Thảo luận Thành viên:Những Tấm Lòng Cao Cả

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Những Tấm Lòng Cao Cả, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Những Tấm Lòng Cao Cả. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn. --Carot Pro (thảo luận) 10:14, ngày 1 tháng 5 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Re:Thư mời[sửa mã nguồn]

Trước tiên bạn phải làm trang dự án thật hoàn chỉnh cái đã, và sau khi đã có người quan tâm và tham gia thì mới làm được --عبقور*=talk-butions 11:03, ngày 1 tháng 5 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Một sự tình cờ đã giúp bạn tạo ra thư mời rất đẹp (ko đặt cỡ hình), nhưng tôi chưa thể tham gia vì nhiều lý do:
  1. Tôi không có hoặc có rất ít kiến thức về vật lý
  2. Tôi đang bận tu bổ lại dự án WWII
  3. ...

Dù sao cũng cảm ơn bạn đã mời, nếu rảnh tôi sẽ sang thăm và chỉnh lý kĩ thuật giúp bạn, chúc sức khoẻ! --عبقور*=talk-butions 14:53, ngày 1 tháng 5 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn, nhưng tôi rất dốt vật lý, chắc khó giúp bạn. Chúc bạn sớm tìm được nhân tài cho dự án. Михаил Александрович Шолохов (thảo luận) 14:59, ngày 1 tháng 5 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Vy xin đăng ký làm thành viên dự án ạ!NgocVy (thảo luận) 19:05, ngày 1 tháng 5 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Cám ơn bạn đã có lời mời. Lê Thy (thảo luận) 02:58, ngày 3 tháng 5 năm 2010 (UTC)[trả lời]

Chuyển Giao trang[sửa mã nguồn]

Lúc này tôi không thể online lên Wikipedia được coù chuyện gì cần hỏi thì xin cảm phiền bạn đến trang thảo luận cũa Thảo luận Thành viên:Michael Faraday Cám ơn rất nhiều \, Thân chào và hẹn gặp lại!