Thảo luận Thành viên:Gangvn

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi Tdangkhoa trong đề tài Trợ giúp sửa đổi và văn phong

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Gangvn, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Gangvn. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. Tmct 09:53, 6 tháng 10 2006 (UTC)

Hình ảnh[sửa mã nguồn]

Xin chào bạn,

Cám ơn bạn đã tham gia. Bạn đã tham khảo Wikipedia:Truyền lên hình ảnh chưa? Các hình chụp màn hình phần mềm Windows, xin bạn chọn trong ô lựa chọn giấy phép (ở trang Tải lên tập tin, lúc truyền hình lên) là "Hình chụp màn hình phần mềm Windows". Các hình bạn ghi là giấy phép {{GFDL}}, bạn có thể cho biết nguồn gốc để kiểm chứng? Nếu là bạn vẽ hình, bạn có thể ghi tiếng Việt trong hình thay cho tiếng Anh được không?

Rất cám ơn sự cộng tác của bạn và mong bạn tiếp tục đóng góp.

- Trần Thế Trung | (thảo luận) 10:53, 6 tháng 10 2006 (UTC)

Trợ giúp sửa đổi và văn phong[sửa mã nguồn]

Chào bạn Gangvn, Rất cám ơn bạn đã tham gia đóng góp cho Wikipedia tiếng Việt. Tuy nhiên bạn nên đọc kỹ Trợ giúp sửa đổiCẩm nang về văn phong. Bên cạnh đó, khi sửa đổi nội dung bài viết, bạn vui lòng tham khảo các kỹ tài liệu. Trần Đăng Khoa (Thảo luận) 02:39, ngày 7 tháng 2 năm 2007 (UTC)Trả lời