Thảo luận Thành viên:Hoàng Việt

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Hoàng Việt, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Hoàng Việt. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.

Avia (thảo luận) 07:06, 20 tháng 9 2006 (UTC)

Chào bạn,

Cám ơn các đóng góp hình ảnh của bạn. Tại Wikipedia, các hình ảnh được gửi lên để nhằm mục đích minh họa cho các bài viết bách khoa. Wikipedia không phải là nơi lưu trữ hình ảnh đơn thuần, xin bạn chọn lọc hình ảnh để đưa vào đây; và cố gắng đưa chúng vào bài liên quan. Những hình ảnh không có khả năng sử dụng cho bài viết bách khoa không nên đưa lên, và sẽ phải xóa đi.

Cám ơn bạn nhiều,

- Trần Thế Trung | (thảo luận) 11:27, 21 tháng 9 2006 (UTC)

Hình Ảnh[sửa mã nguồn]

Hình:Cat ba 090.JPG có ghi rõ camerahoanghai@yahoo. Một lần nữa xin bạn xác nhận bạn có phải là tác giả của hình này (và những hình còn lại) không? Phan Ba 12:18, 21 tháng 9 2006 (UTC)

Các Hình:Chua Huong 557.JPG, Hình:Chua Huong 611.jpg, Hình:Chua Huong 617.jpg là hình cá nhân, do đó chúng sẽ bị xóa.
Các hình về Chùa Hương khác, Wikipedia không phải là nơi lưu trữ hình ảnh. Các hình không sử dụng cũng sẽ bị xóa.
Còn các hình ảnh về Cát Bà, bạn cần trả lời câu hỏi của Phan Ba. Nếu sau 1 tuần không có trả lời, các hình này có thể bị xóa.
Để nghị bạn đọc một số hướng dẫn hữu ích để làm quen với vấn đề truyền lên hình ảnh:
Chỉ mất vài phút để đọc, bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian sau này cho bạn và cộng đồng. An Apple of Newton thảo luận 16:44, 21 tháng 9 2006 (UTC)