Thảo luận Thành viên:Vans

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Vans, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Vans. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn.  Tmct 23:08, ngày 3 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Hình ảnh[sửa mã nguồn]

Đề nghị Vans cho biết nguồn gốc của Hình:Missusa2007.jpg Hình:Missusa2006.jpg và cho biết lý do sử dụng tiêu giấy phép {{tv-screenshot}}. Hình thiếu thông tin sẽ bị xóa sau 1 tuần. An Apple of Newton thảo luận 15:29, ngày 11 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Hình Mw1960.jpg chỉ được sử dụng hợp lý nếu rõ ràng về nguồn gốc. Nếu thiếu nguồn, hình sẽ bị xóa sai 7 ngày. An Apple of Newton thảo luận 11:47, ngày 26 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Tự chụp?[sửa mã nguồn]

Anh có ghi "Tôi, tác giả của hình missusa2006.jpg đã chụp nó từ màn hình tivi. Vans 22:31, ngày 15 tháng 6 năm 2007 (UTC)VansVans 22:31, ngày 15 tháng 6 năm 2007 (UTC)". Vậy cho tôi hỏi hình này với hình trên trang web http://www.hispanicprwire.com/pic.php?l=in&id=7220 có liên quan gì đến nhau. An Apple of Newton thảo luận 11:59, ngày 26 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Yêu cầu Vans giải thích về bản quyền của các hình đã được mang vào đây không xóa thảo luận (xóa thảo luận không giải quyết được sự vi phạm bản quyền của người khác). Mekong Bluesman 22:26, ngày 26 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn đã tự nguyện ngừng truyền lên hình vi không rõ bản quyền. Việc này sẽ giúp các quản lý chú ý đến các việc khác quan trọng hơn. Mục đích của Wikipedia là viết một bách khoa chứ không phải để chứa photo gallery. Nguyễn Hữu Dng 22:37, ngày 26 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

  • Tôi thấy các anh chỉ giỏi phá hoại bài viết của người khác. Tôi chỉ là một người, Vans nói "các anh" là những người nào? Và các phá hoại là các phá hoại nào? Xin đưa ra các thí dụ vì những người phá hoại sẽ có thể bị khóa tài khoản.
  • Anh không muốn Wiki tiếng Việt phát triển à mà cứ đồi hỏi giải thích tại sao sử dụng hình này ! Wikipedia tiếng Việt có quy luật của nó, tại phần "Hoan nghênh" bên trên đã có nói về Wikipedia:Quyền tác giả. Wikipedia không phải là nơi không có quy luật.
  • Tôi thật phát ngán với cách quản lí của các anh ! Cách quản lý nào? Tôi không phải là một người quản lý, Wikipedia không có ban quản lý, các "người quản lý" tại đây chỉ làm các việc "dọn nhà" như xóa các hình hay các bài vi phạm bản quyền.
  • Tôi thấy những hình ảnh chúng tôi mang lên luôn luôn bị các anh soi mói rồi xóa bỏ ! "Chúng tôi" là ai? Nếu có một số người vi phạm bản quyền thì cộng đồng cần phải biết để khóa hoàn toàn những vi phạm quy luật đó. Nơi đây có nhiều hình ảnh nhưng chỉ có các hình vi phạm bản quyền, hay hình không có thông tin, hay hình cá nhân... thì bị xóa.
  • Thôi vĩnh biệt nhé ! Tôi nghĩ viết blog còn thú vị hơn là cống hiến tri thức cho Wiki để rồi bị các anh phá hoại ! Quá ngán ! Wikipedia không phải là blog (xem Wikipedia:Những gì không phải là Wikipedia) mà ai làm sao cũng được. Những cống hiến tri thức nào của Vans bị những ai phá hoại, nếu có dẫn chứng thì các người đó sẽ bị cảnh cáo hay khóa tài khoản.

Ngoài ra, tôi không phải là "quản lý" và không có danh hiệu nào.

Mekong Bluesman 23:00, ngày 26 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]