Thảo luận Thành viên:Quốc Thảo Vũng Tàu

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi Apple trong đề tài Tết

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Quốc Thảo Vũng Tàu, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Bạn có thể tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Quốc Thảo Vũng Tàu. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. An Apple of Newton thảo luận 17:34, ngày 30 tháng 1 năm 2007 (UTC)Trả lời

Re: Blog[sửa mã nguồn]

Không sao đâu, nhưng không nên dùng nút "di chuyển" đối với trang Thảo luận Wikipedia:Thảo luận, tại vì đã có người nhắn tin vào đấy. Thay vì làm vậy, có thể vào trang Thảo luận Thành viên:Trần Thế Vinh (có không gian tên "Thảo luận Thành viên" và dấu hai chấm) và dán vào lời cám ơn dùng nút "+" ở đầu trang đó. Khi làm vậy thì Vinh sẽ có cờ màu vàng ở đầu trang để báo cho họ biết về tin nhắn mới. (Chắc bạn đã thấy cờ này khi Apple nhắn lời hoan nghênh cho bạn.)

Blog của tôi hiện đang hoạt động bình thường (lúc 18:00 giờ Ca Li, tức là 09:30 giờ VN), có lẽ webhost của tôi bị downtime lúc đó. Thực sự blog của tôi không đẹp lắm và chỉ có sẵn bằng tiếng Anh, tại vì tôi không có đủ thì giờ để ý đến cả Wikipedia và blog đó. Chúc bạn thời gian vui vẻ ở đây!

 – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, đóng góp) 02:31, ngày 4 tháng 2 năm 2007 (UTC)Trả lời

TTV[sửa mã nguồn]

Thực ra thì bất kì bài viết nào mới xuất hiện trên Wikipedia tiếng Việt cũng làm TTV chú ý, để xem mình có thể đóng góp thêm được gì cho nó hay không. TTV nghĩ rằng ai có tâm huyết với wiki thì cũng đều làm như thế. Cho nên, bạn không nhất thiết phải cảm ơn TTV mà xin hãy tiếp tục cộng tác, viết thêm nhiều bài nữa cho wiki của chúng ta. Chẳng có điều gì trong bài Người dẫn chương trình làm TTV phật ý cả, bạn cứ yên tâm. Trước đây, khi mới là thành viên của wiki, TTV cũng không biết gì nhiều, nhờ các thành viên khác hướng dẫn nên cũng quen dần (chưa thể gọi là "rành" được), vì vậy QTVT đừng lo lắng. Đã có một thành viên nào đó của wiki tiếng Việt khuyến cáo rằng: tham gia wiki coi chừng bị "nghiện", mà quả thật hình như TTV cũng đang có triệu chứng này :-). Nếu có gì cần trao đổi, xin bạn vào Thảo luận với TTV nhé. Thân! Trình Thế Vân 03:48, ngày 4 tháng 2 năm 2007 (UTC)Trả lời

Tết[sửa mã nguồn]

Anh không phải áy náy khi thảo luận chưa đúng cách vì hầu như ai mới tham gia đều gặp khó khăn trong việc viết, sửa, thảo luận... Wikipedia không hề đơn giản mà khá phức tạp. Nếu không đọc kỹ hướng dẫn, đôi khi sẽ thấy rất lúng túng để thao tác.

Cảm ơn anh vì câu "Trái táo tài năng" vì tôi chưa đủ yêu cầu nhận danh hiệu đó. Nếu anh tham gia một thời gian, anh sẽ thấy có nhiều người khác thực tài năng, tham gia Wikipedia (gọi là "làm Wiki") nhiệt tình, đóng góp cực kỳ lớn như anh Nguyễn Xuân Minh mà anh đã biết.

Còn về Tết, ở đâu chúng tôi cũng ăn Tết như ở Việt Nam, dù điều kiện không thể bằng ở nhà. Ngày Tết, chúng tôi vẫn hướng về quê hương, về gia đình, bạn bè... Cảm ơn anh vì lời chúc Tết. Chúc anh và gia đình ăn Tết thật vui vẻ, hạnh phúc, đầm ấm. An Apple of Newton thảo luận 16:23, ngày 12 tháng 2 năm 2007 (UTC)Trả lời