhé =))

Tới với Wikipedia[sửa | sửa mã nguồn]

Hoàn toàn tình cờ. Tôi bắt đầu sử dụng máy tính để bàn đâu đó năm lên 5, lần đầu tiên biết tới Internet và ngưỡng mộ trước Google, thứ mà lúc đó tôi nghĩ "có khi hỏi nó cái gì nó cũng biết đấy". Do trí nhớ kém của mình nên tôi hoàn toàn không nhớ điều gì đã dẫn tôi đến với Bách khoa Toàn thư này, nhưng sửa đổi đầu tiên của tôi thì chắc chắn tôi nhớ - là ở bài về lãnh đạo của Zaire - Mobutu Sese Seko.

Thành tích[sửa | sửa mã nguồn]

Tuần này, Bạn có biết đã được cập nhật bằng một đoạn trong bài viết Satomi Kana mà bạn đã nỗ lực viết, dịch hoặc mở rộng đáng kể.

Chúc mừng bạn với bài viết thứ 1 trong năm được lên mục Bạn có biết, với dung lượng 61 nghìn byte. Nếu bạn tìm thấy những thông tin thú vị trong các bài viết vừa mới được viết, được dịch hoặc được mở rộng đáng kể trong tuần này, hãy đề cử tại đây. Hãy cùng tham gia đề cử các bài viết cũng như thảo luận chúng, "Bạn có biết" là dành cho tất cả mọi người!

Tham khảo cho vui nè[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Nguyen Ngoc”. www.facebook.com. Truy cập ngày 26 tháng 9 năm 2022.
  2. ^ “Nguyễn Bá Ngọc – người Anh hùng được truy tặng danh hiệu sau 50 năm”. VOV.VN. 2 tháng 9 năm 2016. Truy cập ngày 26 tháng 9 năm 2022.