Thảo luận:Hương Giang (nghệ sĩ)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Tên in đậm trong câu mở đầu[sửa mã nguồn]

Kẹo dừa, tôi thấy các bài tiểu sử nói chung và các bài ca sĩ nói riêng thường sẽ tên đầy đủ (trong giấy khai sinh) in đậm và cho lên đầu câu rồi mới ghi thêm nghệ danh, thông tin phụ khác vào trong (), chứ không để nghệ danh lên đầu câu. Vậy nên tôi mới đổi Hương Giang thành Nguyễn Hương Giang. Bạn có thể xem trong các bài ca sĩ. bυıledυcαnh 05:17, ngày 18 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Tên khai sinh của Hương GiangNguyễn Ngọc Hiếu. Kẹo Dừa✌(nhắn cho tôi ^^) 05:21, ngày 18 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]
Mời bạn xem qua MC chuyển giới en:Caitlyn Jenner và bản do tôi dịch Caitlyn Jenner. bυıledυcαnh 05:23, ngày 18 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]
Trong trường hợp Caitlyn Jenner, ý bạn là sao ? Kẹo Dừa✌(nhắn cho tôi ^^) 05:27, ngày 18 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]
Của Caitlyn, đúng tên khai sinh cũ là William Bruce Jenner, nhưng bà này đã đổi tên, giấy tờ văn bản giờ thành Caitlyn Marie Jenner. Vậy nên quy theo tên khai sinh mới mà viết. Trường hợp Hương Giang cũng vậy, để tên đầy đủ vẫn là rõ ràng và chi tiết hơn.bυıledυcαnh 05:31, ngày 18 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Xin bạn lưu ý những điểm này:

  • Tên thật của Hương GiangNguyễn Ngọc Hiếu, đây cũng là tên khai sinh.[1] Nguyễn Hương Giang là chị của Nguyễn Ngọc Hiếu[kenh14[.]vn/chan-dung-chi-gai-ruot-so-huu-nhan-sac-xinh-dep-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-huong-giang-20180311164336824.chn], vẫn chưa thấy có nguồn nào khẳng định rằng Ngọc Hiếu đã đổi sang tên Nguyễn Hương Giang của chị mình, dùng đó để thực hiện các thủ tục hành chính với nhà nước.
  • Vấn đề nghệ danh, nghệ danh có nhiều dạng:

Trường hợp của Hương Giang là trường hợp cuối cùng: là nghệ danh, nhưng đó không phải tên thật.
Cũng xin bạn lưu ý, nghệ danh phải được dùng chính xác, không thể tùy ý thêm hay bớt chữ. Cao Thái Sơn vừa là tên thật, vừa là nghệ danh của nghệ sĩ này. Trong đời sống thân thuộc gia đình, người ta có thể gọi thân mật là Thái Sơn hoặc chỉ còn Sơn. Tuy nhiên, nhắc tới ca sĩ, ta chỉ có mỗi ca sĩ Cao Thái Sơn. Ca sĩ Bằng Kiều cũng vậy, anh làm thủ tục giấy tờ với chính quyền thì cần phải viết tên đủ là Nguyễn Bằng Kiều, nhưng với tư cách nghệ sĩ, chỉ có duy nhất một nghệ sĩ Bằng Kiều.
Nghệ sĩ Minh Nhí tên thật là Trương Hùng Minh, "Nhí" trong nghệ danh của anh chắc là xuất phát từ vóc dáng. Nhưng xin lưu ý, đó vẫn là một phần của nghệ danh, không phải chỉ là cách gọi tếu táu. Chúng ta chỉ có nghệ sĩ "Minh Nhí" chứ không hề có nghệ sĩ "Hùng Minh", càng lại không phải là nghệ sĩ "Trương Hùng Minh".
Cái tên "Nguyễn Hương Giang" có lẻ chỉ xuất hiện khi Nguyễn Ngọc Hiếu lấy tên chị mình đi thi Vietnam Idol, khi mà thí sinh phải điền đầy đủ họ tên. Sau cuộc thi này, hiếm khi thấy cô lấy tên là Nguyễn Hương Giang. Nếu xem xét việc Nguyễn Hương Giang cũng là nghệ danh cũ, bên cạnh nghệ danh hiện thời là Hương Giang thì cũng hợp lý. Chứ dứt khoát, "Nguyễn Hương Giang" không phải là tên thật của ca sĩ Hương Giang.
Khác biệt văn hóa, nghệ danh của nghệ sĩ Việt Nam khác nghệ sĩ phương Tây. Nếu như ở Tây Phương, nếu gọi Cẩm Ly, người ta có thể hiểu đó là phần danh xưng của Trần Thị Cẩm Ly, và phần nguyên danh này, cũng chính là nghệ danh. Thì ở Việt Nam ngược lại, chúng ta chỉ có ca sĩ Cẩm Ly chứ không có ca sĩ Trần Thị Cẩm Ly.
Tôi không biết nghệ sĩ Caitlyn Jenner còn giữ tên khai sinh Bruce Jenner hay không, nhưng chắc chắn, nghệ danh của bà này là Caitlyn Jenner chứ không chỉ Caitlyn hoặc Jenner. Do đó, tên bài và phần đầu bài, người ta viết trọn phần nghệ danh, chỉ có rải rác trong bài, người viết mới tùy biến mà viết chỉ có Caitlyn hoặc Jenner để tránh đơn điệu. Nhưng cái sự tùy biến này cũng phải thận trọng, với nghệ sĩ Việt Nam điều này không chấp nhận được. Ca sĩ Cao Thái Sơn phải luôn luôn được gọi là Cao Thái Sơn chứ không thể rút lại thành Thái Sơn hoặc Sơn. Kẹo Dừa✌(nhắn cho tôi ^^) 06:05, ngày 18 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Tôi xin nhận sai sót vì chưa kiểm tra thông tin tên khai sinh mới của Hương Giang. Tôi đã liên lạc với bên phía ê-kíp của HG thì được biết từ sau khi chuyển giới thì cô ấy đã lấy tên khai sinh mới, không còn là Nguyễn Ngọc Hiếu nữa, nhưng tên đó là gì thì họ nói HG không tiết lộ. Tóm lại, tôi đồng ý để Hương Giang. bυıledυcαnh 02:02, ngày 19 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]
Cảm ơn bạn, có lẻ Hương Giang chỉ muốn người khác nhớ tới tên Hương Giang của mình thôi, không muốn cho người khác biết tên thật. Như đã nói ở trên, nếu muốn bổ sung Nguyễn Hương Giang cũng được, nhưng đó là nghệ danh ít dùng của ca sĩ Hương Giang. Kẹo Dừa✌(nhắn cho tôi ^^) 07:24, ngày 19 tháng 3 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Thông tin báo chí[sửa mã nguồn]

Thaovodoi, với 3 sửa đổi của bạn tại bài này:

Sửa đổi thứ nhất: Về cơ bản, tôi thấy không cần diễn giải dài dòng, gây rườm rà; nhất là hạn chế dùng những từ như "rất" - mang tính chủ quan, làm mất đi tính trung lập của wiki, biến bài trở thành văn phong báo chí. Trong câu trích dẫn lời nhân vật nói cũng vậy, trích dài dòng sẽ giống như một bài báo phỏng vấn bê nguyên sang. Chính vì vậy, tôi đã viết ngắn gọn lại, để người đọc tự định hướng và đánh giá (có kèm theo nguồn).

Sửa đổi thứ hai: Các sự kiện này, tôi đều đã check lại, nguồn báo chí khá kém và đều là những thông tin chưa xác định thực hư, chỉ là đồn đoán. Các thông tin này, ok có thể tạm chấp nhận nhưng cũng cần biên tập lại, tránh bê nguyên từ báo sangkhông cần trích dẫn quá dài.

Sửa đổi thứ ba: Tiếp tục là lỗi thiếu trung lập khi nói ..."Nguyễn Ngọc Hiếu đã thích phong cách ăn mặc nữ tính". Chỉ cần nói là phong cách ăn mặc là được. Dù đúng là ăn mặc nữ tính thật, nhưng chuyện thích hay không thích là nhận xét chủ quan, không nên viết như vậy. Tôi cũng đang sửa lại câu này cho xuôi hơn nhưng bạn đã lùi sửa lại rồi.

Xin mời bạn cho ý kiến để cùng biên tập lại vì tôi không lợi dụng xóa nguồn như bạn nói. 𝖇𝖉𝖆𝖓𝖍 02:55, ngày 2 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Bài này là tiểu sử nhân vật còn sống, xin lưu ý là các thông tin mang tính tiêu cực về nhân vật cần được biên tập hết sức cẩn thận, tránh các thông tin lá cải và viết theo chiều hướng bôi nhọ. Tất cả biên tập viên đều thấy cảnh báo về tiểu sử người đang sống mỗi khi nhấn sửa bài viết. Tôi thấy nội dung mà bạn bdanh sửa phù hợp theo quy định này. --minhhuy (thảo luận) 03:03, ngày 2 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Tôi không phản đối việc chỉnh sửa từ ngữ cho trung lập, nhưng việc bạn bdanh từng làm là xóa hẳn đi nhiều đoạn đó chứ (ví dụ như đoạn tranh cãi, có 5-6 nội dung gì đó thì bạn xóa gần hết chỉ còn 2). Việc trích lời nhân vật cũng vậy, trong bài chỉ dẫn 1 đoạn phỏng vấn dài 3 dòng chứ không hề dẫn dài dong cả bài, nhưng bạn xóa đi chỉ còn đúng 1 câu ngắn, không đầu không đuôi khiến mất hẳn ngữ cảnh của đoạn gốc thảo luận quên ký tên này là của Thaovodoi (thảo luận • đóng góp) vào lúc 03:30 ngày 2 tháng 11 năm 2018 (UTC).

Thaovodoi, chính xác là bài này, mục "Tranh cãi" từng ghi 5 sự kiện với các nguồn dẫn chứng lúc đó là: vietnammoi.vn, kienthuc.net.vndanviet.vn. Bạn hồi phục lại các thông tin này nhưng xin hãy xem kĩ lại các nguồn của nó, và cũng phải google đối chiếu lại với các nguồn khác đáng tin.

5 sự kiện:

  • 1: Hương Giang và video xúc phạm ca sĩ chuyển giới khác: tin này không hiểu từ đâu xuất hiện, video xúc phạm thì mập mờ, vô căn cứ (ai cũng có thể tự tạo một video như vậy được?), chỉ thấy các báo ít uy tín (lều báo) đăng bài về việc này, mặc dù có báo (http: //kenh14 vn/huong-giang-idol-chinh-thuc-len-tieng-truoc-doan-bang-ghi-am-lang-ma-danh-du-cua-lam-chi-khanh-20160624111824774.chn) còn đăng ảnh chụp màn hình cô ấy trả lời về sự việc này, nhưng nói chung đều là báo lá cải, và cũng chỉ là một sự việc không tác động gì lớn đến nhân vật. Bạn có thể google cụm từ "hương giang ghi âm lâm khánh chi" để thấy các báo giật tít câu kéo người đọc như thế nào.
  • 2: Hương Giang xúc phạm Trung Dân: Đây là 1 trong 2 tin tôi để lại vì được đưa tin nhiều, có chứng minh rõ ràng. Vậy không bàn đến.
  • 3: Hương Giang bị nhiếp ảnh gia tố vô ơn: Tương tự như sự việc 1, thậm chí chứng cứ chỉ là ảnh chụp màn hình status facebook "tố cáo vô ơn", sau đó báo chí (lá cải) giật tít lên.
  • 4: HG đến muộn trong show của một nhà thiết kế ngày 24.6.2018: đây là tin gây tranh cãi, bài viết trên wiki nói HG đến trễ, làm nhiều người chờ, nhưng trang ngoisao.net lại đưa tin nhà thiết kế đã phủ nhận chuyện này. Chính vì sự mâu thuẫn và thông tin thì mơ hồ, đồn đại (như các thông tin 1 và 3 ở trên) nên tôi mới xóa đi.
  • 5: HG diễn vedette ngày 30.6.2018: Giống như tin số 2, tôi đã kiểm tra và chấp nhận, có nguồn chứng minh (ở trong bài) rồi.

Tôi dẫn chứng lại như vậy vì những sự việc như thế này, hiện tại và trong tương lai sẽ còn nhiều, cái chính là bài viết cần những thông tin có nguồn tốt, loại bỏ lều báo. Nếu chúng ta đưa tất cả tin tức trên báo mạng vào thì bài sẽ thành chợ tạp hóa với văn phong theo kiểu "showbiz".

Điều thứ 2, về việc trích dẫn, chỉ cần gạn lọc những lời nói trọng tâm vì đã có dẫn nguồn bên cạnh rồi, người đọc có thể tìm hiểu thêm ở đó. Việc đưa trích dẫn "..." vào bài một cách tràn lan làm mất cân đối bố cục cả bài viết vì wiki cần thuyết minh, trình bày thông tin về đối tượng hơn là trích một loạt phát ngôn của đối tượng đó vào bài. Đặc biệt ở các bài tiểu sử nhân vật nổi tiếng như thế này, trích dẫn quá nhiều sẽ làm cho cả bài giống như một cuộc phỏng vấn.

P.s: Tôi không phải là fanboy của Hương Giang, tất cả các bài viết trên wiki, tôi đều đặt tiêu chí bách khoa và trung lập lên hàng đầu. 𝖇𝖉𝖆𝖓𝖍 06:20, ngày 2 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Việc trích dẫn thì tôi nói rồi đấy, 1 câu trả lời dài 2 dòng thì không có gì dài dòng cả, vế đầu là nêu quan điểm vế sau là nêu nguyên nhân, việc xóa béng đi vế sau của bạn mới khiến người đọc không hiểu lý do của phát ngôn đó. Còn về 5 sự kiện trên, mỗi sự kiện tôi đều có thể tìm được trên 2 tờ báo đăng tải. Cách giải thích của bạn cho thấy dường như bạn đang tự mình nhận xét tờ báo nào đáng tin, tờ báo nào là lá cải, và thông tin từ tờ mà bạn cho là lá cải thì tự bạn xóa đi. Nhưng wiki làm gì có tiêu chí phân biệt báo nào là lá cải báo nào thì không, cứ là báo chí được thành lập hợp pháp thì được chấp nhận thôi. Nếu 1 thông tin có các tờ báo đăng khác nhau, thì chúng ta dẫn chứng các thông tin khác nhau từ các tờ khác nhau để người đọc biết các tranh cãi liên quan, chứ sao lại xóa sạch tờ đầu tiên đi? thảo luận quên ký tên này là của thaovodoi (thảo luận • đóng góp).

Thaovodoi, những đánh giá về độ đáng tin của một tờ báo là do cộng đồng đưa ra, tôi không thể tự mình đặt tiêu chuẩn. Chúng ta dĩ nhiên không thể nào đưa tất cả link báo vì lý do được thành lập hợp pháp thì được chấp nhận thôi. Những tờ báo ít tin cậy, ví dụ kenh14, sẽ không được đưa vào làm nguồn cho bài vì thiếu xác thực và văn phong kém, bạn có thể thử bằng cách chèn một link từ báo này vào bài viết, nó sẽ báo lỗi và bị lọc ra. Tương tự, các trang như 2sao, baomoi, giadinhnet, danviet cũng không phải là các trang đáng tin cậy. Xin bạn hãy đọc qua Wikipedia:Tiểu sử người đang sống để biết thêm những lưu ý về cách đưa thông tin.

Cái chính tôi nói từ đầu là cùng thảo luận để biên tập lại, xem thông tin gì nên giữ/bỏ trong 5 thông tin mà tôi đưa ra kia, chứ không phải tranh luận để rơi vào một vòng luẩn quẩn: bạn sửa -> tôi lùi sửa của bạn -> bạn lùi sửa của tôi. 𝖇𝖉𝖆𝖓𝖍 08:12, ngày 2 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Tôi xem thì không thấy nguồn nào dùng kenh14 cả. Và kenh14 không phải báo chí bạn ạ, nó là trang thông tin điện tử tổng hợp. Như bạn nói, nếu chèn một link từ các nguồn kém vào bài viết thì nó sẽ báo lỗi và bị lọc ra. Các đường link trong bài tôi thấy không bị bộ lọc bỏ ra, như vậy thì bạn chẳng có lý do gì để kết luận những tờ báo đó là kém cả (so ra thì danviet còn khá hơn zing.vn hoặc ngoisao.net, mà 2 nguồn này thì tôi thấy dùng khá nhiều trong các bài về ca sĩ và trong cả bài này nữa, và đâu ai có ý kiến gì)thảo luận quên ký tên này là của thaovodoi (thảo luận • đóng góp).

thaovodoi: Kenh14 hay dantri, vnexpress,... là kênh thông tin tổng hợp như bạn nói, đều dẫn nguồn như báo chí được, cũng như nhau thôi, bạn không cần xét nét từng câu chữ. Còn bộ lọc đôi khi bỏ sót một trang lá cải là vì lý do đơn giản: có rất nhiều trang mạng trên thế giới, nó không thể chặn hết được, chính vì thế các thành viên mới luôn cập nhật thường xuyên cho nó (xem MediaWiki:Spam-blacklist). Mặt khác, trang vượt qua bộ lọc cũng chưa chắc đã là đáng tin, còn phải có vài nguồn nữa đi kèm để củng cố cho nó, nhất là nếu thông tin đó đang bị tranh cãi.

Quay lại vấn đề chính, thông tin mà bạn khôi phục lại đều là không nổi bật, không rõ thực hư, không biết bạn đã đọc nguồn chưa:

  • Hương Giang - Lâm Khánh Chi (như tôi đã nói ở trên)
  • Hương Giang bị tố vô ơn (Nhiếp ảnh gia tố cáo vô ơn nhưng không nhắc đích danh một ai cả, lời đáp trả của Hương Giang cũng không nhắc đích danh, bạn hãy xem lại nguồn)
  • Với thông tin: Hương Giang đến muộn trong show của một nhà thiết kế ngày 24.6.2018: Có thể tạm chấp nhận ghi vào bài, nhưng với văn phong trung lập, không báo chí.

Xin mời bạn dẫn nguồn hoặc cho ý kiến. 𝖇𝖉𝖆𝖓𝖍 09:29, ngày 2 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Ok thôi, với 3 nội dung trên, tôi sẽ tìm thêm nguồn từ các báo khác thảo luận quên ký tên này là của thaovodoi (thảo luận • đóng góp).

thaovodoi: Tôi sẽ lùi lại về phiên bản trước khi bạn sửa, chính xác thì các tin này vốn đã không đủ độ nổi bật. 𝖇𝖉𝖆𝖓𝖍 10:54, ngày 2 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]

Yêu cầu sửa trang bị khóa hạn chế sửa đổi ngày 15 tháng 11 năm 2020[sửa mã nguồn]

2402:800:4174:D9A5:A272:3738:7BD7:D0 (thảo luận) 03:52, ngày 15 tháng 11 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Nội dung diễn đàn, báo chí[sửa mã nguồn]

Chào Babychip999. Tôi thấy thông tin mà bạn thêm vào không mang tính bách khoa, được viết một cách tràng giang đại hải, làm giảm chất lượng bài. Thêm vào đó, một số thông tin còn có hàm ý bôi nhọ (Hoa hậu đạo lý), sai sự thật (Nguyễn Trung Hiếu). Do đó, tôi đã hồi sửa về phiên bản ổn định. Phiền bạn không tiếp tục thêm lại những đoạn thông tin gây tranh cãi trên. Thay vào đó, hãy thảo luận về những nội dung mà bạn dự định thêm vào để cộng đồng xem xét. Thân ái. Nguyenhai314 (thảo luận) 11:45, ngày 6 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Tên Trung Hiếu chứ ko phải Ngọc Hiếu[sửa mã nguồn]

http://masocongty.vn/company/2828353/cong-ty-tnhh-huong-giang-entertainment.html Mời bạn xem link tên công ty của Hương Giang đứng tên là Trung Hiếu hay Ngọc Hiếu. CCCD có sẵn có thể tra từ MST Babychip999 (thảo luận) 11:49, ngày 6 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Mời bạn xem WP:NDTC. Wikipedia hoạt động dựa trên các nguồn đáng tin cậy, độc lập, đã xuất bản về chủ thể đó. Đặc biệt với tiểu sử người đang sống càng phải coi trọng nguyên tắc này. Tên "Nguyễn Ngọc Hiếu" được đề cập rất nhiều tại các nguồn đáng tin cậy như Đài Tiếng nói Việt Nam: Xúc động lý do hoa hậu Hương Giang mượn tên chị ruột đến tận bây giờ, báo Nông Nghiệp Việt Nam Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đi tìm ‘Bài hát đầu tiên', báo Dân Việt: Hành trình từ Nguyễn Ngọc Hiếu thành Hương Giang idol quyến rũ mê hồn, Tuổi Trẻ: Hương Giang Idol: từ con trai duy nhất đến Hoa hậu Chuyển giới, báo Người lao động: Hương Giang hóa nam nhi sau 7 năm chuyển giới... Mời bạn đưa ra một nguồn đáng tin cậy nào tương đương với các nguồn kể trên chứng minh Hương Giang chính là Nguyễn Trung Hiếu, khi đó, thông tin bạn nêu mới đủ sức thuyết phục để đưa vào bài. Ngoài ra, nếu Hương Giang thực sự tên là Nguyễn Trung Hiếu thì cũng không thể xóa Nguyễn Ngọc Hiếu để thay bằng tên này mà phải sử dụng hai tên song song. Hãy nhớ rằng, Wikipedia không bác bỏ một quan điểm nào miễn là nó được xuất bản bởi các nguồn thứ cấp độc lập đáng tin cậy. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế, tôi không cho rằng "Nguyễn Trung Hiếu" là một cái tên được các nguồn đáng tin cậy phản ánh. – Nguyenhai314 (thảo luận) 12:02, ngày 6 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]
Tên của Hương Giang không phải "Nguyễn Trung Hiếu". Có phải bạn đã lấy tên của người quản lý công ty thay vì tên thật của nghệ sĩ ấy không? – #MASTERENDLESS (Talk) 13:31, ngày 6 tháng 3 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Yêu cầu sửa trang bị khóa hạn chế sửa đổi ngày 21 tháng 10 năm 2021[sửa mã nguồn]

Ngocnabit (thảo luận) 04:58, ngày 21 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Sau cái chữ Hương Giang là chuyển giới Ngocnabit (thảo luận) 04:59, ngày 21 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Yêu cầu sửa trang bị khóa hạn chế cho thành viên xác nhận mở rộng ngày 22 tháng 8 năm 2022[sửa mã nguồn]

14.176.247.165 (thảo luận) 07:00, ngày 22 tháng 8 năm 2022 (UTC)[trả lời]
Từ chối vì không nêu lý do cụ thể. Nguyenmy2302 (thảo luận) 14:48, ngày 20 tháng 4 năm 2023 (UTC)[trả lời]

Yêu cầu sửa trang bị khóa hạn chế cho thành viên xác nhận mở rộng ngày 3 tháng 12 năm 2023[sửa mã nguồn]

Hbao.1412 (thảo luận) 10:01, ngày 3 tháng 12 năm 2023 (UTC)[trả lời]